หนุ่มแกล้งเมียจนเป็นเรื่อง ต้องขับรถ 6 ชม.ไปง้อถึงที่ ชาวเน็ตรู้ต้นตอแล้วขออยู่ทีมเมีย

หนุ่มแกล้งเมียจนเป็นเรื่อง ต้องขับรถ 6 ชม.ไปง้อถึงที่ ชาวเน็ตรู้ต้นตอแล้วขออยู่ทีมเมีย

หนุ่มแกล้งเมียจนเป็นเรื่อง ต้องขับรถ 6 ชม.ไปง้อถึงที่ ชาวเน็ตรู้ต้นตอแล้วขออยู่ทีมเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนึกผิดแล้วครับ หนุ่มขับรถ 6 ชม. ไปง้อภรรยา หลังโพสต์ภาพแกล้งจนเป็นเรื่อง ชาวเน็ตอ่านจบขออยู่ "ทีมเมีย"


เว็บไซต์ saostar รายงานเรื่องของหนุ่มชาวเวียดนามที่ออกมาเล่าอ้างว่า ตนเองต้องขับรถ 5-6 ชั่วโมง เพื่อไปง้อและขอโทษภรรยา ก่อนที่เรื่องราวดราม่าจะบานปลายจนทำลายความสัมพันธ์จริงๆ

โดยในช่วงเย็นของวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชายหนุ่มได้โพสต์คลิปอธิบายถึงละครดราม่าในชีวิตจริง ของตนเองที่เพิ่งเกินขึ้นไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้เขาซึ่งในตอนนั้นอยู่ที่บินห์ดิงห์ ต้องขับรถ 5-6 ชั่วโมง ไปบินห์ดิงห์เพื่อขอโทษภรรยา

ในคลิปจะเห็นว่า เขาถามภรรยาของเขาว่าทำไมถึงโกรธเขา ทั้งที่เขาแค่ไปทำธุรกิจและไปงานแต่งงาน ในขณะที่ภรรยาแสดงออกอย่างชัดเจนวทาไม่พอใจ และตัดพ้อถึงเรื่องราวในวันสตรีเวียดนาม (20 ตุลาคม) โดยกล่าวทั้งน้ำตาว่า

“คุณทำอย่างนั้น ฉันเสียใจ ฉันไม่ได้รับคำอวยพรจากคุณสักคำ คนอื่นต่างคอมเมนต์บอกว่าฉันอิจฉา แล้วคุณก็ยังบอกว่าฉันอิจฉาทั้งที่คนด่าฉัน”

ในเรื่องนี้สามีอธิบายว่า เขาเป็นคนไม่โรแมนติก แต่ภรรยาของเขายังคงเรียกร้องของขวัญในวันพิเศษต่างๆ แต่เขาก็ให้เป็นเงินไปเท่านั้น ไม่ได้หาซื้อของขวัญให้ เมื่อได้ยินคำแก้ตัวนั้น ภรรยาก็พูดสวนขึ้นมาทันที "เรื่องนั้นฉันแค่ล้อเล่น แต่เมื่อก่อนคุณก็ไม่ซื้อ แล้วตอนนั้นฉันกับคุณทะเลาะกันหรือเปล่า? ฉันไม่ต้องการให้คุณให้อะไรฉัน แต่ในวันนั้นฉันแค่ขอคำอวยพร ฉันจะเอาไปโพสต์รูปก็เท่านั้น”

ภรรยายังบอกด้วยว่า ทุกอย่างเป็นเพราะสามีไม่ให้ของขวัญและไม่ได้ขออวยพร แถมยังกล้าโพสต์รูปคู่กับผู้หญิงอีกคน ยิ่งกว่านั้น สามียังกดติดตามผู้หญิงคนอื่นๆ เพื่อแกล้งเธอ ทำให้เธอรู้สึกสงสารตัวเอง และรู้สึกโกรธมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี ทางสามียังคงยืนยันว่าเขารักภรรยาและลูกมาก และบอกด้วยว่าสามีภรรยาทะเลาะกันบ้างแต่จะไม่มีวันทิ้งกัน สุดท้ายไม่ลืมที่จะจูบภรรยาของเขาเพื่อสร้างสันติ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกมาในโลกโซเชียลฯ ผู้คนต่างพร้อมใจเข้ามาแสดงความยินดีที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน หลายคนคิดว่าการทะเลาะเบาะแว้งในชีวิตสมรสเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การแก้ปัญหาและการประนีประนอมซึ่งกันและกันคือหัวใจสำคัญ และมีบางคนที่ตำหนิสามี ที่ไม่ส่งคำอวยพรถึงภรรยาในวันสตรี อีกทั้งโพสต์รูปที่ถ่ายกับคนอื่นๆ เพื่อแกล้งเธอด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มแกล้งเมียจนเป็นเรื่อง ต้องขับรถ 6 ชม.ไปง้อถึงที่ ชาวเน็ตรู้ต้นตอแล้วขออยู่ทีมเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook