ชิซึโอกะ ส่ง “ชิซึโอกะ มัทฉะผสมเกนไมฉะ” พร้อมพรีเซนเตอร์คนแรก “โคตะ มิอุระ” นักสู้ดาวรุ่ง

ชิซึโอกะ ส่ง “ชิซึโอกะ มัทฉะผสมเกนไมฉะ” พร้อมพรีเซนเตอร์คนแรก “โคตะ มิอุระ” นักสู้ดาวรุ่ง

ชิซึโอกะ ส่ง “ชิซึโอกะ มัทฉะผสมเกนไมฉะ” พร้อมพรีเซนเตอร์คนแรก “โคตะ มิอุระ” นักสู้ดาวรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

丁寧に茶摘みではないと、高品質なお茶できない “ถ้าไม่รีบเด็ดก็จะไม่ได้ชาชั้นดี” เพลงเก็บชาชะชึตมิ ที่มีเนื้อร้องถึงทุ่งชาเขียวขจีและช่วงเก็บชาที่ดีที่สุด คือเพลงแห่งความทรงจำที่มีคุณค่าต่อชาวชิซึโอกะ มาวันนี้ถูกถ่ายทอดถึงคนไทยพร้อมกับการเปิดตัว “โคตะ มิอุระ” นักกีฬาสู้ MMA ชื่อดังสายเลือดนักสู้จากจังหวัดชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น พรีเซนเตอร์คนแรกของ “ชาชิซึโอกะ” (Shizuoka) ชาเขียวพรีเมียมพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ที่นอกจากจะนำชาชั้นดีจากบ้านเกิด รสชาติใหม่ ชิซึโอกะ มัทฉะผสมเกนไมฉะ ความลงตัวของมัทฉะและเกนไมฉะ หอมกลิ่นชาและข้าวชั้นดีจากญี่ปุ่น มามอบให้กับคนไทยแล้ว ยังมาชวนคนไทยไปเที่ยวบ้านในแคมเปญ “โคตะพาตะลุยบ้านเกิดชิซึโอกะ” เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนชาชิชึโอกะมาตลอด 6 ปีอีกด้วย

ตั้งแต่ “ชาชิซึโอกะ” ได้มาทำความรู้จักกับคนไทยในปี 2561 ก็ได้การตอบรับอย่างดี ด้วยคุณภาพของชาชั้นดีและรสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ทำให้ครองใจนักดื่มชาชาวไทย จนผลักดันให้ตลาดชาพร้อมดื่มพรีเมียมเติบโตต่อเนื่อง จนมีมูลค่าตลาดใหญ่ถึง 936 ล้านบาท ในปี 2565 และยังเติบโตสูงถึง 27.6% ในเดือนพฤษภาคม 2566 เทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อน

เพื่อเป็นการขอบคุณและแสดงถึงมิตรภาพ “ชาชิซึโอกะ” จึงได้ส่งมอบรสชาติใหม่ “ชิซึโอกะ มัทฉะผสมเกนไมฉะ” สูตรการปรุงที่พิถีพิถันคัดสรรข้าวชั้นดีของญี่ปุ่นและเทคนิคการคั่วเฉพาะตัว เบลนด์เข้ากับใบชาต้นฤดู (First Flush) เพิ่มรสสัมผัสด้วยผงมัทฉะ ได้ความหอมกลิ่นข้าวคั่วเข้ากับความละมุนของมัทฉะ ไม่มีน้ำตาลแต่อร่อยกลมกล่อม คาเฟอีนน้อยดื่มได้ทั้งวัน มาพร้อมกับพรีเซนเตอร์คนแรก “โคตะ มิอุระ” นักสู้ที่โด่งดังข้ามประเทศ นอกจากเรื่องฝีมือการชกมวยที่ไม่ธรรมดา และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว “โคตะ มิอุระ” ยังเป็นลูกชายคนเล็กของ “คาซูโยชิ มิอุระ” นักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่นระดับตำนาน ที่แฟนๆ ทั่วโลกจดจำกันในนาม “คิงคาซู” ชาวเมืองชิซึโอกะโดยกำเนิด โดย คาซูโยชิ มิอุระ ได้ฝึกฝนทักษะฟุตบอลท่ามกลางสภาพแวดล้อมบริสุทธิ์ของเมืองชิซึโอกะ ที่ตั้งภูเขาไฟฟูจิมาตั้งแต่ยังเด็ก และส่งต่อจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นของชาวชิซึโอกะให้ “โคตะ มิอุระ” มาอย่างเต็มเปี่ยม

โคตะจึงเป็นตัวแทนลูกหลานของชาวชิซึโอกะ ในการส่งมอบชาชั้นดีที่คัดสรรมาเฉพาะใบชาต้นฤดู ชาที่เก็บรสชาติและคุณภาพจากดิน น้ำและอากาศที่ดี จนผ่านพ้นฤดูหนาวแล้วจึงผลิใบกลายเป็นวัตถุดิบชั้นดีของชาชิซึโอกะ คิดค้นสูตรเบลนด์โดยเซนเซที่มากประสบการณ์  “โคตะ มิอุระ” กล่าวว่า “ผมอยากส่งต่อความภูมิใจของชาวชิซึโอกะ ที่ปลูกชาด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอน ชาวชิซึโอกะทุกคนดูแลต้นชาเหมือนพ่อแม่ดูแลลูก เพื่อให้ได้ชาชั้นดีให้ทั้งคนญี่ปุ่นและคนไทยได้ดื่มมาตลอด 6 ปีเต็ม และอยากชวนคนไทยไปเที่ยวบ้านเกิดในแคมเปญ “โคตะพาตะลุยบ้านเกิดชิซึโอกะ” ด้วยกัน ผมจะพาไปรู้จักชิซึโอกะในแบบที่ไม่เหมือนใคร”


ดื่มด่ำกับ “ชาชิซึโอกะ” จากแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุด ดินที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ที่มาพร้อมกับน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ และอากาศที่ดีเพราะปลูกบนพื้นที่สูงเหนือระดับน้ำทะเล ในทุกรสชาติได้แล้ววันนี้ ขนาด 440 มล. ที่ร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ พร้อมลุ้นทริปชั้นดีชวนไปแช่ออนเซ็น ดูฟูจิซัง ชมไร่ชาที่จังหวัดชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมโคตะ มิอุระ แบบ Exclusive ใน แคมเปญ “โคตะพาตะลุยบ้านเกิดชิซึโอกะ” จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 500,000 บาท ง่ายๆ แค่ซื้อสินค้า“ชาชิซึโอกะ” รสชาติใดก็ได้ ทุก ๆ 1 ขวด รับ 1 สิทธิ์ แล้วถ่ายรูปใบเสร็จ พร้อมชื่อ และเบอร์โทร ส่งมาทาง Inbox https://www.facebook.com/ShizuokaTH เล่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง!! จากนั้นเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐาน ร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2566 รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ https://www.ichitancampaign.com/shizuoka/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook