เมเปิ้ล ปัดกิ๊ก วี คั่ว ฟลุ๊ค ชินคนด่าอยากดัง

เมเปิ้ล ปัดกิ๊ก วี คั่ว ฟลุ๊ค ชินคนด่าอยากดัง

เมเปิ้ล ปัดกิ๊ก วี คั่ว ฟลุ๊ค ชินคนด่าอยากดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมเปิ้ลปัดกิ๊กวี คั่วฟลุ๊ค ชินคนด่าอยากดัง เมินโดนมองคาสโนวี่ ย้ำโสด

เรียกว่า สวย เซ็กซี่กระชากใจ สาวขาวหมวยสวยอึ๋ม "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" มีดีกรี Miss Maxim ปี 2009 เป็นเลยตกเป็นข่าว กับหนุ่มคาสโนว่าตัวพ่อ อย่าง คุณพ่อลูกหนึ่ง " ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช" ที่มีข่าวตามขนมจีบ พร้อมทั้ง พระเอกผิวเข้ม "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" หลังจากอุบพระเอกหนุ่มตามจีบ แต่งงานนี้ สาวเมเปิ้ล ก็กลับลำ ยืนยันว่า ความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ไม่รู้ว่า หวั่นกลัวคนมองว่า สร้างกระแสให้ตัวองหรือเปล่า เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสเคลียร์มาว่า

เห็นว่า ฟลุ๊คตามจีบ "ก็ไม่ได้มีอะไร ก็คุยกันปรกติทางบีบี เจอตอนที่ไปเดินแบบเดียวกัน ที่พารากอน ก็แลกพินบีบีกัน เป็นปรกติ (พอรู้ว่า เป็นฟลุ๊ค กลัวจะเป็นข่าวมั๊ย) ไม่ ก็จะว่า เป็นคนรู้จักกันธรรมดา (หลายคนมองว่า ฉายาคาสโนว่า คนมองว่า จะมาจีบหรือเปล่า) ใช่จะมองว่า เพราะขึ้นหน้าด้วยฉายามั้ง พอไปคุยอะไรกับสาวๆ ก็จะเป็นอย่างนั้น จีบมั๊ย เค้าก็คุยกับทุกคน ก็ไม่ได้จีบอะไร ก็คุยปรกติ เพราะชวนให้ไปทำผมที่ร้านเค้า ก็เคยไปทำครั้งหนึ่ง (ฟลุ๊คเทคแคร์ดีมั๊ย) ก็ดี ตามปรกติ เค้าจะคนที่ร้าน (ถือว่าความสัมพันธ์กับฟลุ๊คสนิทมากน้อยแค่ไหน) ก็ไม่สนิท ก็แค่คุยบีบีปรกติ

แต่ก็ไม่เคยไปทานข้าวด้วยเป็นส่วนตัว แค่กินแถวร้านของพี่เค้า เพราะรอทำผม (ฟลุ๊คก็มีข่าวนาตาลี) ก็ไม่ใช่เรื่องของเรา เป็นเรื่องเค้า ที่จะไปคุยอะไรกับใคร ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว (เหมือนว่าปิดกั้นไม่เปิดรับฟลุ๊คเลย) ก็เป็นเพื่อนไม่ได้มีอะไร (กับพี่วีใครมาวินมากกว่า) มันก็ไม่มีใครมาวินทั้งคู่ ก็คุยกันไปก่อน ถามว่านิสัย เปิ้ลชอบผู้ชายขี้เล่น เอาใจ ผู้หญิงทุกคนจะชอบ (วีก็จะมีข่าวกับเอ็มมี่ เดอะกิ๊ก ฟลุ๊คก็มีข่าวกับนาตาลี หลายคนมองว่า เราสร้างกระแส)

หลายคนก็ถามเหมือนกัน จะสร้างกระแสทำไม เพราะคนเขารู้จักกัน พอคนเห็นก็เห็นคิดอย่างนู้น ก็คิดอย่างนี้ ไม่มีอะไรในกอไผ่ (หลายคนตั้งให้เมเปิ้ล เป็นคาสโนวี่คนใหม่) คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ตอนนี้ ก็โสดอยู่น่ะ (สงกรานต์บอกว่า ไม่รู้จัก ถึงทำให้ตัดความสัมพันธ์กันไปเลย) ค่ะ ไอ้คำว่า ที่คำไม่รู้จัก เปิ้ลพูดไปแล้ว เขาแน่นอนเขาไม่เป็นสุภาพบุรุษมาก (ลากเสียงยาว) เราไม่เคยเห็นหน้าเลย มันก็ไม่ใช่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook