"แนนซี่" น้องสาว "ราฟฟี่" โพสต์แจง! ร้านของพี่ชาย เมนูลาบทอดเผ็ดจนถูกฟ้อง

"แนนซี่" น้องสาว "ราฟฟี่" โพสต์แจง! ร้านของพี่ชาย เมนูลาบทอดเผ็ดจนถูกฟ้อง

"แนนซี่" น้องสาว "ราฟฟี่" โพสต์แจง! ร้านของพี่ชาย เมนูลาบทอดเผ็ดจนถูกฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนนซี่ นันทพร อดีตนักร้องดูโอ น้องสาว ราฟฟี่ โพสต์แจงละเอียด หลังร้านอาหารพี่ชายตกเป็นข่าวถูกฟ้องเพราะเผ็ดมาก

จากการรายงานข่าวของนิวยอร์กโพสต์ ระบุถึงร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และพนักงานของร้าน ถูกลูกค้าหญิงฟ้องร้องเรียกค่าชดเชย โทษฐานประมาทเลินเล่อ ละเลยการปฏิบัติหน้าที่อย่างเหมาะสม และทำให้เกิดความทุกข์ หลังจากเสิร์ฟเมนูอาหารจานหนึ่งที่มีรสเผ็ดมาก โดยระบุว่า "ไม่เหมาะสำหรับการบริโภคของมนุษย์"

ประเด็นดังกล่าวทำให้ล่าสุด แนนซี่ นันทพร อดีตนักร้องดูโอคู่พี่น้อง ราฟฟี่-แนนซี่ โด่งดังยุค 90 ได้ออกมาเปิดเผยและชี้แจงแบบละเอียดยิบ โดยบอกว่าร้านอาหารที่ถูกฟ้องนั้นเป็นของ ราฟฟี่ พี่ชายเธอเอง ซึ่งข้อความต่างๆ เธอได้เขียนไว้ลงบนอินสตาแกรม มีใจความว่า 

"ขอโพสต์บ่นหน่อยนะคะ ใช่ค่ะร้านอาหารไทยที่กำลังเป็นข่าวอยู่คือร้านของพี่ราฟฟี่ค่ะ ซึ่งบุคคลดังกล่าวที่มาฟ้อง คือกินเมนูลาบทอด ซึ่งในเมนูเองก็มีรูปพริกเพื่อบอกว่าเมนูนี้เผ็ดระดับไหน คนที่ฟ้องตอนมาสั่งบอกขอไม่เผ็ด ทางร้านเลยตอบไปว่าเมนูนี้ไม่เผ็ดไม่ได้ ถ้าไม่ทานเผ็ดแนะนำให้ทานเมนูอื่น แต่บุคคลดังกล่าวบอกว่าอยากลองเลยยังคงสั่งมาทาน แล้วนางกับแฟนก็ทานหมดทั้ง 7 ลูกของลาบทอด" 

"เอาจริงๆ ถ้ามันเผ็ดมากก็ไม่ควรทานให้หมดนะคะแล้วควรแจ้งทางร้านเลย แต่ก็ไม่มีการบอกพนักงานว่าเผ็ดมากจนทานไม่ไหว นางก็จ่ายบิลออกจากร้านปกติ พอวันรุ่งขึ้นโทรมาบอกคอแสบร้อน ถึงขั้นเส้นเสียงเสียหายต้องไปหาหมอขอให้จ่ายค่ารักษา ทางร้านตอบกลับขอเอกสารหมอยืนยันว่าวินิจฉัยยังไงแล้วจะให้ประกันจ่ายจัดการให้"

"สรุปไม่มีเอกสารหมอแล้วก็หายไปเลย เงียบไปผ่านไป 2 ปี!!!! จนล่าสุดเนี่ยละค่ะ ได้คำฟ้องจากศาลหลังจากทานไปแล้วผ่านมา 2 ปี!!! คงพึ่งนึกได้ฟ้องร้านอาหารนี้ดีกว่า แล้วนางส่งฟ้องพนักงานทุกคนในร้าน โอ๊ยยยยย น่าจะว่างมากจริงๆ"

"#dragonball #ลาบทอด #thaifood ซี่เองลองหลายรอบแล้วจะบอกว่าความเผ็ดยังห่างไกลลลลลลลมากจากความเผ็ดในไทย ว่าแล้วก็อยากกินลาบทอด เมนูโปรดเลย"

หลายคนได้อ่านแล้วต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แนนซี่" น้องสาว "ราฟฟี่" โพสต์แจง! ร้านของพี่ชาย เมนูลาบทอดเผ็ดจนถูกฟ้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook