นี่มันบนรถไฟ! มนุษย์ป้าเล่นเสียวโจ่งครึ่ม เห็นคนถ่ายคลิปยังไม่สลด ชูนิ้วกลางใส่ซะงั้น

นี่มันบนรถไฟ! มนุษย์ป้าเล่นเสียวโจ่งครึ่ม เห็นคนถ่ายคลิปยังไม่สลด ชูนิ้วกลางใส่ซะงั้น

นี่มันบนรถไฟ! มนุษย์ป้าเล่นเสียวโจ่งครึ่ม เห็นคนถ่ายคลิปยังไม่สลด ชูนิ้วกลางใส่ซะงั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรกันครับเนี่ย มนุษย์ป้าอ้าขาให้ออรัลเซ็กซ์บนรถไฟ ผู้โดยสารอึ้งหยิบมือถือถ่ายหลักฐาน ไม่มีเขินกล้องแถมยังชูนิ้วกลางใส่อีก


เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ชายชาวอังกฤษคนหนึ่งแชร์วิดีโอบน Twitter บันทึกช่วงเวลาที่ไม่คาดฝันว่าจะได้เจอ เมื่อเขาขึ้นรถไฟขบวนสุดท้ายจากสถานียูสตัน (Euston Station) ระหว่างเดินทางด้วยรถไฟในเส้นทางจากลอนดอน ไปยังนอร์ทเวสต์ ในตอนแรกเขาเพียงได้ยิน "เสียงแปลกๆ" ในขบวนห้องโดยสาร แต่หันไปมองก็ทำเอาต้องผงะ ภาพที่เห็นคือคนวัยป้าและลุงกำลังมีเซ็กส์กันอย่างเมามัน และเมื่อเธอเห็นว่ากำลังถูกถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ ก็ยังไม่ยอมหยุดกิจกรรมในที่สาธารณะ แต่กลับชูนิ้วกลางใส่กล้องแทน

ชายผู้โพสต์คลิปวิดีโอยังเล่าด้วยว่า ในเย็นวันนั้นเขาและกลุ่มคนประมาณ 10 คนอยู่โบกี้โดยสารที่เกิดเรื่อง ทุกคนพูดคุยและหัวเราะกันตามปกติ และเริ่มลงจากรถทีละคนๆ เมื่อถึงปลายทางของตนเอง แต่เพราะปลายทางเขาเขาอยู่ค่อนข้างไกล ทำให้เขาต้องนั่งรถต่อไปอีกเรื่อยๆ จนกระทั่งคิดว่าเขาเป็นคนเดียวที่เหลืออยู่บนรถไฟ แต่แล้วเขาก็ได้ยินเสียงแปลกๆ จากด้านหลัง เมื่อหันหน้าไปก็พบว่าเป็นหญิงอายุประมาณ 60 ปีคนหนึ่งนั่งอยู่ เหมือนเรื่องราวจะไม่มีอะไรผิดไปจากปกติ ถ้าหากว่าไม่ก้มมองต่ำลงแล้วเห็นชายวัยกลางคนอีกคน กำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้กับผู้หญิงคนนั้น โดยที่เธอใช้ขาหนีบหัวเขาเอาไว้

“ตั้งแต่วัตฟอร์ดเป็นต้นมา ผมคิดว่าผู้โดยสารเหลือแค่ผม แต่ดูเหมือนว่าคนที่อยู่ข้างหลังผม ผมได้ยินอะไรบางอย่างข้างหลัง จึงมองไปรอบๆ และเห็นผู้หญิงคนนั้น เธอดูมีความสุขในสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่... ผมส่งข้อความไปหาเพื่อน บอกว่าผมไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ผมเพิ่งเห็น และเขาก็พูดว่าไม่อยากเชื่อเหมือนกัน”

เขารู้สึกตกใจมากที่เห็นชาย-หญิงวัยกลางคน กระทำการอนาจารกลางที่สาธารณะอย่างโจ่งครึ่ม สุดท้ายจึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย "ฉากสุดอัศจรรย์" นี้ไว้เป็นหลักฐาน แต่แทนที่ทั้งคู่จะรู้สึกอายหรือเกรงกลัวต่อความผิด ผู้หญิงคนนั้นกลับชูนิ้วกลางใส่กล้องทันที ส่วนผู้ชายก็ขำออกมาอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังชี้ให้ดูว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่เหนือจุดที่พวกเขากำลังทำกิจกรรมกัน และทั้งสองก็มีเซ็กซ์บนรถไฟต่อไปโดยไม่มีท่าทีว่าจะหยุด

หลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำมาเผยแพร่ลงในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ตทันที มีผู้รับชมคลิปมากกว่า 250,000 ครั้ง คอมเมนต์บางส่วนบอกด้วยว่า "นี่มันสไตล์อเมริกันชัดๆ!", "สองคนนี้น่าจะเมา" , " บ้าไปแล้ว!", "ป้าวัยกลางคนนี่แน่นอนอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นี่มันบนรถไฟ! มนุษย์ป้าเล่นเสียวโจ่งครึ่ม เห็นคนถ่ายคลิปยังไม่สลด ชูนิ้วกลางใส่ซะงั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook