'มด' โว คบ 'เน' Happy มั่นใจ ไร้ภาพฉาว

'มด' โว คบ 'เน' Happy มั่นใจ ไร้ภาพฉาว

'มด' โว คบ 'เน' Happy มั่นใจ ไร้ภาพฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อนักร้องสาว "มด ณปภัช" ปลูกต้นรักสวาท กับ หนุ่มคนใหม่ "เนย์" มือกลอง แห่ง วงลิปตา หลายคน ก็ทัก นักร้องสาว ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผิดหู ผิดตา คงเป็นเพราะ คบหนุ่มมีอายุมากกว่า ข่าวฉาว ถึงได้ลดลง งานนี้ สาวมด ก็ไม่หวั่น ที่จะมีภาพหลุด "จูบปาก" ออกมา ให้ได้เชยชมอีกแล้ว อย่างนี้ ต้องคอนเฟิร์มเลยหรือเปล่า น้องมด...

หลังจากนี้ หวั่นว่า จะมีภาพหลุดอีกมั๊ย "ไม่น่าจะมี ถ้ามี ก็คงเป็นแค่ถ่ายคู่กัน แต่คงไม่หอมแก้ม เพราะตัวมดเอง ไม่อยากให้เหตุการณ์ มันซ้ำสลับ พี่เค้าแทบไม่อยากจะถ่ายรูปกับมดเลย มันก็มีบ้าง ที่เรามาเดินจับมือกันบ้าง พี่เค้าก็โตแล้ว พี่เค้าก็ต้องคอยรักษาภาพลักษณ์ แล้วเค้าก็อยากให้เราโตขึ้นด้วย เค้าก็คอยเตือนเราอยู่ตลอด (คิดว่า มันมีช่องว่างระหว่างวัยบ้างมั๊ย) ถามว่า มันมีอุปสรรคมั้ย มันก็มีบ้าง มันมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันก็มีบ้าง

แต่ด้วยความที่เค้าโตเป็นผู้ใหญ่บ้าง (แล้วอย่างนี้ พี่เค้ามีความหวาน โรแมนติกกับเราบ้างมั๊ย) ก็มีบ้าง เค้าก็เป็นคนขี้งอน เป็นแบบเด็ก แต่บางครั้ง พี่เค้าเป็นฝ่ายง้อ ถ้าเราทำผิด เราก็ขอโทษพี่เค้า บางครั้งเรามีกลัวเสียฟอร์มบ้าง (หัวเราะ) (มองอนาคตของโฟร์ มด ขนาดไหน) ไม่ได้มองไว้สวยงาม แค่ว่า เราทำงานให้ดีที่สุดแล้วกัน เราต้องเก็บเงินเยอะ ยิ่งเราคิดจะไปเรียนต่อเมืองนอกแล้ว เพราะอาม๊า บอกว่า ถ้าจะไปก็ให้เก็บตังค์เอาเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook