อั้ม เมินเจ๊จิ๊กแชะแบบเหมือน ปัดกิ๊กมดดำ

อั้ม เมินเจ๊จิ๊กแชะแบบเหมือน ปัดกิ๊กมดดำ

อั้ม เมินเจ๊จิ๊กแชะแบบเหมือน ปัดกิ๊กมดดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่า พระเอกวิก 3 "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" เป็นไอดอลถ่ายแฟชั่นนู้ด หรือเปล่า ถึงทำให้นักแสดงรุ่นพี่ "เจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" ถึงเลียนแบบ ขอถ่ายนู้ดท่าเดียวกัน แถมยังมีเหน็บภาพว่าใครสวยกว่ากัน เล่นประชันกันขนาดนี้ หนุ่มอั้มว่า อย่างไรจ้า'' จริงๆ แล้ว ถ้ามาถามผม ผมไม่มีความเห็นอะไรเลย เพราะผมยังไม่เห็นหนังสือ มันก็เป็นอิสระของเขาอยู่แล้ว ที่จะทำอะไร อันนี้ ก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน"

เขาบอกว่า ให้ดูแล้วกันว่าใครสวยกว่า" คือ ตอนนั้น เราได้เลือกภาพ เลือกแสง ว่าทางทีมงานอยากได้อะไร ตอนที่เราถ่ายก็มีหลายแบบ มีหลายท่า แต่ถามว่าตั้งใจจะไปอะไรหรือคนจะคิดอย่างนั้นมั้ย มันก็แล้วแต่มุมมองของคน แฟชั่นมันก็มองได้หลายอย่าง ในสิ่งที่เราทำไม่ได้มีเจตนา หรืออยากจะทำเพื่อให้ออกมารูปแบบไหนเลย"

มันก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ภาพเหมือนกัน" อีกอย่างคือ ผมไม่ได้ฟังเอง ขึ้นชื่อว่า ทำงานสาธารณะ มันเป็นงานที่เราต้องออกสื่อให้คนเห็นอยู่แล้ว ก็มีเสียงวิจารณ์กันบ้างอยู่แล้ว แต่วิจารณ์ในนั้น มันก็เป็นสิทธิ์ของคนที่จะมอง ผมไม่ได้ยินด้วยตัวเองก็เคารพในสิทธิคนอื่น ใครอยากจะทำอะไร ก็ทำในสิ่งนั้นแล้วกัน ผมว่า มันไม่ได้ไปเดือดร้อนกับใคร" ไม่เคืองกับคำพูดนี้ "คือจริงๆ ไม่เห็นก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง แต่มันก็เป็นสิทธิของเขา บางที เรายังวิจารณ์งานของคนอื่น อีกอย่าง ผมไม่ได้ยินกับตัวเอง สอง มันเป็นเรื่องความคิดของเขา ผมไม่สามารถไปอะไรได้''

มีภาพหลุดคู่กับ "มดดำ-คชาภา" แล้วก็เขียนว่าเป็นกิ๊กกัน ''ข่าวนี้ ถามกันเยอะมาก คือ ผมอยากจะบอกตรงนี้เลยว่า มดดำเป็นเพื่อนที่ดีมาก คนนึง ไม่ว่าใครจะมองเขาเป็นเพศไหน ยังไง ผมยังบอกเขาเลยว่า ถึงแม้จะมีข่าวแบบนี้ เขาก็ยังเป็นเพื่อนผม ก็ยังกล้าที่จะไปออกงาน เจอกันเป็นปกติ คนเรามันคบกันที่จิตใจ"

ก็ไม่อยากให้พูดถึงหรือเปล่า "บอกไปแล้วว่า มันไม่มีอะไร คือถ้ามีผมคงไม่มานั่งปิดบังหรอก จะไปไหนก็บอกทำให้เห็น เพียงแต่ว่าคนเราอยากจะคิดให้มันมี ในเมื่อเราบอกว่ามัน ไม่มี แล้วยังไง จะให้ตอบว่ายังไงกันอีก มันขึ้นอยู่กับคนที่จะคิด'' เบื่อกับข่าวพวกนี้ใช่มั๊ย '' เบื่อมาก คำถามเกย์ จะมองใคร คบใคร บอกชัด ๆ หลายรอบแล้ว บอกจนไม่รู้จะบอกยังไง อย่าตัดสินคนด้วยข่าว หรือสิ่งที่เขาเป็น ผมว่า มันไม่ยุติธรรมกับเขา" คิดจะแต่งงาน เพื่อแก้ปัญหาหรือเปล่า "

เราอยากแต่งงาน เพราะความเหมาะสม ไม่อยากแต่ง เพราะว่าไม่อยากให้ใครมองว่าอะไรทั้งนั้น ไม่ใช่กฎเกณฑ์อะไรเลย" กับพี่นัทเมื่อไหร่จะขั้นสถานะ "ค่อยไปดีกว่ามั๊ย" มีข่าวว่าจะรับงานคู่กับ "พิ้งกี้ -สาวิกา" ทำให้ตัดสินใจ รับงานคู่อีกครั้ง "อย่างที่ผมบอกว่า กับพิ้งกี้ ไม่ได้มีปัญหากัน ยังเป็นพี่เป็นน้อง เจอกันก็ทักทายคุยกัน ไม่มีอะไรที่ทำให้เจอกันที่งานไม่ได้ เป็นงานอีกงานนึง ที่ผมก็อยากทำ เพราะมันต้องใช้อะไรหลายๆ อย่าง ต้องรอดูกัน" วันวาเลนไทน์จะมีแพลนไปไหนมั๊ย "

ยังไม่มีอะไรเลย มีถ่ายละคร ตรงกับปีใหม่จีน เราก็ทำบุญเรื่อยๆ อยู่แล้ว" มีของขวัญเตรียมอะไรให้พี่นัทบ้าง "ยังไม่ได้เตรียมอะไร " เรื่องฟ้องร้องกับไฮโซแพรว ไปถึงไหนแล้ว "ขั้นก็อยู่ที่ทนาย ทนายก็ได้สั่งใบโนติทส์ไปทางเขาแล้ว ก็รอดูว่าเขาจะตอบกลับมาอย่างไร ยังไม่ทราบว่าไปถึงไหนแล้ว" พอมีปัญหากับไฮโซแพรว ทำให้โดนถอดโฆษณาหลายตัว "คือจริงๆ แล้วยังไม่การถอดจากโฆษณา หรือว่า งานชิ้นไหนเลย มันจะมีการไถ่ถาม ถึงเรื่องราวมากกว่า เหมือนว่า มีการเช็คข้อมูลกันบ้าง เราก็เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่บ้าง เพราะเขาอาจจะยังไม่เข้าใจในข้อมูลอยู่บ้าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook