ผัวขอหย่า ผล DNA ลูกสาว 5 ขวบ ไม่ใช่ลูกแท้ๆ เมียสืบหาความจริง เจอเรื่องช็อก

ผัวขอหย่า ผล DNA ลูกสาว 5 ขวบ ไม่ใช่ลูกแท้ๆ เมียสืบหาความจริง เจอเรื่องช็อก

ผัวขอหย่า ผล DNA ลูกสาว 5 ขวบ ไม่ใช่ลูกแท้ๆ เมียสืบหาความจริง เจอเรื่องช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร สามีรายหนึ่งรู้สึกว่าลูกสาววัย 5 ขวบ หน้าตาไม่เหมือนตัวเอง จึงพาลูกสาวไปตรวจ DNA ความเป็นพ่อ และพบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด อย่างไรก็ตาม ภรรยาของเขายืนยันว่าเธอไม่ได้นอกใจ และเริ่มการสอบสวนเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง แต่กลับพบความจริงที่น่าตกใจยิ่งกว่า

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ ภรรยาวัย 29 ปีโพสต์บน Reddit ว่า สามีของเธอ วัย 31 ปี รู้สึกว่าลูกสาววัย 5 ขวบ ดูไม่เหมือนเขาเลย และสงสัยว่าเธอนอกใจ สามีจึงพาลูกสาวไปตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อ ปรากฏว่าลูกสาวไม่ใช่ลูกแท้ๆ ทำให้สามีโกรธจัดจนอยากหย่ากับเธอ

ผลตรวจดังกล่าว สร้างความตกตะลึงให้กับภรรยาผู้ซึ่งยืนยันว่าเธอไม่เคยนอกใจสามีของเธอ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอ ฝ่ายภรรยาจึงเริ่มสืบหาความจริงเกี่ยวกับลูกสาว และต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าลูกสาวแท้ๆ ของเธอถูกเปลี่ยนกับลูกของคนอื่นตั้งแต่แรกเกิด

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ฝ่ายภรรยาก็ได้รู้ว่าลูกสาวแท้ๆ ของเธออยู่ที่ไหน ลูกสาวแท้ๆ ถูกครอบครัวอื่นพาตัวไป หลังจากพบว่าเด็กไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด ลูกสาวแท้ๆ ของเธอถูกส่งไปยังหน่วยงานอุปถัมภ์ของรัฐเป็นการชั่วคราว

"ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่เธอ (ลูกสาวแท้ๆ) ยังมีชีวิตอยู่และปลอดภัย เราเริ่มกระบวนการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมทันที"

นอกจากนี้ เธอยังเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากโรงพยาบาลที่ทำคลอดทารกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หญิงสาวยังบอกลูกสาววัย 5 ขวบ คนปัจจุบันว่า พี่สาวของลูกกำลังจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งลูกสาววัย 5 ขวบที่รู้เรื่องนี้ตื่นเต้นมาก

"ตอนนี้ฉันกำลังโฟกัสไปที่สาวๆ ของฉัน หวังว่าจะวางแผนชีวิตได้ดีขึ้น"

ภรรยายังบอกด้วยว่าหลังจากรู้ความจริง ความสัมพันธ์ของเธอกับสามีก็แน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิม

"ฉันรักเขามากกว่าสิ่งใดในโลก และเขาก็รักฉันเช่นกัน และในที่สุดเราก็ออกมาจากนรกได้"

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนในหมู่ชาวเน็ต โดยพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ โดยทิ้งข้อความแสดงความยินดีว่า "ดีใจที่ได้ยินว่าคุณพบลูกสาวแท้ๆ ของคุณ หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี" และ "โอ้พระเจ้า นี่เป็นเรื่องราวที่บ้ามาก! ขอให้โชคดีกับชีวิตใหม่ของคุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook