เสี่ยอสังหาฯ อยากพิสูจน์ อธิษฐานก่อนถ่ายภาพศาลต้นโพธิ์ ซูมแล้วตกใจเจอชุดดำจังๆ

เสี่ยอสังหาฯ อยากพิสูจน์ อธิษฐานก่อนถ่ายภาพศาลต้นโพธิ์ ซูมแล้วตกใจเจอชุดดำจังๆ

เสี่ยอสังหาฯ อยากพิสูจน์ อธิษฐานก่อนถ่ายภาพศาลต้นโพธิ์ ซูมแล้วตกใจเจอชุดดำจังๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยอสังหาฯ อยากพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ ลองอธิษฐานก่อนถ่ายภาพศาลต้นโพธิ์ ซูมแล้วตกใจเจอจังๆ 

(4 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 09.00 น. นายพีรพงศ์ มีทองเป็นธรรม นักธุรกิจอสังหาฯ คนดังในระยอง ชวนพิสูจน์ภาพถ่ายติดเทวดาประจำต้นโพธิ์ วัดโขดทิมธาราม เขตเทศบาลนครระยอง  ซึ่งเป็นภาพที่ตนได้ถ่ายไว้ในขณะมาพิสูจน์ตามความเชื่อจากที่มีกระแสข่าวพระเทวเถรวัยทัต ผู้สิงสถิตอยู่ที่ต้นโพธิ์ มีความศักดิ์สิทธิ์ใครมาบนบานศาลกล่าวก็จะสำเร็จกลับไป วันนี้จึงกลับมาพิสูจน์ในสิ่งเหลือเชื่อเหนือธรรมชาติที่ปรากฏร่างชายชุดดำอยู่ในศาล

เมื่อมาถึงจึงได้ชักชวนผู้สื่อข่าวพิสูจน์มุมภาพที่ได้ถ่ายติดเทวดา เป็นชายชุดดำที่อยู่ในศาลว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ จึงได้ชวนผู้สื่อข่าวจำลอง เหตุการณ์ในวันที่ถ่ายภาพไว้ ที่หากมีคนไปยืนในจุดนั้นจะเห็นชายชุดดำได้หรือไม่

ซึ่งพิสูจน์อยู่พักใหญ่ก็ยิ่งชวนขนหัวลุก ที่เมื่อไปยืนตรงจุดบริเวณโดยรอบศาลมุมภาพที่ได้ก็เหมือนแบบที่ตนได้ถ่ายไว้แต่ในวันนี้ไม่ปรากฏภาพชายชุดดำที่อยู่ในศาล

นายพีรพงศ์ กล่าวว่าหลังจากได้ทราบข่าวว่ามีพี่สาวมาบนให้น้องสาวที่โดนงูกัดจนได้รับบาดเจ็บเดินไม่ได้  หมอบอกว่าต้องรักษาเป็นปีแต่พอมาบนที่ต้นโพธิ์นี้ประมาณเดือนหนึ่งกลับเดินได้ ตนเองผ่านมาก็เลยแวะมาดู พร้อมกับตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลใต้ต้นโพธิ์ว่าหากมีความศักดิ์สิทธิ์อยู่จริงก็ขอให้ตนได้ถ่ายภาพติดอะไรสักอย่างที่คนอื่นไม่สามารถเห็นได้

และเมื่อกลับไปถึงบ้านจึงนำภาพที่ถ่ายไว้มาเปิดดูก็ถึงกับขนลุกที่ในศาลมีชายชุดดำปรากฏอยู่อย่างที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

จาการร่วมลงพื้นที่พิสูจน์กับผู้สื่อข่าวจึงไป สอบถามนายมนตรี คงม่วง ชาวบ้านบริเวณวัดที่มีลักษณะคล้ายกับชายชุดดำในภาพ

นายมนตรี ยืนยันว่าในวัดเวลาดังกล่าวตนไม่ได้เข้าไปใกล้บริเวณศาลแต่อย่างใด ซึ่งตนนั้นชอบใส่เสื้อยืดสีดำจริงแต่ต้องมีลาย และจากที่ตนดูภาพที่นายพีรพงศ์โชว์ให้ดูตนเองขอยืนยันว่าไม่มีเสื้อสีดำแบบที่ชายชุดดำในภาพแน่นอนส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเทวดาที่สถิตอยู่ที่ศาลจริง

และจากการสอบถาม นายสุวัตร  ผู้ที่เคยมาแก้บนแล้วหาย ก็ยืนยันว่าตนมีความเชื่อว่าเทวดาที่ต้นโพธิ์แห่งนี้มีจริงเพราะได้เจอมากับตัวจึงเชื่ออย่างแน่นอนว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่จริง

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม พระชัยศ อกิญจโน ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ได้เผยว่า คนที่มีจิตสื่อถึงกันได้มักมาจากที่เคยมีบุญทำร่วมกันมาซึ่งเป็นไปตามหลักพุทธศาสนาจึงแนะนำให้ทำบุญกรวดน้ำแผ่บุญกุศลให้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook