ส.ว.คนดัง จวกนักการเมืองไม่พูดความจริง สรยุทธ-ศิธา ต้องช่วยเฉลย นั่งกัน 3 คนด่าใคร?!

ส.ว.คนดัง จวกนักการเมืองไม่พูดความจริง สรยุทธ-ศิธา ต้องช่วยเฉลย นั่งกัน 3 คนด่าใคร?!

ส.ว.คนดัง จวกนักการเมืองไม่พูดความจริง สรยุทธ-ศิธา ต้องช่วยเฉลย นั่งกัน 3 คนด่าใคร?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊าเฉยเลย! ส.ว.กิตติศักดิ์ เป็นไวรัลอีกแล้ว หลังจวกกลางรายการ นักการเมืองไม่ชอบพูดความจริง งานนี้ "สรยุทธ-ศิธา" ต้องช่วยเฉลย ที่นั่งกันอยู่ 3 คน มีท่านเป็นนักการเมืองคนเดียว ช็อตฟิลแรงแบบตะโกน

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ โดย คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ ส.ว.กิตติศักดิ์ รัตนวราหะ เข้าร่วมรายการ โดยมี น.ต.ศิธา ทิวารี ร่วมโต๊ะสัมภาษณ์ด้วย ได้มีบทสนทนาช่วงหนึ่งที่กลายมาเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อ ส.ว.กิตติศักดิ์ พูดขึ้นมาว่า "นักการเมืองพูดอะไรก็ได้ครับ ยกเว้นความจริง"

น.ต.ศิธา จึงถามกลับไปทันทีว่า "จริงป่าวครับ แล้วตรงนี้ที่นั่งอยู่เนี่ย ใครเป็นนักการเมืองบ้างครับ ที่กินเงินเดือนหลวงอยู่เนี่ย 3 คนนี้มีใครบ้าง ท่านบอกนักการเมืองไม่พูดความจริงอะ"

ถึงตอนนี้ทั้งคุณสรยุทธ และ น.ต.ศิธา ยืนยันได้อย่างรวดเร็วว่าตนเองไม่ได้เป็นนักการเมือง ไม่ได้กินเงินเดือนจากภาษีอากรราษฎร พร้อมตั้งคำถามประโยคเดิมต่อไปว่า "มีใครกินอะ แล้วใครที่โกหก?"

ส.ว.กิตติศักดิ์ จึงหันไปถาม น.ต.ศิธา ว่า "ก็เดี๋ยวๆๆ ถ้าหากว่า กกต. รับรองแล้วไปรับตำแหน่ง เอากับผมไหม ไม่รับเงินเดือนด้วยกัน?" คุณสรยุทธจึงต้องช่วยให้ข้อมูลว่า น.ต.ศิธา ไม่ได้เข้าเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อให้ทำความเข้าใจเสียใหม่ ส.ว.กิตติศักดิ์ จึงได้แต่ตอบเสียงอ่อยๆ ว่า "อ๋อเหรอ ไม่ได้เป็นเหรอ ขอโทษๆ" 

ก่อนที่จะชวนกลับมาคุยเรื่องเดิมที่ยังค้างคาอยู่ นักการเมืองไม่พูดความจริง หมายถึงใคร เมื่อได้ยินคำถามเดิมซ้ำ ส.ว.กิตติศักดิ์ มีท่าทีนิ่งคิดสักครู่ ก่อนถามออกมาว่า "หืม ส.ว. คือนักการเมืองไหม"

เมื่อได้ยินคำถามที่ไม่คาดคิด น.ต.ศิธา ถึงกับร้องโอโห คุณสรยุทธจึงช่วยตอบชัดๆ ว่า "เป็นสิ" เมื่อได้รับคำเฉลย ส.ว.กิตติศักดิ์ ก็ยิ้มเขินๆ แต่ยังกล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า "โอโห ภูมิใจมากเลยนะ เพราะว่า..."

ทั้งนี้ ในตอนต้นรายการยังมีประโยคเด็ดยืนยันจุดยืนของ ส.ว.กิตติศักดิ์ ที่จากปากเจ้าตัวว่า "กิตติศักดิ์ไม่เลือกพิธา" อีกด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส.ว.คนดัง จวกนักการเมืองไม่พูดความจริง สรยุทธ-ศิธา ต้องช่วยเฉลย นั่งกัน 3 คนด่าใคร?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook