ถกสนั่น เจ้าสาวลงรูปเอ๊ะๆ ในงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวลูบเป้าเจ้าบ่าว ก่อนควงคู่แจงอีกมุม

ถกสนั่น เจ้าสาวลงรูปเอ๊ะๆ ในงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวลูบเป้าเจ้าบ่าว ก่อนควงคู่แจงอีกมุม

ถกสนั่น เจ้าสาวลงรูปเอ๊ะๆ ในงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวลูบเป้าเจ้าบ่าว ก่อนควงคู่แจงอีกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวโพสต์คลิป เผยภาพงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวลูบเป้าเจ้าบ่าว แถมมีจับมือกัน ก่อนควงคู่อธิบาย แต่คนยังไม่เชื่อ

เว็บไซต์ New York Post รายงานว่า คลิปวิดีโอใน TikTok ของหญิงสาวรายหนึ่งกำลังเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอพบว่าเพื่อนเจ้าสาวคล้ายกำลังลูบเป้าเจ้าบ่าวของเธอกลางงานแต่ง

เฮเธอร์ ลินน์ พยาบาลและคุณแม่ลูกสอง จากนอร์ธ แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเผยภาพนิ่งจากงานแต่งของเธอเองลง TikTok เผยให้เห็นเพื่อนเจ้าสาวผมสีน้ำตาลกำลังลูบเป้า ทราวิส เจ้าบ่าวของเธอ ระหว่างพิธีสมรสในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 18.1 ล้านครั้ง จะเห็นได้ว่าเพื่อนเจ้าสาวยืนอยู่ด้านซ้ายของ ทราวิส ผู้เป็นเจ้าบ่าว และเอื้อมมือเกือบไปถึงเป้ากางเกงของเขา ระหว่างที่เฮเธอร์กำลังยิ้มหวานให้ทราวิส

ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยต่างเชื่อว่าเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวกำลังแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกัน และยังมีภาพที่เจ้าบ่าวจับมือเพื่อนเจ้าสาวรายนี้เอาไว้ด้วย

ต่อมา เฮเธอร์ ได้ออกมาอัดคลิปอธิบายพร้อมกับ ทราวิส สามีของเธอ โดยเปิดเผยว่า เพื่อนเจ้าสาวรายนี้ดื่มไวน์ไป 2-3 แก้ว จนมึนและเสียการทรงตัวระหว่างถ่ายรูป เธอพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาสมดุลและคว้าตัวทราวิสไว้

ขณะที่ ทราวิส ยืนยันว่า เพื่อนเจ้าสาวไม่ได้ลูบเป้าของเขา ขณะที่สถานะการแต่งงานของเขาและภรรยายังสมบูรณ์

"ช่างภาพบอกกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวให้ทำท่าแปลกๆ ในขณะที่ผมกับภรรยากำลังจูบกัน และเธอ (เพื่อนเจ้าสาว) ก็เสียการทรงตัวและเกือบจะล้มลง"

เจ้าบ่าว กล่าวเสริมว่า "ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ที่อยากเห็นผมเป็นคนทรยศ และอยากให้เพื่อนเจ้าสาวทำบ้านแตก แต่ที่พวกคุณคิดกันนั้น มันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นจริง"

แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่เชื่อกับคำอธิบายดังกล่าว และต่างเชื่อว่าทั้งทางเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวแอบคบหาดูใจกัน ขณะที่บางส่วนถึงกับฟันธงว่าทั้งสองคนแอบแซ่บกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ เฮเธอร์ ได้ลบคลิปวิดีโอ และปิดการใช้งานบัญชี TikTok ของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ถกสนั่น เจ้าสาวลงรูปเอ๊ะๆ ในงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวลูบเป้าเจ้าบ่าว ก่อนควงคู่แจงอีกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook