ลูกค้าหนุ่มโดดถีบหน้าหมอนวด อ้างถูกจับของลับออกมาชัก คนเจ็บยันไม่ได้ลวนลาม

ลูกค้าหนุ่มโดดถีบหน้าหมอนวด อ้างถูกจับของลับออกมาชัก คนเจ็บยันไม่ได้ลวนลาม

ลูกค้าหนุ่มโดดถีบหน้าหมอนวด อ้างถูกจับของลับออกมาชัก คนเจ็บยันไม่ได้ลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าหนุ่มถีบหน้าหมอนวด อ้างถูกจับของลับออกมาชัก คนเจ็บยันไม่ได้ลวนลาม แต่ขอโทษเพราะให้เรื่องจะจบ

ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ของจังหวัดเชียงใหม่ เล่าเรื่องแฟนหนุ่มถูกหมอนวดสาวประเภทสองลวนลามขณะใช้บริการนวดแผนไทยในร้านย่านถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ โดยมีการนวดและจับของลับ จนสุดทนต้องกระโดดถีบด้วยความโมโห ขณะที่หมอนวดเปิดใจไม่เคยล่วงเกินลูกค้าและอาจฟ้องคู่กรณีที่นำเรื่องไปโพสต์ในโลกโซเชียลทำให้เกิดความเสียหายและเข้าใจผิด

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดย หมอนวดคนดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองคนเข้ามาใช้บริการนวดน้ำมัน โดยนวดให้กับคู่กรณีที่เป็นผู้ชาย ส่วนแฟนสาวที่มาด้วยกันไม่ได้นวด แต่นั่งรออยู่นอกผ้าม่านกั้น หลังจากนวดไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมง ลูกค้าคนนี้ก็ลุกขึ้นมาถีบหน้าตนเองอย่างแรง ด้วยความตกใจตนเองจึงตะโกนเรียกเพื่อนร่วมงานมาช่วย ปรากฏว่าคู่กรณีได้แจ้งว่าถูกลวนลาม พร้อมกับ เรียกร้องค่าเสียหายจากทางร้านเป็นเงินหนึ่งพันบาท แต่เนื่องจากตนเองยืนยันว่าไม่ได้ลวนลามและยังถูกทำร้าย จึงขอไปเจรจากันที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

เมื่อถึงโรงพักตำรวจได้แยกสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ก่อนได้ข้อสรุปให้คู่กรณีที่ลงมือทำร้ายจ่ายค่าทำขวัญ 1,000 บาท ส่วนเรื่องละเมิดทางเพศไม่มีหลักฐานยืนยัน ขณะที่ตนเองก็ได้ขอโทษไปเพราะต้องการให้จบเรื่องและกลัวลูกค้าคนดังกล่าวจะทำร้ายอีก ตอนนั้นคิดว่าเรื่องราวดังกล่าวคงจะจบ แต่หลังจากนั้นคู่กรณีกลับนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์สร้างความเสียหายให้กับตนเอง ซึ่งยืนยันว่าที่ขอโทษไปเพราะต้องการให้จบเรื่อง ไม่ได้ขอโทษที่เป็นการยอมรับกรณีที่ถูกลูกค้ากล่าวหาลวนลาม

หมอนวด เผยว่า ลูกค้าทั้งสองเข้ามาใช้บริการเป็นครั้งที่สอง ยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีความคิดล่วงเกิน ทำงานที่ร้านนี้มาหลายปีไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองยังสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนี้หากคู่กรณีไม่ออกมาพูดความจริง ตนเองอาจต้องฟ้องดำเนินคดีเพราะได้รับความเสียหาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook