ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ หนุ่มชะเง้อคอรอ เห็นเงาคนพลอดรักกัน ไฟส่องชัดๆ แทบล้มทั้งยืน!

ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ หนุ่มชะเง้อคอรอ เห็นเงาคนพลอดรักกัน ไฟส่องชัดๆ แทบล้มทั้งยืน!

ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ หนุ่มชะเง้อคอรอ เห็นเงาคนพลอดรักกัน ไฟส่องชัดๆ แทบล้มทั้งยืน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพบาดใจนอกหน้าต่าง สามียืนรอภรรยากลับบ้าน มองเจอเงาคู่รักจู๋จี๋กัน เพ่งจนไฟส่องชัดๆ เห็นแล้วโกรธแทบล้มทั้งยืน

ตามรายงานพบว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว นายผู่ (นามสมมุติ) ชายหนุ่มอายุ 29 ปี อาศัยอยู่ในเขตเอินซือ มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ได้พบกับ นางตง (นามสมมุติ) ผ่านการแนะนำของคนรู้จัก และหลังจากรู้จักกันไม่นานทั้งคู่ก็กลายมาเป็นสามีภรรยาตามกฎหมาย

ก่อนแต่งงานนายผู่ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่เงินเดือนค่อนข้างน้อย ดังนั้นหลังจากแต่งงานแล้ว เขาจึงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่มณฑลฝูเจี้ยน เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัวให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ในขณะเดียวกัน ภรรยายังคงอาศัยอยู่ในบ้านเกิดของเธอ และทำงานในบริษัททำรองเท้าแห่งหนึ่ง

แม้ว่างานไกลจะมีรายได้สูงกว่า แต่หมายความว่า นายผู่ ก็ต้องทำงานหนักขึ้น และอยู่คนเดียวห่างไกลจากบ้าน กลับบ้านเฉพาะช่วงเทศกาลสำคัญเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดการระบาดของโควิด-19 งานของเขาก็ได้รับผลกระทบอย่างมาก บริษัทจึงลดจำนวนพนักงานลง ในที่สุดเมื่อต้นปี 2565 เขาจึงตัดสินใจเดินทางกลับภูมิลำเนา

หลังจากกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดอีกครั้ง นายผู่คิดว่าภรรยาจะรักและห่วงใยเขามากขึ้น เพื่อชดเชยเวลาที่ห่างกันไป แต่กลายเป็นว่าเธอไม่แยแสและเย็นชากับสามีมาก แตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ คิดง่ายๆ ว่าเป็นเพราะทั้งคู่แต่งงานกันมานานหลายปีแล้ว ในขณะเดียวกันภรรยายุ่งอยู่กับการทำงานที่บริษัทตั้งแต่เช้าจรดค่ำ บางครั้งก็ถึงบ้านเร็วดึกดื่นถึง 4 ทุ่ม

กระทั่งเมื่อเวลา 5 ทุ่ม ของวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 นายผู่เห็นว่าภรรยาของเขายังไม่กลับจากที่ทำงาน เขาจึงเป็นห่วงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบ้านของพวกเขาอยู่ในชานเมืองและถนนก็รกร้าง เขาพยายามโทรหาเพื่อสอบถามสถานการณ์ แต่เธอก็ไม่รับสาย เมื่อไม่รู้จะทำอย่างไร เขาจึงได้เพียงยืนอยู่ริมหน้าต่างชั้น 2 ของบ้าน แล้วมองไปตามถนนเพื่อภรรยา

สักพักเขาก็เห็นเงาชายหญิงปริศนายืนกอดกันคุยกันอยู่ริมถนน ท่าทางของทั้งคู่แนบชิดจนมั่นใจได้ว่าเป็นคนรักกัน ในระหว่างที่เขากำลังสงสัยว่าเป็นใคร จู่ๆ ไฟถนนก็สว่างขึ้นและส่องให้เห็นใบหน้าของทั้งคู่อย่างชัดเจน และก็ทำเอาเขาแทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้ว่าเป็นหญิงสาวที่กำลังพลอดรักกับชายอื่น คือภรรยาของเขาเอง

“ผมแต่งงานกับเธอมาหลายปีแล้ว ผมรู้รูปร่างและส่วนสูงของเธอ รู้ว่าเธอใส่ชุดอะไรไปทำงานวันนี้ ตอนที่ผมเห็นพวกเขาบนถนน แม้ว่าจะมองเห็นหน้าเธอไม่ชัด แต่ก็แน่ใจว่าเป็นเมียของตัวเอง จะไม่ให้ใจสลายได้อย่างไร”

นายผู่กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า นางตงและและชายแปลกหน้าคนนั้นก็ได้เงยหน้าขึ้นสบตาเขาเช่นกัน เมื่อรู้ว่าความลับของพวกเขาถูกค้นพบแล้ว "บุคคลที่สาม" ก็จงใจดึงนางตกออกไปด้วยกัน แต่เธอปล่อยมือและวิ่งเข้ามาในบ้าน

คืนนั้นนายผู่จึงถามภรรยาและได้รู้ว่า ชายคนนั้นเป็นเพื่อนสมัยมัธยมของเธอ และตอนนี้ทั้งสองคนทำงานที่บริษัทเดียวกัน แอบมีความสัมพันธ์กันมานานกว่า 1 ปีแล้ว เมื่อได้รับรู้ความจริงทั้งหมดเขาก็รับไม่ได้ที่จะถูกหลอก ในที่สุดจึงตัดสินใจฟ้องหย่าและแยกทางกัน

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ดึกแล้วเมียยังไม่กลับ หนุ่มชะเง้อคอรอ เห็นเงาคนพลอดรักกัน ไฟส่องชัดๆ แทบล้มทั้งยืน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook