ตู่ จตุพร ท้ารังวัดที่ดิน สุรยุทธ์ หากเกินจี้ลาออก

ตู่ จตุพร ท้ารังวัดที่ดิน สุรยุทธ์ หากเกินจี้ลาออก

ตู่ จตุพร ท้ารังวัดที่ดิน สุรยุทธ์ หากเกินจี้ลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตู่ จตุพร ท้ารังวัดที่ดิน สุรยุทธ์ หากเกินขอให้ลาออกจากองคมนตรี แต่ถ้าวัดได้พอดีเท่าที่แจ้ง พร้อมลาออก สส. ย้ำค่ำนี้ แม้ว โฟนอินแน่นอน ด้านมาร์ค สั่งคุมเข้มดูแลห้ามปะทะ

(11 ม.ค.) นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) แถลงข่าวถึงกรณีนปช.ชุมนุมบริเวณหน้าบ้านพักของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรี ที่เขายายเที่ยง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ว่า ขอให้รังวัดบ้านพักหลังดังกล่าวที่ พล.อ.สุรยุทธ์แจ้งว่าครอบครองที่เดิน 21 ไร่ หากวัดได้พอดีเท่าที่แจ้ง ตนจะยอมลาออกจากตำแหน่งส.ส. แต่หากพล.อ.สุรยุทธ์ครอบครองเกินที่แจ้งไว้ พล.อ.สุรยุทธ์จะต้องลาออกจากตำแหน่งองคมนตรี

ทั้งในช่วงค่ำจะมีการปราศัยเปิดโปงเรื่องการที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เข้าไปมีส่วนในการบุกรุกป่าเขาสอยดาว อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะโฟนอินเข้ามาพูดคุยกับคนเสื้อแดงด้วย.

มาร์ค สั่งจนท.คุมเข้มดูแลห้ามปะทะ

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงการดูแลสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) หรือกลุ่มเสื้อแดงที่บริเวณเขายายเที่ยงว่า รัฐบาลจะดูแลสถานการณ์ไม่ให้การชุมนุมเกิดปัญหาบานปลายจนนำไปสู่การปะทะกัน ระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ชุมนุม

เมื่อถามว่า แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงระบุว่าจะเปิดเกมที่เขายายเที่ยง และมาปิดเกมที่ทำเนียบฯ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า การพูดก็พูดไป แต่จะดูแลไม่ให้เกิดปัญหาความรุนแรง

ข้อมูล :   

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook