เจอแล้ว! พระย่ำยีเด็กสาว 17 ใช้ค้อนทุบหัวแล้วหนี ล่าสุด พบเป็นศพผูกคอกลางป่า

เจอแล้ว! พระย่ำยีเด็กสาว 17 ใช้ค้อนทุบหัวแล้วหนี ล่าสุด พบเป็นศพผูกคอกลางป่า

เจอแล้ว! พระย่ำยีเด็กสาว 17 ใช้ค้อนทุบหัวแล้วหนี ล่าสุด พบเป็นศพผูกคอกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระทุบหัวสาวแล้วหลบหนี ล่าสุดพบผูกคอใต้ต้นไม้กลางป่า คาดตายมา 7 วันแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีเมื่อวันที่ 8 มกราคม ร.ต.อ.สุริยา นนเทศา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร และชุดสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร ร่วมกับ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ (จอนนี่มือปราบ) ผบ.หมู่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ที่เกิดเหตุชาวบ้านได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อ น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ส่งโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร และถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ยายของ น.ส.เมย์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก พระอุทิศ อายุ 56 ปี ให้แจ้ง น.ส.เมย์ ไปซักผ้าจีวรให้อยู่ที่วัด ซึ่งเคยแจ้งให้ไปซักจีวรให้เป็นประจำ  โดยให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กร 8967 อุบลราชธานี หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ไม่เห็น น.ส. เมย์ กลับมาที่บ้าน จึงได้ติดตามไปดูที่วัด เห็นประตูที่พัก พระอุทิศ ล็อคกุญแจประตูไว้ ต่อมามีพระนุ พระลูกวัดได้มาเปิดประตูเข้าไปดูภายในห้องพักของพระอุทิศ เห็น น.ส.เมย์ นอนอยู่บนที่นอนภายในห้องพักไม่ได้สติ มีบาดแผลอยู่บริเวณหน้าผากเหนือหัวคิ้วซ้าย มีเลือดออกจำนวนมาก และพบค้อนตีตะปู วางอยู่บนพื้นข้างที่นอนมีคราบเลือดติดอยู่ เป็นอาวุธใช้ทำร้ายผู้บาดเจ็บ

หลังก่อเหตุพระอุทิศได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้า สีเทา หมายเลข ทะเบียน 1กร 8967 อุบลราชธานี หลบหนี โดยในที่เกิดเหตุพบเอกสาร เขียนมีข้อความตัดพ้อต่อว่าในลักษณะ ได้ทำดีช่วยเหลือทุกอย่างแล้ว แต่ไม่เห็นคุณงามความดี ปรากฏอยู่หลายแผ่น จึงเชื่อว่าผู้ต้องหาก่อเหตุในครั้งนี้มาจากเรื่องหึงหวง น.ส.เมย์  โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ พระอุทิศ ในข้อหาพยายามฆ่า 

อ่านข่าว เปิดทะเบียนรถล่า พระข่มขืน ด.ญ. เหี้ยมใช้ค้อนทุบหัว ก่อนขี่มอไซค์ฯ หนีหาย

ล่าสุด พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก. สภ.พิบูลมังสาหาร รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตในป่าใกล้ทุ่งนา ติดกับสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านนาแก ม.1 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะ อ.พิบูลมังสาหาร ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ พระอุทิศ ผูกคอตายกับต้นไม้กลางป่า ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้งไปทั่วบริเวณ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน คาดผู้ตายอาจเครียดที่ก่อคดีไว้ ต้องหลบหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้คิดสั้นฆ่าตัวตายหนีความผิด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจอแล้ว! พระย่ำยีเด็กสาว 17 ใช้ค้อนทุบหัวแล้วหนี ล่าสุด พบเป็นศพผูกคอกลางป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook