รปภ.เล่านาที 6 ชีวิตหนีตาย ไฟไหม้ทาวน์โฮมหรู สลด แม่อุ้มลูกไฟลุกท่วม กระโดดลงมาดับคู่

รปภ.เล่านาที 6 ชีวิตหนีตาย ไฟไหม้ทาวน์โฮมหรู สลด แม่อุ้มลูกไฟลุกท่วม กระโดดลงมาดับคู่

รปภ.เล่านาที 6 ชีวิตหนีตาย ไฟไหม้ทาวน์โฮมหรู สลด แม่อุ้มลูกไฟลุกท่วม กระโดดลงมาดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้า รปภ.เล่านาทีหนีตายของ 6 ชีวิต เหตุไฟไหม้ทาวน์โฮมหรูกลางดึก แม่-ลูกกระโดดลงมาดับ 2 ศพ ด้านแม่บ้านทำใจไม่ได้รักและผูกพันธ์กับครอบครัวนี้มาก

ทีมข่าวลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ทาวน์โฮมหรู 5 ชั้น ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยสาธุประดิษฐ์ตัดใหม่ ถนนยานนาวา แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก โดยในที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่เขตยานนาวา

นายอานนท์ ศรีกองลี หัวหน้ารักษาความปลอดภัยหรือหัวหน้า รปภ.หมู่บ้านเล่าให้ฟังว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดบริษัททำป้ายโฆษณา อาศัยอยู่ด้วยกัน 6 คนมานานหลายปีแล้ว ก่อนที่ตนเองจะเข้าทำงานที่หมู่บ้านดังกล่าว โดยเหตุเกิดตอนประมาณตี 2 มองเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากชั้น 3 จึงพยายามตระโกนและเรียกคนมาช่วยเหลือ แต่ขณะนั้นเกิดลมกระโชกแรงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วลุกลามขึ้นไปชั้น 4 และ 5

ขณะนั้นนายทศพร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปีเจ้าของบ้านผู้ชาย และลูกชายคนโตอายุ 15 ปี ตัดสินใจกระโดดหนีตายจากหน้าบ้านชั้น 4 ลงมาถูกกันสาดผ้าใบรองรับไว้ก่อนตกกระแทกกับหลังคารถ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอาการปลอดภัย ส่วนภรรยาเจ้าของบ้าน อายุ 42 ปี และลูกชายคนเล็ก 10 ขวบ กอดกันกระโดดลงมาจากชั้น 3 ของบ้าน โดยมีไฟลุกท่วมตัวทั้ง 2 คน กระแทกกับพื้นบริเวณลานจอดรถหน้าบ้าน ทำให้ภรรยาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนลูกชายคนเล็กเจ้าหน้าที่ช่วยเสียแต่ไม่สามารถยื้อไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนพี่ชายและพี่สะใภ้ที่อาศัยอยู่ในบ้านพยายามหนีตายจากองเพลิงด้วยการกระโดดจากชั้น 2หลังบ้านลงมา ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่ง รพ.

นายอานนท์ กล่าวว่า สาเหตุของไฟไหม้ตนเองไม่ทราบ ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ แต่ที่ผ่านมาตั้งแต่ตนเองมาทำงานที่ไม่เคยเกิดเหตุไฟไหม้รุนแรงเช่นนี้มาก่อน

ด้าน ป้าแอ๊ด แม่บ้านหลังที่เกิดเหตุได้เดินทางมาที่บ้านหลังทราบข่าว พร้อมกับกล่าวทั้งน้ำตาว่าตนเองอยู่กับครอบครัวนี้มานาน มีหน้าที่ทำความสะอาด ทำอาหารและเลี้ยงลูกชายทั้ง 2 คนของบ้านนี้มาตั้งแต่เด็กและรักเหมือนลูก ที่ผ่านมาไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไร และเมื่อวานตนเองยังได้ทำกับข้าวให้ครอบครัวนี้ทานกัน หลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจมากกับการสูญเสียครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตยานนาวา พร้อมด้วยพนักงานของบริษัท เข้ามาตรวจสอบรายละเอียดและสาเหตุครั้งนี้ โดยสามีได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา เพื่อให้ปากคำแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook