“ประวิตร” ย้ำปี66 พปชร.จะดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น

“ประวิตร” ย้ำปี66 พปชร.จะดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น

“ประวิตร” ย้ำปี66 พปชร.จะดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ประวิตร” ย้ำปี66 พปชร.จะดูแลปชช.ให้อยู่ดีกินดีมากขึ้น มั่นใจได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เผยเลือกตั้งครั้งหน้าไม่มีไม้เด็ดอะไร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ในปี 2566 พรรค พปชร. จะดูแลประชาชนให้กินดีอยู่ดีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นความมุ่งหมายของ พปชร.ในการตั้งพรรคมา 3-4 ปี มั่นใจว่าจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ทั้งจากกระแสความนิยมของพรรคที่ตั้งมาถึง 4 ปี และเป็นพรรคแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งที่ผ่านมา จึงหวังว่าประชาชนจะให้ความสนใจ ต่อพรรคพลังประชารัฐ ไปร่วมในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งใหม่ รวมทั้งยังตั้งเป้าให้ พปชร.เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งต่อไป เพราะ ส.ส.ในพรรค ทุกคน ให้การสนับสนุน ร่วมใจเป็นอย่างดี

ส่วนกลยุทธ์เลือกตั้งครั้งหน้า ไม่มีไม้เด็ดอะไร เพราะการเลือกตั้งครั้งที่แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะมาทำการเมือง มาครั้งแรกก็เป็นเรื่อง”ตกกระไดพลอยโจน” เข้ามา 3 ปี และหากการเลือกตั้งครั้งนี้มีคนสนับสนุนก็จะทำการเมืองต่อไป แต่ถ้าไม่มีใครสนับสนุนก็เลิก เพราะไม่ได้ประโยชน์อะไร จากการเมือง และส่วนตัวก็ชอบเป็นทหารมากกว่าการเมือง

ส่วนการหาเสียงจะมีการปรับลุค ด้วยการใส่กางเกงยีนส์ เพราะทำให้เกิดกระแสฮือฮา ป็อบปูล่า มีแรงบันดาลใจ ในช่วงรักษาการนายกรัฐมนตรี 38 วัน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรพิเศษ ส่วนคำว่าใจบันดาลแรง ผมก็คิดเอง หลังจากสื่อมวลชน ถามมีแรงบันดาลใจอย่างไรมนการทำงานช่วงนั้น ว่า “ผมใช้ใจบันดาลแรง ไม่ได้ใช้แรงบันดาลใจ เพราะมีแต่ใจเท่านั้น เพราะแรงผมไม่ค่อยมี… ขาเดินไม่ค่อยสะดวก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook