"บอย" พร้อมแต่งแล้ว ฝากถาม "เฟย์" แต่ไม่กดดัน ยินดีน้องๆ แก๊งล่มเข้าคิววิวาห์

"บอย" พร้อมแต่งแล้ว ฝากถาม "เฟย์" แต่ไม่กดดัน ยินดีน้องๆ แก๊งล่มเข้าคิววิวาห์

"บอย" พร้อมแต่งแล้ว ฝากถาม "เฟย์" แต่ไม่กดดัน ยินดีน้องๆ แก๊งล่มเข้าคิววิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกพุ่งเป้าถามเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเขาบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ หลังน้องๆ แก๊งล่มที่สนิทสนมกันจากละครเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา อย่างคู่ หมาก ปริญคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และล่าสุดคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เตรียมเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว

ล่าสุดเจอเจ้าตัวมาร่วมงานแถลงข่าว เปิดแคมเปญ “All is just right in Taiwan” ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว โดย บอย เผยว่า “ผมก็ดีใจกับเขาด้วยครับ เพราะเราก็เห็นการเจริญเติบโตของทุกคู่ เห็นเขาเติบโตมาด้วยกัน เห็นเขารักกันมายาวนาน ก็ถึงจุดที่เขาจะต้องตกร่องปล่องชิ้นกัน ก็ดีใจด้วย

แต่ผมเป็นพี่ใหญ่ยังมีแฟนช้าสุดเลย(หัวเราะ) แต่ก็ดีใจด้วยครับ ผมรู้แล้วแหละต้องมีคนมาถามผมแน่ว่ากดดันไหม เขาขอแต่งกันแล้วเราจะยังไง คือไทม์มิ่งแต่ละคู่ก็ไม่เหมือนกัน อย่าง หมาก-คิม หรือ ญาญ่า-แบรี่ เขาคบกันมายาวนาน”

“ของผมก็คบกันมาประมาณนึง ผมว่าเดี๋ยวรอจังหวะที่เหมาะสมครับ ต้องเป็นความพร้อมของทุกๆ ฝั่งแหละ ตัวน้องด้วย คือผมอายุเท่านี้แล้ว มันมองไกล มันจริงจังอยู่แล้ว พอคุยกันทุกอย่างมันโอเคลงตัว แต่ทุกอย่างมันก็ต้องอาศัยเวลา อาศัยจังหวะต่างๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติไป ถามว่าพร้อมหรือยัง ผมพร้อมมานานแล้ว ไปถามคุณเฟย์เองดีกว่าครับ ไม่ใช่ว่าเราพร้อมคนเดียว แล้วจะไปทำให้อีกฝั่งรู้สึกกดดันนะ มันต้องพร้อมกันทุกๆ ฝ่ายครับ”

“ยังไม่เคยแอบคุยกับคุณแม่น้องครับ มันต้องพร้อมกันทุกๆ ฝ่าย เดี๋ยวกลายเป็นว่าทำให้เขารู้สึกอึดอัดหรือเปล่า แต่ส่วนแม่ผมเขาโอเคอยู่แล้วครับ เฟย์เขาก็ค่อนข้างเข้ากับที่บ้านผมได้ดี ไปกินข้าว ไปทำกิจกรรมด้วยกัน มานั่งเล่นที่บ้าน ก็เข้ากับทั้ง แม่ ทั้ง หน่องม, ภัทร, วันใหม่ ได้ค่อนข้างดี วันใหม่ก็โอเค เขาสบายอยู่แล้ว มีเพื่อนเล่น เขาชอบอยู่แล้ว”

“เอาจริงๆ สำหรับผมสัก 2-3 ปีก็ถือว่ารู้จักกันมากพอแล้วนะ แต่อย่างที่บอกว่าทุกอย่างก็ไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียว ไม่ได้โยนให้เขานะ แต่ทุกเรื่องมันต้องเกิดจากความพร้อมของทุกๆ ฝ่าย ภาพงานแต่งในหัว ทุกคนน่าจะรู้ว่าผมเป็นคนที่ชอบอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องทำให้สมเกียรติกับทุกๆ ฝ่ายครับ”

“ส่วนเรื่องถูกแซวคู่ ว่าน-ฟาง อาจต้องให้คู่พี่สาวแต่งก่อนหรือเปล่า ต้องไปถามคุณว่านแล้วแหละ เพราะคุณฟางเขาเป็นพี่สาว และเขาก็คบกันมาหลายปี ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ตกลง ก็อย่าเพิ่งมาถึงคู่เรา ก็ไม่ค่อยได้แซวครับ เดี๋ยวกลายเป็นว่าไปคุยแล้วเขารู้สึกกดดันเหมือนกัน (หัวเราะ) ผมว่าเรื่องนี้บางทีเป็นเรื่องของสองคนเลยว่าพร้อมกันหรือเปล่า และปัจจัยก็ไม่ได้มีแค่สองคน แต่มันมีหลายๆ อย่าง”

“สำหรับเรื่องสร้างครอบครัวมีมีน้อง ก็อยากนะ อายุจะ 40 แล้วเนอะ เดี๋ยวต้องไปพบแพทย์อีก (หัวเราะ) ก็เคยคิดไว้บ้าง ถ้าอายุเยอะขึ้นมันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว พอจะมีน้องก็ต้องไปเช็กความพร้อมก่อน ว่าร่างกายเราพร้อมมั้ย พลทหารเราเป็นยังไงบ้าง ประสิทธิภาพยังดีอยู่มั้ย เขาจะมีคำพูดที่ว่าคนไม่อยากมีจะมี แต่คนที่อยากมีมันจะยาก ผมว่าผมแข็งแกร่ง ทหารผมแข็งแรง คือผมก็เป็นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย”

“คือเรื่องสมรรถภาพการมีน้องก็ไม่ได้เกี่ยวนะในบางที บางคนแข็งแรงมากๆ แต่เชื้อไม่แข็งแรงก็มี แต่ทุกวันนี้วิวัฒนาการ เทคโนโลยีมันช่วยได้ครับ แต่ยังไม่เคยไปตรวจครับ แต่ถ้าถึงจุดนึงแหละ ความจริงก็คิดเหมือนกันว่าอายุเท่านี้แล้ว คนที่มีน้องเขาก็อายุ 40 มันก็จะค่อนข้างเยอะแล้ว ก็คิดเหมือนกันว่าวันนึงอาจจะไปตรวจซะหน่อย”

“คือพูดตรงนี้อาจจะฟังดูเป็นเรื่องทะลึ่งหรือเปล่า แต่ไม่นะ เพราะตอนนี้คนรอบตัวมีการพูดกันหมดว่า คนนี้ไปฝากไข่แล้วๆ เพื่อเตรียมความพร้อมไว้ในอนาคต จะได้มีง่ายๆ ก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถามว่าคิดไหม ก็มีคิดบ้าง เพราะอายุเริ่มเยอะแล้ว”

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "บอย" พร้อมแต่งแล้ว ฝากถาม "เฟย์" แต่ไม่กดดัน ยินดีน้องๆ แก๊งล่มเข้าคิววิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook