ไวรัลน้ำตาซึม พ่อเจ้าสาวส่งตัวลูกให้เจ้าบ่าว พูดซึ้งแทนใจหัวอกคนเป็นพ่อทุกคน

ไวรัลน้ำตาซึม พ่อเจ้าสาวส่งตัวลูกให้เจ้าบ่าว พูดซึ้งแทนใจหัวอกคนเป็นพ่อทุกคน

ไวรัลน้ำตาซึม พ่อเจ้าสาวส่งตัวลูกให้เจ้าบ่าว พูดซึ้งแทนใจหัวอกคนเป็นพ่อทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัลสุดซึ้ง นาทีพ่อเจ้าสาวส่งตัวลูกให้เจ้าบ่าว พูดแทนใจคุณพ่อทั้งโลก ทำน้ำตาแตกกันทั้งงาน ลูกยังอึ้ง เป็นครั้งแรกที่เห็นพ่อร้องไห้

เว็บไซต์ MsNews รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คุณพ่อรายหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ได้กล่าวสุนทรพจน์ที่น่าประทับใจ จนกลายเป็นไวรัลบน TikTok คำพูดของเขาทำเอาทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าว และแม้แต่แขกที่มาร่วมงานยังน้ำตาซึม

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา หญิงสาวชื่อว่า ไคลี่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok บัญชี @spongliee โดยเป็นเหตุการณ์ขณะที่คุณพ่อกล่าวสุนทรพจน์ในงานแต่งของเธอ

คลิปเผยให้เห็นภาพคุณพ่อพาเธอเดินมาตามทางเดินเพื่อส่งตัวให้กับเจ้าบ่าว เมื่อไปถึงเจ้าบ่าว พ่อของเธอก็เริ่มกล่าวสุนทรพจน์ว่า

"ผมส่งลูกสาวที่มีค่าของผมไปให้คุณแล้ว ผมรู้ว่าคุณรักลูกสาวของผมมาก ผมจึงอยากให้คุณรักเธอ ดูแลเธอ ให้ความสำคัญกับเธอเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในสถานการณ์ใด ขอให้รักลูกสาวผมตลอดไป ขอให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง ขอให้ทุกอย่างสมหวังดั่งที่ต้องการ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง"

อย่างไรก็ตาม ส่วนที่ทำเอาคนทั้งงานน้ำตาไหลไปตามๆ กัน เมื่อคุณพ่อของเจ้าสาวกล่าวต่อไปด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า "ถ้าหากวันไหนคุณไม่รักลูกสาวของผมแล้ว ได้โปรดอย่าทำร้ายเธอ แค่พาเธอกลับมาคืนให้ผม"

ซึ่งเจ้าบ่าวตอบรับทั้งน้ำตาว่า "ตกลงครับ มันจะไม่เกิดขึ้น" คุณพ่อจึงตกลงประกาศว่า "โอเค ลูกสาวที่ล้ำค่าของผมเป็นของคุณแล้ว"

เจ้าบ่าวกล่าวว่า "ขอบคุณครับพ่อ" ก่อนที่จะร้องไห้โฮเข้าไปกอดคุณพ่อเจ้าสาวที่จังหวะนั้นก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่อีกต่อไป ขณะที่แขกที่อยู่ในงานต่างพากันร้องไห้น้ำตาไหลตาม

ขณะที่ ไคลี่ ระบุแคปชั่นในคลิปนี้ว่า "ครั้งแรกที่ฉันเห็นพ่อร้องไห้, หนูรักพ่อ"

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ไคลี่ เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า "ฉันรู้สึกตื้นตันและเป็นสุขจริงๆ ที่มีพ่อที่น่ารักเช่นนี้" และที่น่าแปลกใจยิ่งกว่านั้นคือ เธอไม่เคยได้ยินพ่อพูดอะไรยาวๆ เช่นนี้มาก่อน

"สามีของฉันน้ำตาไหล เขาร้องไห้หนักมาก" เธอกล่าว

"เรายังคงน้ำตาไหลเมื่อดูวิดีโอซ้ำ และฉันคิดว่าเรายังคงเสียน้ำตาในงานแต่งงานของคนอื่นเมื่อมันทำให้เรานึกถึงช่วงเวลานี้”

ไคลี่ กล่าวว่า พ่อของเธอทราบว่าคลิปกลายเป็นไวรัล และเขายังคงใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและทำสิ่งที่อยากทำ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไวรัลน้ำตาซึม พ่อเจ้าสาวส่งตัวลูกให้เจ้าบ่าว พูดซึ้งแทนใจหัวอกคนเป็นพ่อทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook