ตุ๊กตาจวกค่ายเพลงเอาเปรียบ'หยาด นภาลัย'
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ตุ๊กตาจวกค่ายเพลงเอาเปรียบ'หยาด นภาลัย'

    2010-02-07T12:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    มีโอกาสได้ไปร่วมพิธีรดน้ำศพของนักร้องเพลงอมตะ "หยาด นภาลัย" และมีโอกาสได้เห็นสภาพครอบครัวของนักร้องผู้ล่วงลับที่ยังคงลำบากอย่างเห็นได้ชัด ทำเอา ดีเจสาว แห่ง คลื่น 95.5 อย่าง ตุ๊กตา - อุบลวรรณ บุญรอด รู้สึกสงสาร และหดหู่ใจ ในบรรยากาศของงานที่ไม่มีค่ายเพลง หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่ มาแสดงความเห็นใจครอบครัวของอดีตนักร้องเพลงอมตะคนนี้

    มิหนำซ้ำ สื่อ ยังไม่เห็นความสำคัญจนแฟนเพลงคิดว่า พระเอกมิวสิก อย่าง สมมาตร ไพรหิรัญ เป็น หยาด นภาลัย โดย ดีเจสาว แห่งคลื่น 95.5 ก็ได้เผยความรู้สึก ในงานนี้ พร้อมกับรวบรวมเงินของเพื่อนๆ ที่ออฟฟิต ที่ตั้งใจจะนำมามอบให้กับครอบครัวของ หยาด นภาลัย อยู่แล้ว เป็นทุนเดิม จำนวน 4 หมื่นบาท ให้ผู้สื่อข่าว สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ฟังว่า

    "พูดถึงแล้ว ตุ๊กตา รู้สึกหดหู่ใจค่ะ คนที่ทำงานเพลง และมีคุโนปการ สำหรับวงการเพลงไทยมากเหลือเกิน แต่กลับไม่มีค่ายเพลงที่เคยเอาเปรียบ อาแก มาร่วมงาน หรือ จะมารับเป็นเจ้าภาพ แม้แต่สักค่ายเดียว ไม่รู้ว่าทำไม ถึงได้เป็นแบบนี้ มีค่ายเพลงหลายๆ ค่ายนะค่ะ ที่เอาเปรียบ อา ส่วนตัวของตุ๊กตาเอง ได้ยิน ได้ฟังเพลง อา มาตั้งแต่เด็กๆ พ่อกับแม่ของตุ๊กตา ก็ชอบฟัง

    ก่อนที่คุณอาจะเสีย ตุ๊กตา ยังคิดอยู่เลยว่า อยากจะทำอะไรให้อา และครอบครัวเลย เพราะจะถึงวันคล้ายวันเกิด ของตุ๊กตา ในวันที่ 16 เดือนนี้ เลยรวบรวมเงินจากพี่ๆ ที่คลื่นวิทยุและเงินตุ๊กตา มาช่วยครอบครัวของ อาหยาด ซึ่งทุกๆ คน ก็เต็มใจช่วยแบบไม่คิดอะไร ก็ได้มา 4 หมื่น แล้วก็นำมามอบให้กับครอบครัวของอาหยาด ค่ะ อยากจะให้ช่วยๆ กันนะค่ะ เพราะอาแกก็จากไปแล้ว ตุ๊กตาเชื่อว่า อาหยาด คงยังนอนตายตาไม่หลับ ถ้าครอบครัวของแก ยังเป็นแบบนี้"