แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 31 ถูกฆ่าบีบคอดับคามุ้ง ท่อนล่างเปลือย คาดคนร้ายมีกุญแจบ้าน

แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 31 ถูกฆ่าบีบคอดับคามุ้ง ท่อนล่างเปลือย คาดคนร้ายมีกุญแจบ้าน

แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 31 ถูกฆ่าบีบคอดับคามุ้ง ท่อนล่างเปลือย คาดคนร้ายมีกุญแจบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 31 ถูกฆ่าบีบคอดับคามุ้ง ท่อนล่างเปลือย บ้านไม่มีรอยงัด คาดคนร้ายมีกุญแจไขเข้ามา

(7 ก.พ.66) เวลา 08.40 น. ร้อยเวร สภ.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายภายในบ้าน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดถนน ม.7 ต.ควนโพธิ์ อ.เมือง จ.สตูล มีชาวบ้านที่เพิ่งกลับมาจากกรีดยางมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก

ต่อมา พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สตูล พร้อมรองผู้บังคับการ ชุดสืบสวนภจว.สตูล ชุดสืบสวน สภ.ฉลุง และชุดพิสูจน์หลักฐาน ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.พิม อายุ 31 ปี สภาพศพนอนอยู่ในมุ้ง มีร่องรอยถูกบีบคอเลือดออกทางปากและจมูก ท่อนล่างเปลือยเปล่า พบสร้อยคอทองคำขาดหล่นอยู่ใกล้ศพ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 7 ก.พ. 66 นางแวว แม่ของผู้ตายและพ่อของผู้ตายได้ออกไปกรีดยาง มีผู้ตายและลูกวัย 6 ขวบ นอนอยู่ในบ้าน และเมื่อช่วงเช้าขณะที่แม่กลับมาขายน้ำยางเรียบร้อยแล้ว เห็นประตูบ้านยังปิดอยู่ ซึ่งผิดปกติ เพราะปกติแล้วลูกสาวจะไปส่งหลานที่โรงเรียนและไปทำงานทุกวัน เมื่อเข้าไปถึงพบหลานชาย จึงถามว่าทำไมไม่ไปโรงเรียนหลานบอกว่าแม่ยังนอนไม่ตื่น จึงรีบเข้าไปดูพบสภาพลูกสาวกลายเป็นศพแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาทางประตูด้านหลัง เพราะมีร่องรอยไขกุญแจมาจากประตูหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้าม เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โดยนางแวว อายุ 62 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่าประตูบ้านล็อกหมด แต่คนร้ายเข้ามาทางด้านประตูด้านหลัง และมีลูกกุญแจสามารถไขเข้ามาได้ โดยตนมีลูกสาว 2 คน คนที่เสียชีวิตเป็นคนเล็ก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

ด้าน นางธิติยา น้าสาวของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าน้องพิม ผู้ตายเป็นเด็กหน้าตาดี นิสัยดี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลิกกับสามีมานานแล้ว ตั้งแต่ท้องลูกชาย บ้านหลังนี้อยู่กัน 4 คนคือพ่อ แม่ ลูกและหลาน ปกติพ่อแม่จะไปกรีดยางพร้อมๆ กับตน น้องพิมจะนอนอยู่กับลูกทุกคนเพราะตอนเช้าต้องส่งลูกไปโรงเรียนและไปทำงาน แต่วันนี้ผิดปกติ เพราะบ้านยังเปิดอยู่ เมื่อเข้าไปดูพบว่าน้องพิมถูกฆ่าตายในบ้านแล้ว สำหรับประตูหลังบ้านนั้นไม่ได้ถูกงัดแต่ถูกไขออกมา น่าจะเป็นคนที่มีกุญแจในบ้านหลังนี้

ขณะที่นางเลียบ ป้าของผู้ตายกล่าวว่า ตอนนี้ญาติทุกคนสงสัยไปที่คนที่มีกุญแจบ้าน คืออดีตคนในครอบครัว

ด้านเพื่อนของผู้ตาย บอกว่าตนเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับผู้ตาย รู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าวเพราะเมื่อวานยังเห็นว่าไปส่งลูกที่โรงเรียนอยู่ ผู้ตายเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดีกับทุกคน ในหมู่บ้านเองก็ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ ก็รู้สึกกลัวเหมือนกันหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา ซึ่งในทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือและตรวจสอบดีเอ็นเอของผู้ก่อเหตุ หากเป็นคนที่ทางญาติสงสัย ก็คงไม่ซับซ้อน ส่วนการที่ผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่นั้นต้องรอการตรวจพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook