นักแข่งรถร่วมทีม เล่านาทีช็อก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาสนาม ก่อนถูกหามส่ง รพ.

นักแข่งรถร่วมทีม เล่านาทีช็อก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาสนาม ก่อนถูกหามส่ง รพ.

นักแข่งรถร่วมทีม เล่านาทีช็อก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาสนาม ก่อนถูกหามส่ง รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแข่งร่วมทีม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เผยนาทีวูบคาสนาม ก่อนถูกหามส่ง รพ. เพิ่งขับได้ไม่กี่รอบ ก่อนบอกรู้สึกไม่ค่อยดี

จากรณี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด เนื่องจากอากาศร้อนจัด ขณะฝึกซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมแข่งขันในเดือน เม.ย. และถูกนำเข้าห้องไอซียู

กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 31 มี.ค.ได้รับการยืนยันว่า นายชนม์สวัสดิ์ ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด

ล่าสุด วันนี้ (1 เม.ย.) นายอนันต์ชัย ตั้งเนียนนาทชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต ที่ได้ร่วมส่งบุตรชายลงแข่งขันรถในทีม เล่านาทีที่นายชนม์สวัสดิ์ เกิดอาการวูบตาลายในขณะที่กำลังซ่อมแข่งรถในสนามช้างที่บุรีรัมย์ 

นายอนันต์ชัย ระบุว่า ขณะที่ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กำลังซ้อมแข่งรถในสนามได้ประมาณ 3-4 รอบสนาม อยู่ๆได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วขึ้นมาแจ้งกับทีมงานว่ารู้สึกไม่สบายตัว ตาเริ่มลาย ทีมงานจึงพาเข้าห้องพักในสนาม ซึ่งในขณะนั้นยังรู้สึกตัวดีปกติ แต่บอกว่ารู้สึกอาการไม่ค่อยดี

ระหว่างนั้นทีมงานได้เริ่มปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ แต่ในจังหวัดที่คุณเอ๋ ลุกยืนขึ้นปรากฏว่าได้เกิดอาการวูบหมดสติไป ทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัว อาการของคุณเอ๋ ยังรู้สึกตัวดีปกติ กระทั่งก่อนเที่ยงคืนอาการเริ่มทรุดลงและเสียชีวิตในเวลาตีหนึ่งของอีกวัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก 

ที่ผ่านมาไม่ว่าการจะได้ร่วมทีมแข่งรถ หรือแม้แต่การดูแลชาวจังหวัดสมุทรปราการ ต้องบอกว่าถือเป็นการสูญเสียคนสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมา คุณเอ๋ เป็นคนให้โอกาสคน ช่วยเหลือคนชาวสมุทรปราการ ขอแค่บอก และไม่มีอะไรไม่ได้ สำหรับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ในเรื่องของการได้เข้าไปร่วมทีมแข่งรถของทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ตนั้น ตนเองและลูกชายได้รับโอกาสจากคุณเอ๋ ให้เข้าร่วมทีมได้ประมาณปีกว่า 

ด้าน นายอนันต์ธร ตั้งเนียนนาทชัย นักแข่งรถในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมทีม ทำให้ตนเองคลุกคลีกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์มากขึ้น โดยเฉพาะในสนามแข่งหรือฝึกซ้อม

ท่านเป็นคนที่จริงจังกับการแข่งขัน และมีความตั้งใจ ชอบการแข่งรถเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่ลงสนามแล้วเกิดความผิดพลาด คุณเอ๋มักจะสอนเสมอว่าให้นำข้อผิดพลาดมาแก้ไขและปรับปรุงเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะในสนาม 

นายอนันต์ธร ยังเปิดเผยคุณงามความดีของนายชนม์สวัสดิ์ต่ออีกว่า สำหรับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์  เชื่อว่าหลายคนที่ไม่เคยใกล้ชิดหรือสัมผัสกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็อาจจะมองคุณเอ๋ไปแบบอีกอย่าง แต่พอตนเองได้เข้ามาสัมผัสและใกล้ชิดกับคุณเอ๋ พบว่าตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนอื่นพูดมาทั้งหมด

พบว่าท่านเป็นคนที่จิตใจดีใจดีและเป็นกันเอง ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างไม่เคยขัด อีกทั้งคุณเอ๋ยังเป็นบุคคลที่ชอบให้โอกาสคนเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพ การสูญเสียคุณเอ๋ไปในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นการสูญเสียคนสำคัญของสมุทรปราการ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นักแข่งรถร่วมทีม เล่านาทีช็อก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาสนาม ก่อนถูกหามส่ง รพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook