หายาก! หนุ่มมี "เจ้าโลก" 2 อัน เผยวิธีใช้งานไม่ง่าย แต่สาวติดใจสุดๆ ถึงขั้นชวนเล่นหนังโป๊

หายาก! หนุ่มมี "เจ้าโลก" 2 อัน เผยวิธีใช้งานไม่ง่าย แต่สาวติดใจสุดๆ ถึงขั้นชวนเล่นหนังโป๊

หายาก! หนุ่มมี "เจ้าโลก" 2 อัน เผยวิธีใช้งานไม่ง่าย แต่สาวติดใจสุดๆ ถึงขั้นชวนเล่นหนังโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดแบบหมดเปลือก หนุ่มเกิดมาพร้อมภาวะหายาก "สององคชาต"  คู่นอนหลายคนติดใจ แต่ล่าสุดผ่าตัดทิ้งแล้ว เพราะทำสาวหลายคนเจ็บ

"แทงค์" คนขับรถบรรทุกในลอสแองเจลิส ที่เกิดมาพร้อมกับองคชาต 2 อันเปิดใจพูดถึงเรื่องบนเตียงที่ไม่ธรรมดา สาวๆ ติดใจจนลืมไม่ลง เพราะเพิ่มความสุขเป็นสองเท่า สนุกเป็นสองเท่า

แทงค์เกิดมาพร้อมภาวะอวัยวะเพศชายคู่ หรือ Diphallia ซึ่งเป็นความผิดปกติทางพันธุกรรมที่ผู้ชายเกิดมาจะมีสององคชาต จากข้อมูลของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ โรคนี้พบได้ยากอย่างไม่น่าเชื่อ และคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อผู้ชายและเด็กผู้ชายน้อยกว่า 1,000 คนทั่วสหรัฐอเมริกา

ในการให้สัมภาษณ์กับ Soft White Underbelly แทงค์เปิดเผยว่าเขาเคยถูกส่งไปยังศูนย์กักกันเยาวชน หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา เมื่อตอนอายุ 12 ปี ทำให้เข้ายังคงเป็นหนุ่มบริสุทธิ์ กระทั่งได้รับการปล่อยตัวเมื่ออายุ 24 ปี และเริ่มใช้อวัยวะพิเศษของเขาให้เกิดประโยชน์สูงสุดหลังจากได้รับอิสรภาพ

“ผู้หญิงไม่เชื่อเมื่อผมบอกว่าฉันมีจู๋สองอัน แต่แล้วผมก็พาพวกเธอไปที่ห้องให้ได้เห็นกับตา”

แทงค์ยังเปิดเผยด้วยว่า คู่นอนหลายคนชอบความรู้สึกที่อวัยวะเพศของเขาทั้งสองอันอยู่ร่างกายพร้อมกัน รวมถึงคนรักของเขาคนหนึ่งที่ติดใจความรู้สึกนี้เช่นกัน ทำให้หลังจากเลิกลากันไปเธอก็เริ่มหันไปมีเซ็กซ์แบบสามคน เพราะน้องชายเดียวไม่สามารถทำให้เธอพอใจได้อีกต่อไป

“เธออยากเป็นดาราหนังโป๊ และเธอก็อยากให้เราทำวิดีโอด้วยกัน ผมคงทำเงินได้มากมาย…”

แทงค์ให้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการของเขา โดยบอกว่าเขาจะหลั่งออกมาจากองคชาติทั้งสองในเวลาเดียวกัน แม้ว่าจะมีเพียงอันคนเดียวที่ถูกกระตุ้นก็ตาม อย่างไรก็ตาม ความพิเศษนี้ก็สร้างปัญหาไม่น้อย เพราะเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะมีเพศสัมพันธ์โดยใช้องคชาตเพียงอันเดียว ในขณะที่การใช้สองอันก็สร้างความเจ็บปวดให้กับคู่นอนส่วนใหญ่ของเขา

“ผมตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด เพราะน้องชายของผมมันทำร้ายผู้หญิงบางคน”

ปัจจุบันแทงค์มีน้องชายเพียงอันเดียวแล้ว แต่สมาชิกในครอบครัวของเขายังมีอีกหลายคนที่มีน้องชายผิดปกติ เช่น ลุงเขามีองคชาต 2 อันเช่นกัน ส่วนพ่อของเขามีลูกอัณฑะขนาดใหญ่ ที่เขาถึงกับเปรียบเทียบว่า "เหมือนวัวตัวผู้"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หายาก! หนุ่มมี "เจ้าโลก" 2 อัน เผยวิธีใช้งานไม่ง่าย แต่สาวติดใจสุดๆ ถึงขั้นชวนเล่นหนังโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook