แน่นวัดบัวลอย สายมูแห่อาบน้ำจระเข้โทน หวังสำเร็จตามกระแส "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ

แน่นวัดบัวลอย สายมูแห่อาบน้ำจระเข้โทน หวังสำเร็จตามกระแส "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ

แน่นวัดบัวลอย สายมูแห่อาบน้ำจระเข้โทน หวังสำเร็จตามกระแส "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายมูแน่นวัด แห่อาบน้ำจระเข้โทน ตามกระแสติ๊กต๊อก "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ เชื่อเรื่องความสำเร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่วัดลำบัวลอย ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก มีผู้คนหลั่งไหลมากันเป็นจำนวนมาก หลังจากกระแส "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ได้โพสต์การอาบน้ำจระเข้โทน วัดลำบัวลอย แล้วเกิดความสำเร็จในทุกด้าน ลงในสื่อติ๊กต๊อกจนทำให้เหล่าบรรดาสายมูได้แห่กันมาที่วัดลำบัวลอยกันแน่นตลอดทั้งวัน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางแก้วใจ พุ่มพวง เจ้าหน้าที่วัด ได้เล่าให้ฟังว่าผู้คนได้หลั่งไหลมาอาบน้ำจระเข้โทนคู่ ที่ประดิษฐานหน้ามณฑปหลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเกจิดังจังหวัดนครนายก ซึ่งแต่ละคนที่มา ก็มาตามกระแสติ๊กต๊อกที่ "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ได้โพสต์ไว้จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล จนทำให้ผู้คนหลั่งไหลมาตามกระแสอย่างไม่ขาดสายถึงแม้จะเป็นวันธรรมดาก็ตาม ต่างมายืนรอต่อแถวยาวเหยียดเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ และจะประสบความสำเร็จเมื่อได้อาบน้ำจระเข้โทนทั้ง 2 ตัวของหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย บางคนใช้ฟองน้ำและแชมพูถูทำความสะอาด บางคนก็ใช้แปรงขัดตามลำตัวจระเข้โทนและใช้น้ำเปล่าล้างออก ล้างไปก็อธิษฐานไปในใจตามแต่จะขอ ซึ่งจระเข้โทนปั้นจากปูน ยาวประมาณ 1 เมตร หลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเกจิดังได้ปลุกเสกไว้

ด้าน นางสาวจิตราวดี ชุติมันตานนท์ เดินทางมาจากโคราช กล่าวว่าตนมีความเชื่อเรื่องของจระเข้ และตนเองไม่เคยมาที่วัดแห่งนี้มาก่อน และมีความเชื่อเรื่องของจระเข้พอสมควร อีกอย่างตัวเองติดตามติ๊กต๊อกหมอบี ก็เลยพาครอบครัวมากราบไหว้หลวงพ่อสนิท และถู ลูบ ขัด ทำความสะอาดจระเข้ ก่อนกลับยังได้ซื้อลอตเตอรี่ติดกับบ้านไปด้วย เพราะเชื่อว่าจระเข้ต้องให้โชคตัวเองอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านพระปลัดประดิษฐ์ อนุตตโร เจ้าอาวาสวัดลำบัวลอย ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนก็เคยฮือฮามาก่อน แล้วก็นิ่งเงียบไปพักนึง จนตอนนี้มีกระแสกลับมาอีกจากกระแสติ๊กต๊อกนี่แหละ คนที่เคยมาขอพรประสบความสำเร็จ ขออะไรแล้วก็ได้ก็จะกลับมาอีก ทั้งคนเก่าและคนใหม่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แน่นวัดบัวลอย สายมูแห่อาบน้ำจระเข้โทน หวังสำเร็จตามกระแส "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook