แบ่งรับแบ่งสู้อยู่ก่อนแต่งช่ากฤษณ์ไม่ยุ่งเรื่องกาย

แบ่งรับแบ่งสู้อยู่ก่อนแต่งช่ากฤษณ์ไม่ยุ่งเรื่องกาย

แบ่งรับแบ่งสู้อยู่ก่อนแต่งช่ากฤษณ์ไม่ยุ่งเรื่องกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กฤษณ์  ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเต็มปากว่าอยู่ก่อนแต่ง มาช่า หรือไม่ ลั่นยังไม่คิดแต่งงาน ออกปากไม่ขอยุ่งเรื่องปัญหา กาย

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ก่อนหน้านี้ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยแล้ว มาในปีใหม่นี้ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เลยเปลี่ยนบรรยากาศ พาหวานใจอย่าง มาช่า วัฒนพานิช ไปเที่ยวที่ จ.เชียงราย เจอหน้า กฤษณ์ ในงานเปิดตัวหนังเรื่อง มายวาเลนไทน์ แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา เลยแย็บถามเรื่องข่าวดีในปีนี้เสียเลยได้รับการเปิดเผย

ปีใหม่ผมกับคุณช่าไปเชียงรายมาไปตรงสามเหลี่ยมทองคำ ไปวัดร่องขุ่น และพิพิธภัณฑ์ของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ที่ไปเพราะอากาศมันหนาว ตอนแรกจะไปตามดอย แต่ว่าคนเยอะ ก็เลยไม่ได้ไป ส่วนตัวผมไม่เคยไป พอได้ไปดูก็แปลกดี ได้เห็นทั้งพม่ากับลาว ส่วนข่าวดีกับคุณช่า ยังไม่มี แต่เรายังปกติดีอยู่ จริงๆ ก็เคยคุยกันไว้ แต่พอเราอยู่กันมา ก็รู้สึกว่าการแต่งงานมันก็เป็นส่วนหนึ่งแค่นั้นเอง เราอยู่แบบนี้ เราก็มีความสุขดีอยู่แล้ว มันไม่เชิงว่าอยู่ก่อนแต่ง เราก็คบกันแบบนี้ก็มีความสุขดี คุณช่าเขาก็ทำงาน ผมเองก็ต้องทำงาน (กลัวการผูกมัดหรือ) โห...ผมว่ามันคงไม่ต้องผูกมัดหรอกมั้ง คนเขารู้กันทั้งประเทศแล้ว ครอบครัวสองฝั่งคุณพ่อคุณแม่ก็รู้จักกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาก็ไม่ได้เร่งให้แต่งงานหรืออะไร ทั้งหมดทุกฝ่ายก็แฮปปี้ดี กฤษณ์แจกแจง

ถามถึงเรื่องข่าวที่กาย นวพล ลำกูน ลูกชายมาช่า กำลังมีปัญหาเรื่องไปขู่ ไก่ ทรงกลด จนโมเดลลิ่งคนดังกล่าว ถึงขั้นต้องไปแจ้งความ เรื่องนี้ กฤษณ์ ออกตัว

ผมไม่ได้คุยเลยเรื่องนี้แต่ก็ได้ยินข่าวบ้าง คงไม่ได้มีมาปรึกษา ผมก็เห็นข่าว แต่เราก็ไม่อยากจะพูดถึงมากกว่า อย่าให้ผมออกความคิดเห็นเลย เดี๋ยวจะน่ากลัว ผมไม่ได้โกรธอะไร เพราะผมไม่ได้รู้จักอะไรกับเขา คุณช่าเขาก็ไม่ได้เครียดอะไรหรอก เพราะเขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมไม่ทราบว่าคุณช่าเขาจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง ผมขอไม่ยุ่งดีกว่าเรื่องนี้ กฤษณ์กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook