สุธี เซ็นซบบีจี สัญญา3ปีไร้ค่าตัว

สุธี เซ็นซบบีจี สัญญา3ปีไร้ค่าตัว

สุธี เซ็นซบบีจี สัญญา3ปีไร้ค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระต่ายบีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัว "เบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ เข้ารังเรียบร้อยแล้วแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 3 ปีลุยศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก "ป๋าเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมแจงยังช๊อบไม่เลิก คาดไม่เกิน 2 สัปดาห์ในต้นปีใหม่จะเปิดตัวนักเตะใหม่อีก 1 คนแบบฮือฮาเหมือนเดิม

เดินหน้าล่าตัวนักเตะเข้าเสริมทีมแบบยังไม่หยุด ล่าสุด "กระต่ายบีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอล 4 เส้าซูเปอร์คัพและเป็น 1 ในทีมที่น่าจับตามองในฟุตบอล "ไทยพรีเมียร์ลีก" ฤดูกาลใหม่ได้คว้าตัว "เบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ นัก เตะดีกรีทีมชาติไทยเข้ามาร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ สุธี หมดสัญญากับเมลเบิร์น วิคตอรี่ใน "เอลีก" ประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สุธี จะสวมเสื้อหมายเลข 10 ให้กับทีม "กระต่ายบีจี"

"ป๋าเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซีเปิดเผยว่า สุธี เซ็นสัญญาเป็นนักเตะรับเชิญกับเมลเบิร์น วิคตอรี่ที่สามารถลงเล่นใน เอลีก ได้แค่ 9 นัด และตอนนี้ได้ลงเล่นครบตามสัญญาแล้วจึงได้เซ็นสัญญากับบางกอกกล๊าส เอฟซีแบบไม่มีค่าตัว เพราะ สุธี ต้องการที่จะกลับมาอยู่เมืองไทยอยู่แล้วหลังจากไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่ สิงคโปร์และออสเตรเลียมากว่า 10 ปี ซึ่งบางกอกกล๊าส เอฟซีก็ต้องการได้ตัว สุธี มาตลอดจนกระทั่งประสบความสำเร็จในที่สุด

"ทีมยังไม่หยุดในการหานัก เตะเข้ามาเสริมทีม ในช่วงต้นปี 2553 คาดว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์แรกจะมีการเปิดตัวนักเตะใหม่อีก 1 คน แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นใคร เพราะต้องรักษามารยาทเอาไว้ก่อน แต่บอกได้เลยว่าต้องเป็นที่ฮือฮาแน่นอน ซึ่งปีนี้ทีมเตรียมงบประมาณไว้ 10 ล้านบาทในการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีม แต่ที่ผ่านมาทีมใช้ไปแค่ 2 แสนบาทในการซื้อ ซารุตะ ฮิโรโนริ มาจากศรีราชา เอฟซีเท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่นหมดสัญญาพอดีจึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการย้ายทีม" ศุภสิน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook