ขนลุก สาวโทรสายด่วนกู้ภัยให้ช่วยจับงู เจอไอ้หื่นสวมรอยส่งรูป "โชว์งู" แชตสยิวขอมีเซ็กซ์

ขนลุก สาวโทรสายด่วนกู้ภัยให้ช่วยจับงู เจอไอ้หื่นสวมรอยส่งรูป "โชว์งู" แชตสยิวขอมีเซ็กซ์

ขนลุก สาวโทรสายด่วนกู้ภัยให้ช่วยจับงู เจอไอ้หื่นสวมรอยส่งรูป "โชว์งู" แชตสยิวขอมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนลุก สาวโทรสายด่วนกู้ภัยให้ช่วยจับงู เจอไอ้หื่นสวมรอยส่งรูป "โชว์งู" แชตสยิวขอมีเซ็กซ์เป็นค่าตอบแทน เทศบาลยันไม่ใช่เจ้าหน้าที่

(3 ส.ค.66) เมื่อเวลา 11.00 น.  ที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ นางสาวแก้มยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี หอบหลักฐานเป็นภาพจากแชดไลน์ พร้อมคลิปเสียง ที่ถูกชายปริศนาอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเรียกร้องค่าตอบแทนจากการให้มาจับงู ก่อนจะเปลี่ยนเป็นขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายแทน พร้อมทั้งส่งภาพชายเปลือยกายโชว์ของลับให้กับผู้เสียหายทางแชตไลน์ ได้เดินทางแจ้งความร้องทุกข์ขอให้ตำรวจติดตามตัวชายปริศนาคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย จากคลิปเสียงที่ผู้เสียหายบันทึกไว้ พบว่ามีชายหนุ่มปริศนาอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่จะมาช่วยจับงู แต่กลับพบว่า ชายคนดังกล่าวออกมาระบุว่า หากเดินทางมารอบนี้จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยยินยอมหรือไม่

ด้านผู้เสียหายพยายามสอบถามข้อมูลการช่วยเหลือให้มาช่วยจับงู แต่ชายปริศนาระบุว่าจะช่วยประสานให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยของเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ส่งเจ้าหน้าที่ไปจับงูแทน พร้อมระบุว่าตัวเองชื่อเบล

นางสาวแก้มยุ้ย ผู้เสียหายรายนี้ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงสายของวันที่ 2 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่บ้านพักของตนเองในพื้นที่ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบว่ามีงูเข้ามาในบ้าน ด้วยความกลัว จึงตัดสินใจโทรไปขอความช่วยเหลือที่สายด่วน 1677 จากนั้นไม่นานก็มีหน่วยงานต่าง ๆ โทรกลับมาสอบถาม ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เทศบาลด่านสำโรงเข้ามา 3 นาย ไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่สวมเครื่องแบบมากันประมาณ 5-6 คน มาสมทบ แต่ทั้งหมดมาแล้วไม่เจอตัวงู จึงพากันกลับ ต่อมามีเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องและประสานงานท่านหนึ่งเดินทางมาพบและสอบถาม แต่เนื่องจากไม่พบตัวงูจึงกลับไป ซึ่งในตอนแรกตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร จนกระทั่งในช่วงบ่ายสองโมงกว่าวันเดียวกัน กลับพบว่ามีชายปริศนาแอดไลน์ทักเข้ามาอ้างตัวชื่อเบลเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย เธอก็ไม่รู้ว่ามีค่าใช้จ่ายด้วย เขาก็ขอค่าตอบแทนการจับงูด้วยการมีเพศสัมพันธ์ด้วย แล้วก็ส่งรูปโป๊ (ชายหนุ่มเปลือยกายโชว์ของลับ) มา พร้อมระบุว่าจะส่งคนมามีเพศสัมพันธ์ด้วย และข้อความหยาบคายทำนองหื่นลามกอีกมากมาย

หลังจากนั้นเธอจึงไปที่เทศบาลดังกล่าวตามที่ชายปริศนาแอบอ้างว่าทำงานที่นั่น แต่ไปถึงไม่พบตัวและไม่มีเจ้าหน้าที่รู้จักแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลดังกล่าวก็ช่วยเธอหาตัวชายดังกล่าว แต่ก็ยังไม่เจอตัว ชายปริศนาก็ยังทักไลน์มาหาเธอเรื่อยว่าได้ไหมอะไรอย่างนี้ เธอจึงแกล้งถามกลับไปว่าถ้าไปไปได้ที่ไหน ชายปริศนาก็บอกเทศบาล หลังจากที่เธอเจอแบบนี้ จึงเกิดความกลัวพร้อมคำถามในใจว่าสิ่งที่เธอกำลังเดือดร้อนแล้วโทรไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานแล้วกลับพบว่ามีใครไม่รู้ที่อ้างตัวเป็นกู้ภัยทั้งส่งข้อความมาแบบนี้ ทำให้เธอหวาดกลัวมากเพราะชายปริศนามีข้อมูลเธอทั้งบ้านเลขที่ และเบอร์โทร ซึ่งคาดว่าจะเป็นข้อมูลที่มีการส่งต่อไปยังกลุ่มไลน์ของกู้ภัยต่างๆ ซึ่งเข้าใจเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ออกช่วยสังคม แต่อยากให้ตรวจสอบในกลุ่มไลน์ของกู้ภัยว่ามีใครแอบแฝงหาผลประโยชน์หรือมีเจ้าหน้าที่รายใดที่อาศัยช่องทางเช่นนี้แสดงพฤติกรรมเช่นนี้กับผู้เสียหาย อีกทั้งยังฝากตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

ต่อมา ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังเทศบาลด่านสำโรง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พบ นายศราวุธ ทวีเหลือ พนักงานดับเพลิงเทศบาลด่านสำโรง ระบุว่า มีการประสานขอความช่วยเหลือให้ไปจับงูจริงและผู้เสียหายคนเดียวกันจริง มีข้อมูลการประสานเรื่องดังกล่าว ทั้งที่อยู่และเบอร์โทรของผู้เสียหายมาจริง หลังจากที่งานป้องกันของเทศบาลด่านสำโรงได้รับการประสานมานั้นก็ส่งเจ้าหน้าที่ ชุดแรกไปทั้งหมด 3 นาย ออกไปตรวจสอบหน้างานแต่พอไปถึงอุปกรณ์ที่จะดำเนินการไม่ครบ จึงประสานกลับมาที่ศูนย์ให้ส่งเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ไปสมทบ

พอเจ้าหน้าที่เทศบาลไปถึงก็ค้นหาสำรวจบนฝ้าเพดานตามที่ผู้เสียหายแจ้งแต่ไม่พบตัวงู จึงให้เบอร์ประสานงานกับทางผู้เสียหายไว้ หากพบตัวให้แจ้งกลับมาที่เทศบาลด่านสำโรง หลังจากนั้นจังหวะที่จะกลับศูนย์ พบว่ามีอาสากู้ภัยอีกหน่วยงานจำนวนสองคนเข้าไป แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งผ่านไปช่วงบ่ายพบว่าผู้เสียหายติดต่อกลับมาแจ้งว่ามีการแอบอ้างระบุเรียกเก็บเงิน จึงให้ผู้เสียหายมาพบที่เทศบาลและตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว

ยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของทางเทศบาล ซึ่งหลังจากที่ทราบเรื่องนี้ ตนเองในฐานะเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามตามหาตัวชายที่อ้างตัวเป็นกู้ภัยแต่ก็ยังไม่พบ ส่วนข้อมูลที่รั่วไหลของผู้เสียหายนั้น มองว่าอาจจะมีการแจ้งประสานเหตุในกลุ่มอาสา แล้วมีการแชร์ต่อกัน อีกที

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม จิตอาสาอีกชุดที่เป็นอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันที่ผู้เสียหายระบุโทรขอความช่วยเหลือ พบกับ นายเดชา บุญดี จิตอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ระบุว่า หลังจากที่ผู้เสียหายโทรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือที่ศูนย์วิทยุร่วมด้วยช่วยกันที่สายด่วน 1677 ศูนย์จึงส่งต่อข้อมูลมายังกลุ่มไลน์อาสาของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในขณะนั้นตนเองยังทำงานประจำอยู่ พอทราบเรื่องก็อาศัยจังหวะพักงานจึงเดินทางไปพบผู้เสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือ แต่ไม่พบตัว ตนเองยืนยันว่าการออกไปจับงู ไม่มีการเรียกเงินหรือเรียกร้องผลประโยชน์ใดๆ จากผู้เสียหาย

หลังจากทราบเรื่องดังกล่าวจากผู้เสียหายเมื่อวานก็พยายามตามหาตัวชายคนดังกล่าว แต่ยังไม่พบ ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ตัวว่าใครบ้างที่แชร์ข้อมูลของผู้เสียหายไปยังกลุ่มไลน์ต่างๆ ด้าน พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบและหาเบาะแสของชายปริศนาที่อ้างตัวเป็นกู้ภัยแล้วคุกคามผู้เสียหาย พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ไปดูแลความปลอดภัยให้กับผู้เสียหายเพื่อสร้างความมั่นใจ และประสานการช่วยเหลือผู้เสียหายแล้ว 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ขนลุก สาวโทรสายด่วนกู้ภัยให้ช่วยจับงู เจอไอ้หื่นสวมรอยส่งรูป "โชว์งู" แชตสยิวขอมีเซ็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook