เทียบให้ดูชัดๆ สาวโดนแฟนขายฝัน แต่งเข้าบ้านถึงกับเหวอ อะไรกันคะเนี่ย

เทียบให้ดูชัดๆ สาวโดนแฟนขายฝัน แต่งเข้าบ้านถึงกับเหวอ อะไรกันคะเนี่ย

เทียบให้ดูชัดๆ สาวโดนแฟนขายฝัน แต่งเข้าบ้านถึงกับเหวอ อะไรกันคะเนี่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตกว่า 200 ล้านคน ได้อ่านเรื่องราวของหญิงสาวผู้ผิดหวัง หลังสัญญาเรื่องรถยนต์และวิลล่าหรู กลายเป็นสิ่งที่สามีหลอกขายฝัน สภาพจริงเป็นแค่ "เพิง"

ผู้หญิงจากมณฑลอันฮุย ทางตะวันออกของจีน เล่าว่า ก่อนแต่งงานแฟนหนุ่มของเธออวดอ้างว่า ในบ้านเกิดของเขามีรถยนต์คันหรู และวิลล่าที่ปูพื้นด้วยหินอ่อน ที่มีสวนด้านหน้าและด้านหลัง แต่สุดท้ายความจริงกลับเฉลยตีแสกหน้าว่า เธอถูกหลอกหลังการแต่งงานอันเจ็บปวด

โดยเมื่อวันหยุดปีใหม่ทางจันทรคติของปีนี้ ทั้งคู่ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดของฝ่ายสามี และเธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ารถยนต์ที่สามีเคยพูดถึง แท้จริงเป็นเครื่องฝัดเมล็ดพืช และวิลล่าหรูพื้นหินอ่อน แท้จริงกลับเป็นเก่าแก่ที่ทำจากดินและไม้ ขณะที่สวนสวยหน้าบ้าน กลับกลายเป็นป่ารกร้าง

วิดีโอที่ถ่ายโดยภรรยาเผยให้เห็นว่า "วิลล่า" 2 ชั้นที่เป็นดินและไม้ แทบไม่มีการตกแต่งเลย และสิ่งที่ทำให้ฉากนี้ดูน่าหดหู่ใจยิ่งกว่าเดิมคือ เสื้อผ้าและผ้าห่มที่ตากไว้รอบๆ บริเวณด้านนอกตัวบ้าน ซึ่งการค้นพบความจริงที่ต่างออกไปจากภาพที่เคยวาดฝันไว้ ทำให้เธอไม่อาจบดบังความผิดหวังไว้ได้

ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นได้หยิบเรื่องนี้ขึ้นมาโพสต์บน Weibo ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตจีนได้อย่างมาก เนื่องจากในช่วงวันตรุษจีนหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการกลับบ้านมักจะถูกค้นหาอย่างมากเสมอ ทำให้คลิปนี้ซึ่งถูกเผยแพร่ในวันที่ 16 มกราคม ถูกรับชมมากกว่า 200 ล้านครั้ง!!!

โดยชาวเน็ตยังได้แสดงความคิดเห็นอย่างติดตลกว่า “สามีไม่ได้โกหกคุณ ก็เป็นวิลล่าจริงๆ” , “ผู้ชายบางคนสามารถคุยโม้ก่อนแต่งงานได้ เป็นเรื่องปกติ” , “บ้านสวย กว้างขวางและสภาพแวดล้อมดี ฉันชอบวิลล่าชนบทหลังใหญ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในที่หลบภัย” ในขณะที่บางคนเสนอให้ทั้งคู่เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นรีสอร์ท เพื่อดึงดูดคนเมืองที่สนใจพักพ่อนในชนบท ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถทำเงินได้มากมายทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ยังมีบางความเห็นทีตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องทั้งหมดอาจเป็นแค่เรื่องตลกที่ภรรยาแต่งขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook