สะใภ้บ่น พ่อผัวเข้ามาในห้องนอน 8 ครั้งต่อวัน เพื่อนั่งชมวิว คนดูแนะแก้ปัญหาง่ายนิดเดียว

สะใภ้บ่น พ่อผัวเข้ามาในห้องนอน 8 ครั้งต่อวัน เพื่อนั่งชมวิว คนดูแนะแก้ปัญหาง่ายนิดเดียว

สะใภ้บ่น พ่อผัวเข้ามาในห้องนอน 8 ครั้งต่อวัน เพื่อนั่งชมวิว คนดูแนะแก้ปัญหาง่ายนิดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสะใภ้แอบบ่น พ่อสามีเข้ามาในห้องนอน 8 ครั้งต่อวัน เพื่อนั่งชมวิว ใช้สารพัดวิธีไล่อ้อมๆ ไม่ได้ผล ชาวเน็ตอ่านแล้วเห็นใจ แนะปัญหานี้แก้ง่ายนิดเดียว

ความสัมพันธ์ระหว่างลูกสะใภ้และพ่อแม่สามี ยังคงเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอในทุกยุคสมัย เพราะมีความละเอียดอ่อนและแก้ไขได้ยากอย่างไม่มีที่สิ้นสุด หลายครั้งถึงกับกลายเป็นสาเหตุของความไม่ลงรอยกันระหว่างคู่รัก

ล่าสุด ผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน โพสต์คลิปของชายสูงอายุคนหนึ่งนั่งดื่มชาและชมวิวนอกหน้าต่างห้องนอน เขาดูผ่อนคลายและสบายมากๆ อย่างไรก็ดี ความจริงแล้วห้องนี้เป็นห้องนอนของเธอและสามี ส่วนชายสูงอายุในคลิปก็คือพ่อสามี ที่เข้ามาในห้องนอนของเธอทุกวัน วันละไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง เพื่อดื่มชาและชมวิว

ในตอนต้นของคลิป เธอบรรยายติดตลกว่า "พ่อสามีมาที่ห้องนอนของฉันทุกวัน แล้วก็นั่งดื่มชา มีทิวทัศน์นอกหน้าต่างห้องของฉันที่เขาชอบมอง สมมติว่าตอนนี้ถ้าฉันเชิญเขาออกจากห้อง ขัดขวางไม่ให้เขาเพลิดเพลินไปกับวิวนอกหน้าต่าง ฉันจะเป็นคนใจร้ายมากไหม”

เจ้าของคลิปเล่าด้วยว่า เธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ของสามีมาโดยตลอดตั้งแต่แต่งงานมาถึงปีที่ 8 แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอกับพ่อแม่สามีนั้นกลมเกลียวกันดี เธอกตัญญูต่อครอบครัวของสามีเสมอ และพ่อแม่ของสามีก็มองว่าเธอเป็นลูกสาวของตัวเองเช่นกัน

ส่วนเหตุผลที่พ่อสามีมักจะมานั่งที่ห้องนอนของเธอ เพราะหน้าต่างของห้องนี้หันหน้าไปทางจัตุรัสเล็กๆ ด้านล่างอาคาร ทุกวันจะมีผู้คนจำนวนมากเต้นรำและร้องเพลงอย่างมีความสุขและสนุกสนาน พ่อสามีชอบดูการเต้นรำ ดังนั้นเขาจึงมานั่งดูที่ห้องนอนนี้ทุกวัน เพราะนี่เป็นห้องเดียวในบ้านที่มองเห็นจัตุรัส

อย่างไรก็ดี เธอไม่ได้รู้สึกแย่ต่อการกระทำของพ่อสามีมากนัก แต่บางครั้งก็ยอมรับว่ารู้สึกไม่สบายใจ มีอยู่ช่วงหนึ่งเธอต้องการใช้ห้องเพื่อทำธุระส่วนตัว แต่ก็ทำไม่ได้ดังใจต้องการ ต้องรอจนกว่าพ่อสามีจะออกไป ที่ผ่านมาเธอพยายามใช้ไหวพริบในการป้องกันไม่ให้พ่อสามีเข้ามาในห้องนอนได้ง่ายๆ หรือบางครั้งก็ไล่แบบอ้อมๆ แต่สุดท้ายทุกอย่างล้วนไม่ได้ผล พ่อสามียังคงถือว่าห้องนอนของเธอเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการชื่นชมทิวทัศน์อยู่ดี

ทั้งนี้ หลังจากที่เธอโพสต์แบ่งปันเรื่องราวที่ยากลำบากที่เธอต้องเผชิญ ซึ่งมีสาเหตุมาจาก "พ่อสามี" ก็ทำให้เกิดความขัดแย้งมากมายบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตจีนแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายต่อประเด็นนี้ เช่น

“ต่อให้เป็นบิดาผู้ให้กำเนิด แต่เมื่อลูกสาวอยู่ในวัยที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็ต้องการขอบเขตความเป็นส่วนตัว ฉันไม่เข้าใจว่าพ่อสามีคนนี้คิดอย่างไรอยู่กันแน่”

“ยังไงซะ พ่อตาก็ไม่ได้มีเจตนาร้าย แค่อย่าใจแคบ เห็นใจคนแก่สักหน่อย เพราะท่านก็แค่ต้องการมีแต่ความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิต”

"ถ้าคุณกับสามีไม่มีเงื่อนไขอะไรเป็นพิเศษ ก็แค่เสนอขอเปลี่ยนห้องนอนกับพ่อแม่สามี จะได้ใช้ชีวิตสะดวกทั้งสองฝ่าย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สะใภ้บ่น พ่อผัวเข้ามาในห้องนอน 8 ครั้งต่อวัน เพื่อนั่งชมวิว คนดูแนะแก้ปัญหาง่ายนิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook