เมียเอะใจ แอบตั้งกล้อง เจอภาพช็อก ผัวแอบแซ่บพี่เลี้ยงวัย 17 ทั้งๆ ที่ลูกอยู่ด้วย

เมียเอะใจ แอบตั้งกล้อง เจอภาพช็อก ผัวแอบแซ่บพี่เลี้ยงวัย 17 ทั้งๆ ที่ลูกอยู่ด้วย

เมียเอะใจ แอบตั้งกล้อง เจอภาพช็อก ผัวแอบแซ่บพี่เลี้ยงวัย 17 ทั้งๆ ที่ลูกอยู่ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนโลกทั้งใบพังทลาย เมียแอบตั้งกล้องในห้องนั่งเล่น เจอผัวมีเซ็กซ์กับพี่เลี้ยงวัย 17 ปี บนโซฟา ทั้งๆ ที่ลูกสาววัย 3 ขวบ ก็อยู่ด้วย

เมียโพสต์ขอคำปรึกษาจากชาวเน็ต หลังจ้างพี่เลี้ยงสาววัย 17 ปี มาช่วยดูแลลูกสาว วัย 3 ขวบ แต่พบว่าสามีและพี่เลี้ยงสาวทำตัวมีพิรุธ จึงแอบติดกล้องไว้ในห้องนั่งเล่นให้หันไปทางโซฟา ภาพที่เห็นทำเอาเธอถึงกับทรุด ขณะที่ชาวเน็ตทุกคนประสานเสียงหย่าเลย!

หญิงสาววัย 31 ปี รายหนึ่งโพสต์กระทู้ลง Reddit เว็บบอร์ดสัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า เธอเป็นพยาบาลประจำ ขณะที่สามีวัย 34 ปี ทำงานกะกลางคืน 3 วันต่อสัปดาห์ และจะกลับบ้านไปนอนตอนกลางวัน

ทั้งสองมีลูกเป็นลูกสาวอายุ 3 ขวบ เธอจึงจ้างเด็กสาวอายุ 17 ปี เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ในตอนแรกทุกอย่างปกติ แต่หลังจากนั้นเธอเริ่มสงสัยว่าสามีของเธอกำลังมีความสัมพันธ์กับพี่เลี้ยงเด็ก

เธออธิบายว่า "ฉันสงสัยมาเกือบ 4 เดือนแล้ว และฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะเป็นบ้าเพราะมีบางอย่างไม่ถูกต้อง" แต่สามีของเธอไม่ตอบคำถามของเธอ

เธอจึงติดตั้งกล้องวิดีโอไว้ในห้องนั่งเล่น ไม่มีอะไรเกิดขึ้นใน 3 วันแรก

กระทั่งวันที่ 4 เธอเห็นสามีและพี่เลี้ยงนั่งดูทีวี ในขณะที่ลูกสาวของเธอกำลังนั่งหันหลังให้โซฟานั้น สามีและพี่เลี้ยงสาวกำลังมีเซ็กซ์กันอยู่บนโซฟา

"ฉันรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบพังทลายลง"

หลังจากเห็นภาพดังกล่าว เธอตัดสินใจถามสามีต่อหน้า แต่อีกฝ่ายเริ่มร้องไห้ และอ้างว่าพี่เลี้ยงเป็นฝ่ายเริ่มจูบเขาก่อน

เธอตัดสินใจพาลูกสาวกลับไปที่บ้านของเธออย่างเด็ดเดี่ยว และเป็นเวลา 1 เดือนเต็มแล้วที่พวกเขาแยกทางกัน

"ฉันคิดว่าหลังจากเหตุการณ์นี้ ฉันเลิกยุ่งกับเขา"

สิ่งที่ทำให้เธอทุกข์ใจคือสามีของเธอพยายามทำให้เธอรู้สึกผิด หาว่าเธอแต่งตัวไม่ดี เอาแต่สนใจงานของเธอไม่สนใจเขา และขอร้องให้เธอให้โอกาสเขาอีกครั้ง และครอบครัวของเขาก็พูดแทนเขา ซึ่งเธอไม่รู้จะทำอย่างไร

ชาวเน็ตส่วนใหญ่เกลี้ยกล่อมให้เธอหย่า และบางคนรู้สึกขยะแขยงที่สามีของเธอเข้าไปยุ่งกับเด็กสาวอายุ 17 ปี

"พี่เลี้ยงล่อลวงเขา? ชายชราผู้น่าสงสาร ช่วยไม่ได้", "เขาเอาเปรียบเด็กสาวอายุ 17 ทำให้คุณรู้สึกว่าการทำงานเต็มเวลานั้นไม่ดีเท่ากับเขาทำงานแค่ 3 วัน และโยนความผิดให้กับเด็กสาววัยรุ่นที่คุณจ้างมา", "ฉันไม่คิดว่าการนอกใจจะร้ายแรงเท่ากับชายวัย 34 ปี เอาเปรียบพี่เลี้ยงเด็กวัย 17 ปี" และ "ฉันหวังว่าคุณจะเก็บวิดีโอไว้ถ้าต้องการฟ้องหย่า คุณสามารถส่งวิดีโอนี้ให้ผู้พิพากษาได้ทุกเมื่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook