เมียแทงผัวเลือดสาด โมโหขอตังค์ 11 บาท ผัวไม่ให้แบงก์ เพื่อนบ้านเผยอาการแปลกๆ

เมียแทงผัวเลือดสาด โมโหขอตังค์ 11 บาท ผัวไม่ให้แบงก์ เพื่อนบ้านเผยอาการแปลกๆ

เมียแทงผัวเลือดสาด โมโหขอตังค์ 11 บาท ผัวไม่ให้แบงก์ เพื่อนบ้านเผยอาการแปลกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียขอตังค์ผัว 11 บาท ผัวให้เหรียญไม่ให้แบงก์ เมียโมโหคว้ากรรไกรแทงเลือดสาด ผัวสาหัสแต่แสนดีไม่เอาเรื่อง ด้านเพื่อนบ้านเผยอาการแปลกๆ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 เมษายน 2566 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.บางขันแตก อ.เมืองสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีผู้บาดเจ็บ 2 รายคือ นายจิรศักดิ์ อายุ 25 ปี ถูกแทงที่แขนซ้าย 1 แผล และนางสาวลำไย อายุ 65 ปี ยายของนายจิรศักดิ์ ถูกแทงมือซ้าย 1 แผล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า บริเวณบ้านพบคราบเลือดกระจัดกระจายเต็มพื้น ล่าสุดนางสาวลำไยทำแผลแล้วหมออนุญาตให้กลับบ้านพัก ส่วนนายจิรศักดิ์ กระดูกแตกอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี

ส่วนคู่กรณีผู้ก่อเหตุแทงไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นภรรยานายจิรศักดิ์ คือนางสาวสุกัญญา อายุ 25 ปี นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ในสภาพตื่นตกใจพูดจาไม่รู้เรื่องจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุนายจิรศักดิ์ผู้เป็นสามีกำลังโกนหนวดอยู่ ตนขอเงิน 11 บาท เพื่อไปซื้อน้ำดื่มแต่สามีให้เหรีญมา 11 บาท ตนอยากได้แบ๊งจึงเกิดความโมโห ประกอบกับก่อนหน้านี้สามีนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไปจำนำตนอยากได้รถคืนจึงโมโหหนัก คว้ากรรไกรไล่แทงสามีจนได้รับบาดเจ็บดังกลาว

ทางด้าน นางสาวสุวิมล อายุ 43 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่าอาการของผู้หญิงคนนี้แปลกๆ หาว่าตนไปเอาผัวเขามา อยู่ๆ ก็เดินมาตามหาผัวขี่บ้านตน และในป่าข้างบ้านตน ชอบกำฟลอยกำไฟแช็คในมือแล้วอ้างว่าจะเตรียมไว้เล่นยา ซึ่งตนคาดว่าจะหลอนมากกว่า ส่วนเรื่องรถจักรยานยนต์ผัวเขาบอกว่าภรรยาต้องการใช้เงิน และนายจิรศักดิ์ก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปจำนำเองในราคา 1,000 บาท เป็นเวลา 1 เดือน จะครบวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่งตนไม่เกี่ยวแต่เมียเขาหาว่าตนขโมยรถเขาไปจำนำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจิรศักดิ์อยู่กินกับนางสาวสุกัญญา และมักทะเลาะมีปากเสียงกันเป็นประจำ จะเป็นที่ชินตาของเพื่อนบ้าน ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงอากาศที่ร้อนจัด นางสาวสุกัญญา ของเงิน 11 บาท ไปซื้อน้ำดื่มคลายร้อน แต่นายจิรศักดิ์ให้เหรียญ ทำให้นางสาวสุกัญญาไม่พอใจ ประกอบกับมีความคับแค้นใจเรื่องรถจักรยานยนต์ที่นางสาวสุกัญญาอ้างว่าสามีเอาไปจำนำ จึงเกิดความโมโหรุนแรงคว้ากรรไกรไล่แทงสามีได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนจะทิ้งกรรไกรลงน้ำไป

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานนายจิรศักดิ์สามี ว่าจะเอาเรื่องหรือไม่ แต่นายจิรศักดิ์บอกไม่เอาเรื่อง เพียงขอให้พาตัวภรรยาไปบำบัดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงให้สามีภรรยาทั้ง 2 ปรับความเข้าใจกันเพื่อเป็นครอบครัวต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมียแทงผัวเลือดสาด โมโหขอตังค์ 11 บาท ผัวไม่ให้แบงก์ เพื่อนบ้านเผยอาการแปลกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook