แพรรี่ เดือด ลีน่าจังกระชากวิกผมกลางรายการ ลั่น อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร

แพรรี่ เดือด ลีน่าจังกระชากวิกผมกลางรายการ ลั่น อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร

แพรรี่ เดือด ลีน่าจังกระชากวิกผมกลางรายการ ลั่น อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพรรี่ เดือด ลีน่าจังกระชากวิกผมกลางรายการ ลั่น อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร ลั่นไม่โกรธแต่ไม่ให้อภัย

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ หลัง แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่าจัง ได้ไลฟ์สดที่บ้าน มดดำ คชาภา ซึ่งวินาทีที่ลีน่าจังเข้าไปกอดแพรรี่ ได้อาศัยจังหวะเผลอ กระชากวิกผมของแพรรี่จนหลุด แล้วหัวเราะอย่างสนุกสนาน พร้อมถามทีมงานว่าถ่ายทันไหม 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แพรรี่เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก และได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกก

 

ซึ่งต่อมา แพรรี่ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กและเล่าว่า วันนี้ได้รับเชิญไปออกรายการพี่มดดำ เป็นรายการของช่องยูทูบ แล้วก็ได้ไปบ้านพี่มดดำ โดยไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะมาถ่ายรายการด้วย แต่เป็นคนละเทปกัน ซึ่งมันจะถ่ายจบอยู่แล้ว โปรดิวเซอร์ขอไลฟ์สดเพื่อโปรโมต และก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรกับคนอย่างลีน่าจังอีก เพราะเคยอภัยกันไปแล้วกับทุกเรื่องทีผ่านมา ให้อภัยจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ เราอายุน้อยกว่าก็ยังมองในมุมว่าเค้าเป็นผู้หญิงคนนึงที่น่าสงสาร เราอยู่ในวงการต้องทำงาน เป็นมิตรกันก็ดีกว่าเกลียดกัน ยอมให้เค้าด่าแรงๆ ทนได้ พยายามที่จะทน  แม้จะโดนใช้ถ้อยคำบูลลี่หยาบคาย บูลลี่อีหัวล้าน แต่วันนี้ทนไม่ได้ 

เราไม่ขำด้วย เล่นกับเราเกินเบอร์ อยู่ดีๆ มากระชากวิกเรา ถือเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรี ดิฉันไม่ใช่ตัวตลก คุณมีสิทธิ์อะไรมาดึงวิกดิฉัน ดิฉันทำงานอยู่ และต้องไปถ่ายงานต่อ ซึ่งจังหวะกอดนั้นอยู่ดีๆ ก็มากระชากวิกออก จังหวะนั้นรู้สึกแย่ระดับ 10 รู้สึกแย่มาก เดินไปห้องน้ำก็ฮึดๆๆ อยู่ในใจ ตอนนั้นความรู้สึกมันเสียไปแล้ว อยากกลับตอนนี้เลย แต่ด้วยความที่พี่มดดำให้เกียรติเชิญเราไป เราก็ต้องยิ้ม บอกว่าไม่เป็นไร แต่ความรู้สึกแย่มาก

เรื่องการให้เกียรติคนอื่น การเคารพคนอื่น การรู้จักมารยาทและขอบเขคมันเป็นมารยาทพื้นฐาน ไม่มีใครตลกกับการที่ตัวเองถูกทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณชน ดิฉันไม่ได้หน้าหนาจนไม่รู้สึก ทำไมถึงคิดว่าการทำให้คนอื่นอับอายต่อหน้าสาธารณชนมันเป็นเรื่องสามารถทำได้ คุณก็พูดอยู่ว่าคุณแก่แล้วแต่ทำไมพฤติกรรมของคุณมันทรามขนาดนั้น เหมือนคนไม่ได้ถูกอบรมสั่งสอนเรื่องมารยาท เรื่องการปฏิบัติตัวกับคนอื่น มันเป็นพื้นฐานที่คุณต้องรู้ ไม่ว่ากับใครควรให้เกียรติเขา โดยเฉพาะคนที่เป็น LGBTQ พวกเขาคือเพศทางเลือก เขามีหัวใจ ทุกคนมีความรู้สึก มันไม่ใช่ในบทละคร

 

ดิฉันยินยอมให้คุณกระชากวิกดิฉันหรือเปล่า ดิฉันไม่มีทางให้อภัยคุณแล้ว ต่อให้ดิฉันไม่โกรธแต่ไม่ให้อภัยคุณ คุณกับดิฉันไม่มีทางร่วมงานกันอีก แพรรี่ใส่ใจกับการสวมวิกมากๆ ไม่ใช่แค่ใส่วิก ดิฉันจ้างช่างแต่งหน้าทำผม ไม่งั้นดิฉันจะพูดเหรอคะว่าวันครูดิฉันจะไหว้วิก เพราะวิกมันเหมือนครูของดิฉัน วิกมันคือเครื่องมือทำมาหากินของดิฉัน วิกมันคือความเป็นแพรี่ในตัวของดิฉัน คุณไม่มีสิทธิละเมิดความเป็นตัวตนของคนอื่น อันนี้มันต่ำเกินที่จะให้อภัยแล้ว มันทรามเกินไป คุณอาจจะทำแบบนี้กับคนที่ยินยอม แต่ไม่ใช่กับดิฉัน ที่คุณบอกว่าดิฉันสึกแล้วไม่มีสิทธิ์สอนใคร แต่ดิฉันจะสอนคุณ เลิกทำนิสัยแบบนี้ ดิฉันไม่ตลกกับคุณ

ที่หลายครั้งดิฉันยอมให้คุณ นั่นมันคือการให้เกียรติ คุณยังรักจมูกที่คุณไปทำมา แล้วทำไมไม่คิดว่าดิฉันจะรักวิกของตัวเอง ดิฉันไม่ใช่ลูกหลานคุณ แต่ที่ดิฉันยอมอ่อนให้เพราะมันคือการให้เกียรติ มันคือการเรียนรู้ที่จะแสดงความอ่อนน้อม แบบนี้ถึงจะอยู่ด้วยกันได้ คุณจะไม่มีทางได้รับเกียรติจากคนอื่น ถ้าคุณไม่ให้เกียรติคนอื่นก่อน คนอย่างคุณไม่มีทางได้เกียรติจากดิฉันอีก แม้แต่แม่ดิฉันก็จะไม่เรียก แล้วไม่ต้องมาเจอดิฉันอีก พูดผ่านไลฟ์นี้ให้คนดูเป็นพยาน ไม่ต้องเจอกันอีก ไม่ต้องมาขอโทษด้วย คุณต้องได้บทเรียนได้แล้ว 

ทุกคนพยายามช่วยเหลือคุณ แต่คุณกลับไม่เคยเรียนรู้อะไรเลย คุณกลับแสดงความต่ำทราม พฤติกรรมที่คุณทำกับคนอื่น มันควรได้รับเกียรติจากคนอื่นตรงไหน คุณลองทบทวนดูว่าพฤติกรรมที่คุณทำกับดิฉันวันนี้มันน่าตำหนิขนาดไหน มันน่ารังเกียจยังไง ทุกอย่างมันอยู่ที่พฤติกรรมของคุณ การดึงวิกมันคือการเหยียดหยาม ตอนที่คุณดึงวิกก็ไลฟ์สดหลายช่อง ขอให้เป็นคนสุดท้ายที่ถูกคุณทำแบบนี้ กลับไปทบทวนพฤติกรรม สันดานของตัวเองได้แล้วนะคะ มันไม่ใช่แค่นิสัยแล้วค่ะ ไม่ใช้คำว่านิสัยมันเบาไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook