Taylor Swift | Eras Tour ห้ามพลาด กับแพ็คเกจบัตรคอนเสิร์ตจาก Klook

Taylor Swift | Eras Tour ห้ามพลาด กับแพ็คเกจบัตรคอนเสิร์ตจาก Klook

Taylor Swift | Eras Tour ห้ามพลาด กับแพ็คเกจบัตรคอนเสิร์ตจาก Klook
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
  • ในฐานะพันธมิตรด้านประสบการณ์อย่างเป็นทางการสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ Klook พร้อมนำเสนอแพ็คเกจบัตรคอนเสิร์ตพร้อมโรงแรมและกิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆ
  • การเป็นพันธมิตรนี้นับว่ามีความสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์เป็นอย่างมาก โดยสิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้

Klook แพลตฟอร์มชั้นนำในการจองกิจกรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยว เราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Klook เป็นพันธมิตรด้านประสบการณ์อย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ต Taylor Swift | Eras Tour ณ ประเทศสิงคโปร์ ความร่วมมือนี้สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมของ Klook ในการนำเสนอแพ็คเกจที่รวบรวมเอาบัตรคอนเสิร์ตและกิจกรรมอื่น ๆ อาทิ โรงแรมและกิจกรรมท่องเที่ยวไว้ในที่เดียว โดย Klook พร้อมนำเสนอแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นการยกระดับและสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตด้วยแพ็คเกจที่นำเสนออย่างครอบคลุม


เปิดประตูสู่ Music Tourism

“Klook มีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้สนับสนุนทัวร์ครั้งสำคัญที่ Taylor Swift จะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในสิงคโปร์อีกครั้ง หลังจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2015” มิเชล โฮ ผู้จัดการทั่วไปของ Klook กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์ม Klook เราสามารถสร้าง Music Tourism โดยเชื่อมโยงผู้คนที่มาดูคอนเสิร์ต ให้ออกเดินทางไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวและบริการการท่องเที่ยวอื่นๆ โดยใช้จุดแข็งของเราในการสร้างแพ็คเกจที่รวบรวมเอาบัตรคอนเสิร์ตและโรงแรม หรือบัตรคอนเสิร์ตและกิจกรรมท่องเที่ยว ออกมานำเสนอให้กับลูกค้า โดยเราต้องการมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เพิ่มคุณค่าให้กับผู้บริโภค เปลี่ยนพฤติกรรมและแนวคิดของการดูคอนเสิร์ตให้สนุกสนาน และได้สัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่

หลากหลายมากยิ่งขึ้น สร้างโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ออกไปสัมผัสกับกิจกรรมท้องถิ่นในสิงคโปร์และออกไปสนุกกับการท่องเที่ยว โดย Klook มั่นใจว่า ด้วยฐานลูกค้าที่แข็งแรงในกลุ่มตลาดเอเชียแปซิฟิก Klook จะสามารถประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้นในกลุ่มลูกค้ามากกว่า 40 ล้านคน”

แพ็คเกจ Klook Bundles นี้ พร้อมเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและจองได้ที่ https://www.klook.com/th/tetris/promo/taylorswifttheerastoursg/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook