สั่งปลดเทอร์รีพ้นกัปตันทีม

สั่งปลดเทอร์รีพ้นกัปตันทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งผลกระทบชวดเงิน20ล. สื่อชมคาเปลโลตัดสินถูก

สื่อเมืองผู้ดีรุมสรรเสริญ ฟาบิโอ คาเปลโล ตัดสินใจถูกต้องที่ถอดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษของ จอห์น เทอร์รี พร้อมคาดเสียตำแหน่งผู้นำหนนี้ทำ เจที สูญเงินที่น่าจะได้ไปกว่า 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ อันเชล็อตติ ย้ำว่ายังหนุน เทอร์รี เหมือนเดิม บอกไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวและ เทอร์รี ไม่ได้ฆ่าใครตาย ด้าน เวนเกอร์ บอกซิวที่ 3 ของลีกยากยิ่งกว่าคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หรือ คาร์ลิง คัพ

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

สื่อผู้ดีสรรเสริญคาเปลโลตัดสินใจถูกต้อง

สื่อเมืองผู้ดีรุมแสดงความชื่นชม ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียนที่ตัดสินริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษของ จอห์น เทอร์รี จากการก่อเรื่องงามหน้าลักลอบเป็นชู้กับอดีตแฟนของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมสมัยอยู่เชลซีด้วยกัน

หน้า 1 ของนสพ.เดลี เมล์ พาดหัวว่า กราเซีย ซินญอร์ คาเปลโล ซึ่งเป็นภาษาอิตาลีหมายถึง ขอบคุณ มิสเตอร์ คาเปลโล เนื้อในบทบรรณาธิการระบุอีกว่า เราขอยกย่องผู้จัดการทีมฟาบิโอ คาเปลโล ที่ใช้เวลาแค่ 10 นาทีในการถอด จอห์น เทอร์รี จากการเป็นกัปตันทีม เขาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษและเป็นต้นแบบของเด็กชายนับล้านคน

นสพ.เดอะ ไทม์ส ก็ชมคาเปลโล ว่าตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาดว่า หนึ่งในผู้ชนะที่ชัดเจรคือการมีอำนาจตัดสินใจของคาเปลโล นั่นคือเหตุว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจึงเป็นวันที่วิเศษของฟุตบอลอังกฤษ ส่วน เดอะ ซัน ระบุว่า มันเหมือนเป็นการส่งข้อความไปยังนักเตะและแฟนด้วยเสียงดังและชัดเจนว่า ผมคุมที่นี่

สำหรับตำแหน่งกัปตันทีมคนต่อไปคาดว่าจะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ คาเปลโล เผยว่าตอนตั้ง เทอร์รี เป็นกัปตันทีม เขามีกัปตันสำรองคือ ริโอ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด และก็จะดัน ริโอ ขึ้นมา

คาดเจทีทำเงินสปอนเซอร์หายอื้อซ่า

ขณะเดียวกัน นสพ.เดอะ ซัน เผยว่า จอห์น เทอร์รี จะสูญเสียรายได้ไปประมาณกว่า 20 ล้าด์ จากการโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมหนนี้ จากการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดของนักกีฬา

สปอนเซอร์ส่วนตัวอย่างเดียวของ เทอร์รี ในตอนนี้คือ อัมโบร มูลค่า 4 ล้านปอนด์ หลังจากหมดสัญญากับ คิง ออฟ เชฟส์ เมื่อปี 2008 ไม่รวมกับเงินรายได้จาก ซัมซุง และ เนชั่น ไวด์ ซึ่งมีเอี่ยวกับสโมสรอยู่แล้ว อย่างไรก็ดีหากอังกฤษได้เป็นแชมป์โลก และ เทอร์รี คนชูถ้วยเขาจะมีรายได้เพิ่มต่างจากคนอื่นอีก อย่างไรก็ดี กัปตันเชลซี เสียสิทธิ์นี้ไปแล้ว และหมดโอกาสรับสปอนเซอร์เจ้าใหญ่อื่นๆ อย่าง โวดาโฟน, ยิลเล็ตต์ และ เป๊ปซี่ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ส่งผลกระทบให้เขาไม่ได้เงิน โบนัส 250,000 ปอนด์จากการเป็นกัปตันทีมอีกด้วย

อันเชหนุนเทอร์รีไม่ได้ฆ่าใครตาย

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ยังยืนยันอีกรอบถึงการสนับสนุน จอห์น เทอร์รี เป็นกัปตันทีม สิงห์สำอาง เหมือนเดิม แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งกัปตัน ทีมสิงโตคำราม

หากเรื่องส่วนตัวของนักเตะ 1 คน ไม่ได้มีผลกระทบต่ออาชีพของเขา ผมก็ไม่มีปัญหา หาก จอห์น มาสนามซ้อมแต่ซ้อมไม่ได้ เพราะเหนื่อยหรือกระวนกระวาย ผมคงสนใจปัญหานั้น อย่างไรก็ตามเขาซ้อมได้ดี มุ่งมั่นเสมอ เขาไม่ได้ฆ่าใครตาย เขามีความแข็งแกร่ง สามารถทิ้งปัญหาไว้นอกสนาม เราต้องการสนับสนุนเขา ผมไม่สนใจเรื่องส่วนตัวของใคร

เวนเกอร์บอกได้ที่3ยากกว่าซิวเอฟเอ

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สร้างประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเผยว่าการได้อันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ยากยิ่งกว่าการได้แชมป์เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ แถมตีราคาถ้วยคาร์ลิง คัพ ไม่นับว่าเป็นถ้วยแชมป์อีกด้วย

หากคุณคว้าแชมป์ลีก คัพ สำหรับผมหากคุณไม่อาจพูดว่าได้ถ้วยแชมป์ มันขึ้นอยู่กับว่าอะไรที่คุณเรียกว่าแชมป์ มันเป็นแชมเปียนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, ลีก คัพ? เราเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก 10 ปีติดต่อกัน สำหรับผมมันยากกว่าการคว้าแชมป์ลีก คัพ 5 ครั้ง

และเมื่อถูกถามว่าการได้ที่ 3 ในลีกดีกว่าการได้แชมป์เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ หรือไม่ เวนเกอร์ ตอบว่า แน่นอน มันยากกว่ามาก ผมอยากได้แชมป์เหมือนกับแฟน แต่มันไม่ได้หมายความทั้งฤดูกาลเราล้มเหลว

สื่อเลี่ยนกะพือ!วีดิชใกล้ไปมิลาน

นสพ.อิล คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ค ของเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าว ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เข้าใกล้ต่อการคว้าตัว เนมานยา วีดิช ปราการหลังเซิร์บของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ เร้ด เดวิลส์ ยอมลดราคา วีดิช ลงมาเหลือต่ำกว่า 20 ล้านยูโร

เดิมที แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวกองหลังวัย 29 ปีที่ 27 ล้านยูโร แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังมีหนี้สินอยู่เพียบ ยอมให้ต่อรองเหลือราคาอยู่ที่ 17-19 ล้านยูโร สำหรับ มิลาน กำลังจะได้เงิน 60 ล้านยูโรจาก ฟลาย เอมิเรตส์ สปอนเซอร์รายใหม่

เบรเมนฉลอง111ปีเฉือนหญิงชรา

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ฉลองการครบรอบ 111 ปีของสโมสร และยุติสถิติแพ้ 5 นัดรวด ด้วยการเปิดบ้านเวเซอร์ สตาดิโอน เฉือนเอาชนะ หญิงชรา แฮร์ธา เบอร์ลิน 2-1 ได้ประตูจาก มาร์โก มาริน นาที 66, เคลาดิโอ ปิซาร์โร นาที 81 ส่วนทีมเยือนแพ้นัดแรกนัดในปี 2010 ได้ประตูเดียวจาก ธีโอฟานิส เกคาส นาที 68 เบรเมน มีเพิ่มเป็น 31 แต้มจาก 21 นัด แฮร์ธา มี 11 แต้มยังอยู่บ๊วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook