หนุ่มตีหมาตาย โมโหกัดไก่ยกเล้า 200 ตัว ย้อนชาวเน็ตสุดเจ็บปวด ผมก็รักไก่ผม!

หนุ่มตีหมาตาย โมโหกัดไก่ยกเล้า 200 ตัว ย้อนชาวเน็ตสุดเจ็บปวด ผมก็รักไก่ผม!

หนุ่มตีหมาตาย โมโหกัดไก่ยกเล้า 200 ตัว ย้อนชาวเน็ตสุดเจ็บปวด ผมก็รักไก่ผม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัวร์ลงหนุ่มตีหมาตาย โมโหกัดไก่ตายยกเล้า 200 ตัว ขอโทษสังคม ไม่ได้อยากทำร้ายหมาแต่ไก่ที่ผมเลี้ยงมาผมก็รัก 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปสุนัขสีดำที่ถูกเชือกมัดขา นอนตายจมกองเลือด พร้อมลงข้อความตามหาเจ้าของสุนัข หลังสุนัขตัวนี้แอบเข้ามากัดไก่ของตนเองจนตายยกเล้า เจ้าของไก่โมโหสุดขีดจึงหยิบพลั่วฟาดหัวสุนัขจนตาย ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้ถูกสังคมถล่มหนัก วิพากษ์วิจารณ์เรื่องความรุนแรงต่อสัตว์

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพารักษ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามในคลิป พบว่าสุนัขตายแล้ว จึงติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พบว่าคือ นายเพรชภูรินทร์ อายุ 34 ปี เจ้าของฟาร์มไก่ แต่ไม่พบตัว อย่างไรก็ตาม ญาติได้บอกเจ้าหน้าที่ว่านายเพรชภูรินทร์ไปพบแพทย์ตามนัดในตัวเมือง จากนั้นจะเข้ามอบตัว

ด้าน นางพวน อายุ 57 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เผยว่าไม่เคยเห็นสุนัขตัวที่ตายมาก่อน ละแวกดังกล่าวมีสุนัขจรจัดอยู่เยอะ ในเรื่องที่เกิดขึ้นตนมองว่าเข้าใจความรู้สึกเจ้าของไก่และเจ้าของสุนัข ต่างคนต่างก็รักในสิ่งที่เลี้ยงมา ไม่อยากโทษเจ้าของไก่อย่างเดียว แต่การกระทำความรุนแรงต่อสัตว์ก็เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง

ขณะที่หลานสาวผู้ก่อเหตุ เผยว่า ช่วงเช้านายเพรชภูรินทร์จะเข้าไปดูไก่ทุกวัน โดยก่อนหน้านี้ก็เคยถูกสุนัขเข้าไปกัดไก่ในเล้ามาแล้ว 3 ครั้ง ตายกว่า 200 ตัว เป็นสุนัขตัวเดียวกับที่ถูกฆ่า และยังมีอีกหลายตัวที่เข้าไปแล้วแอบออกมาได้ คาดว่านายเพรชภูรินทร์คงหมดความอดทน โมโหที่ไก่ตัวเองตายยกเล้าโดยไม่มีใครมารับผิดชอบ

ทั้งนี้ ล่าสุดนายเพรชภูรินทร์ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เทพารักษ์ แล้ว ให้การรับสารภาพ ว่ากระทำเนื่องจากเห็นสุนัขไปกัดไก่ตายในเล้า จึงทำให้โมโห ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา กระทำทารุณกรรมสัตว์ และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นายเพรชภูรินทร์ ก็ได้โพสต์ขอโทษสังคม ระบุข้อความว่า

"ผม ต้องขอโทษสังคมคนรักสุนัขทุกท่านนะครับ ที่ผมทำลงไปเพราะผมก้อรักไก่ที่ผมเลี้ยงเหมือนที่พวกคุณรักสุนัขของพวกคุณครับ ผมไม่มีเจตนารึตั้งใจจะทำร้ายสุนัขเลยครับ..แล้วสิ่งที่ผมสูญเสียมีใครเห็นใจรึออกมารับผิดบ้างไหมครับ..ผมต้องขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook