เกมพลิก!พี่ม้าหันหากาลาตาซาราย

เกมพลิก!พี่ม้าหันหากาลาตาซาราย

เกมพลิก!พี่ม้าหันหากาลาตาซาราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงหน้าม้าทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจหักอกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากจได้ตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ เมื่อล่าสุดออกมาเผยว่า กำลังพิจารณาข้อเสนอในการย้ายไปร่วมทีม กาลาตาซาราย ในลีกตุรกี ที่มีกุนซือเป็นเพื่อนร่วมชาติอย่าง แฟร้ง ไรจ์การ์ด คุมทีมอยู่ในตอนนี้

ฟาน นิสเตลรอย ที่ตกเป็นข่าวกับหลายๆ ทีมในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส หรือ สโต๊ค ซิตี้ ทำให้ก่อนหน้านี้มีความเป็นไปได้สูงที่ดาวยิงวัย 33 ปีอาจจะตัดสินใจอำลาซานติอาโก้ เบอร์นาเบว กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อเจ้าตัวต้องการโอกาสลงสนาม เพื่อมีลุ้นติดทีมชาติฮอลแลนด์ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ กลางปีนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีมที่ว่ามากลับส่อแววต้องกินแห้วไปตามๆ กัน เมื่อ ฟาน นิสเตลรอย ยอมรับว่า เขาสนใจข้อเสนอจาก กาลาตาซาราย ไม่น้อย "แฟร้ง ไรจ์การ์ด โทรมาหาผม แล้วว่าถามผมสนใจจะย้ายไปเล่นที่ตุรกีไหม? ผมกำลังคิดเรื่องนี้อยู่นะ กาลาตาซาราย เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมันก็เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก"

ทั้งนี้ มีรายงานว่า กาลาตาซาราย พร้อมจะยื่นค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์ให้ เรอัล มาดริด พิจารณา พร้อมทั้งเสนอสัญญายาว 2 ปีครึ่งและค่าเหนื่อยล่อใจ ฟาน นิสเตลรอย อีกถึง 8 ล้านยูโรเลยทีเดียว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook