มี.ค.นี้สั่งกาแฟทรูคอฟฟี่ผ่านไอโฟน

มี.ค.นี้สั่งกาแฟทรูคอฟฟี่ผ่านไอโฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรู คอฟฟี่เปิดตัวสาขาล่าสุดที่ดิจิทัล เกตเวย์ เน้นต้นแบบทรูคอฟฟี่แบรนด์ช็อป ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งด้านเทคโนโลยีและบริการ เผย 1 มี.ค.นี้สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มล่วงหน้าได้ผ่านแอพพลิเคชั่นบนไอโฟน

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหม่และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู คอฟฟี่เกิดขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการให้เป็นแหล่งเรียนรู้ถึงประสิทธิภาพของไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ซึ่งที่ผ่านมากว่า 5 ปี ทรู คอฟฟี่ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเติบโตสูงถึง 40% ปัจจุบันมีสาขามากถึง 45 แห่ง ซึ่งสาขาล่าสุดแห่งที่ 45 คือ ทรู แฟล็กชิพช็อป@ ดิจิทัล เกตเวย์ จะเป็นต้นแบบทรูคอฟฟี่แบรนด์ช็อปที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเน้น 5 แนวคิดหลักคือ สุดยอดอาหารและเครื่องดื่ม สุดยอดความเร็วออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันให้บริการด้วยความเร็วสูงสุดถึง 16 เมกะบิตต่อวินาที สุดยอดบริการครบครัน สุดยอดไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ และสุดยอดทีมงาน

ด้านนายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ รองผู้อำนวยการด้านพัฒนาธุรกิจ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูคอฟฟี่ เน้นไลฟ์สไตล์ที่มีเทคโนโลยี ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่ให้ผู้สนใจมาทดสอบใช้ไฮสปีด ไวไฟ ฮอตสปอต แล้วยังมีจุดบริการให้ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ใหม่ ๆ เช่น แบล็คเบอร์ รี่และไอโฟน ทั้งนี้ ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2553 จะมีแอพพลิเคชั่นของทรู คอฟฟี่ บนไอโฟน ให้ลูกค้าดาวน์โหลดมาใช้บริการของทรูคอฟฟี่ได้อย่างสะดวก โดยมีทั้งโปรโมชั่นพิเศษ บริการสั่งอาหารและเครื่องดื่มล่วงหน้า เก็บข้อมูลการใช้บริการส่วนตัว และมีโลเกชั่นหรือตำแหน่ง ที่สามารถบอกได้ว่าผู้ใช้บริการอยู่ใกล้สาขาไหนมากที่สุด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook