พลทหารซ้อมยิงดุเดือดจนเป็นลม ก่อนเฉลยสุดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

พลทหารซ้อมยิงดุเดือดจนเป็นลม ก่อนเฉลยสุดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

พลทหารซ้อมยิงดุเดือดจนเป็นลม ก่อนเฉลยสุดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลทหารซ้อมยิงดุเดือดจนเป็นลม ก่อนเฉลยสุดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ต่อหน้าคนทั้งกองร้อย

(14 ก.ค.66) ที่หน่วยฝึกทหารใหม่ มณฑลทหารบกที่ กองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จัดกิจกรรมเปิดบ้านทหารใหม่ ผลัดที่ 1 ประจำปี 2566 ให้ญาติและครอบครัว ได้มาพบทหารใหม่เป็นครั้งแรก หลังจากเข้ารับการบรรจุเป็นทหารกองประจำการเป็นเวลา 2 เดือน

ทำให้บรรยากาศที่หน่วยฝึกทหารใหม่ เป็นไปอย่างอบอุ่น มีครอบครัวและญาติ ที่เดินทางมาจากหลายจังหวัด มารอพบทหารใหม่ตั้งแต่เช้า โดยมีพลตรีธนัช ฉิมพาลี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 เป็นประธานในพิธี กิจกรรมเปิดบ้านทหารใหม่ Open House เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อให้ญาติทหารใหม่ได้ทราบถึงความเป็นอยู่ระเบียบการปฏิบัติประจำวัน

โดยมีกิจกรรมการแสดงการฝึกการเข้ารักษาชายแดน การป้องกันประเทศ การเข้าโอบตีข้าศึก มีการยิงปะทะอย่างดุเดือด และลงท้ายด้วยทหารนายหนึ่งเป็นลมจนต้องมีพลเสนารักษ์ นำเปลเข้าไปช่วยท่ามกลางความตกตะลึงของญาติที่มาเยี่ยม แต่กลับกลายเป็นสิ่งที่ทำให้มีแต่รอยยิ้ม บรรยากาศทั้งกองร้อยกลายเป็นสีชมพู สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนเมื่อ พลทหารทวีโชค ที่นอนพับอยู่บนเปลสนามมีแฟนสาวมาดูด้วยความเป็นห่วง กลับกลายเป็นการสร้างความเซอร์ไพรส์ เพราะเป็นการขอแต่งงานต่อหน้าเพื่อนทั้งกองร้อย

ก่อนที่จะมาถึงแผนนี้ พลทหารทวีโชค ได้วางแผนขอให้เพื่อนๆและครูฝึกช่วยกันทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการขอแต่งงาน เนื่องจากเขาและแฟนสาวนั้นได้คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี และมีแผนจะแต่งงานกัน แต่ได้มาขอสมัครรับราชการทหารก่อน จึงอยากจะขอแต่งงานแฟนสาวในวันพบญาติ โดยมีครูฝึกและเพื่อนทหารได้ช่วยวางแผนจัดเซอร์ไพรส์ขึ้นท่ามกลางความยินดีของผู้บังคับบัญชาการ ทหารภายในค่ายและญาติๆผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พลทหารซ้อมยิงดุเดือดจนเป็นลม ก่อนเฉลยสุดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook