ภรรยาเปิดใจสุดเศร้า วิศวกรเหยื่อสะพานข้ามแยกถล่ม เพิ่งย้ายมาอยู่โครงการนี้ 4 เดือน

ภรรยาเปิดใจสุดเศร้า วิศวกรเหยื่อสะพานข้ามแยกถล่ม เพิ่งย้ายมาอยู่โครงการนี้ 4 เดือน

ภรรยาเปิดใจสุดเศร้า วิศวกรเหยื่อสะพานข้ามแยกถล่ม เพิ่งย้ายมาอยู่โครงการนี้ 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาพาลูกๆ รอรับศพวิศวกรเหยื่อสะพานข้ามแยกถล่ม เผยเพิ่งย้ายมาอยู่โครงการนี้ 4 เดือน ผลชันสูตรของแข็งกระแทกศีรษะ

นางวินุด อายุ 38 ปี ภรรยาของนายฉัตรชัย ประเสริฐ วิศวกรโครงการก่อสร้างทางยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง เสียชีวิตหลังเกิดเหตุสะพานพังถล่ม เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก และเสียชีวิต 2 ราย คือ นายฉัตรชัย วิศวกรโครงการ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนายอรัญ อายุ 24 ปี คนงานของโครงการ เสียชีวิตที่ รพ.จุฬารัตน์ 9

โดยภรรยา ของนายฉัตรชัย เดินทางมาพร้อมลูกชาย 2 คน อายุ 6 ขวบและ 13 ปี และญาติ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อยื่นเอกสารติดต่อเข้ารับศพ นายฉัตรชัย ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพังกิ่ง ต.สมหวัง อ.กงหลา จ.พัทลุง

นางวินุด ภรรยาของนายฉัตรชัย เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นรวดเร็วเกินไปที่จะทำใจได้ การจากไปของสามีซึ่งเป็นคนรักรวดเร็วเกินไป เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ยากเกินจะทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาสามีเป็นคนรักงานในอาชีพวิศวกรเป็นอย่างมาก ถึงแม้ก่อนหน้านี้สามีทำอาชีพนี้มาแล้วกว่า 7 ปี โดยปฏิบัติหน้าที่อยู่ในจังหวัดสตูล โดยได้เดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯ 1-2 เดือนครั้ง แต่ย้ายมาอยู่ที่โครงการดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือนถือเป็นโอกาสดีที่ได้มาอยู่ใกล้บ้านและครอบครัว

ที่ผ่านมาสามีรักและทุ่มเทกับการทำงานเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์แต่อย่างใด สามีออกไปทำงานตามปกติ ส่วนสาเหตุตนยังไม่ทราบและไม่กล้าที่จะฟันธง แต่รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาทางบริษัทได้เข้ามาติดต่อพูดคุยแสดงความเสียใจแต่ในรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย ขอให้จัดการงานศพให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อน

สำหรับ ผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเกิดจากของแข็งกระแทกบริเวณศีรษะ ทั้งนี้ทางครอบครัวจะเคลื่อนร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลยังภูมิลำเนา ในวันพรุ่งนี้ (12 กรกฎาคม 2566)​ เนื่องจากรอบิดาและมารดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังอยู่ระหว่างการเดินทางมาจากจังหวัดพัทลุงเพื่อมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook