นักธุรกิจสาวผวา รอง ผอ.สถาบันดัง ตามจีบทั้งที่มีเมียแล้ว บุกคุกคามถึงคอนโด

นักธุรกิจสาวผวา รอง ผอ.สถาบันดัง ตามจีบทั้งที่มีเมียแล้ว บุกคุกคามถึงคอนโด

นักธุรกิจสาวผวา รอง ผอ.สถาบันดัง ตามจีบทั้งที่มีเมียแล้ว บุกคุกคามถึงคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจสาวผวา รอง ผอ.สถาบันดัง คุกคามตามจีบ บุกถึงคอนโด พอส่งข้อความไปบอกให้เมียห้ามปราม กลับถูกแจ้งความว่าข่มขู่

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องเรียนจาก น.ส.นัท อายุ 32 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ว่าถูก รอง ผอ. สถาบันฝึกอบรมองค์ความรู้และเครือข่ายผู้นำภาครัฐและภาคเอกชน ชื่อดังแห่งหนึ่ง ขโมยคีย์การ์ดห้องพัก และได้พยายามบุกรุกเข้ามาภายในห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยใช้กำลัง หัวไหล่ สะโพก เท้า กระแทกประตูห้องพักอย่างแรงทำให้ประตูห้องได้รับความเสียหาย และได้แจ้งความไว้แล้ว ในข้อหา ลักทรัพย์ ,พยายามบุกรุก และทำให้เสียทรัพย์ แต่หวั่นว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะผู้ก่อเหตุรู้จักคนมีสีระดับนายพล เพื่อให้ช่วยเหลือทางด้านคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุ 18 พ.ย.65 เวลา 14.47 น. ผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งสีขาวเข้ามาที่ด้านหน้าคอนโด จากนั้นได้เลี้ยวเข้าภายในคอนโด ตรงช่องทางออก ซึ่งขณะนั้น รปภ.กำลังแลกบัตรรถคันอื่นอยู่ จากนั้นกล้องตัวที่ 2 จับภาพได้ (เวลาไม่ตรง) ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้าไปตรงล็อบบี้ที่มีตู้ล็อคเกอร์ของแต่ละห้อง รื้อคนในล็อคเกอร์ของผู้เสียหายและห้องอื่นๆ อีก โดยได้คีย์การ์ดของห้องพักผู้เสียหายไป เนื่องจากอ้างกับ รปภ.ว่าเป็นเพื่อนมาเยี่ยมผู้เสียหายที่ป่วย รปภ.จึงบอกเบอร์ห้องไป

ต่อมากล้องตัวที่ 3 บริเวณชั้น 4 ที่ผู้เสียหายอยู่ ผู้ก่อเหตุเดินตรงมาที่ห้องพักพยายามบิดลูกบิดประตู จึงพบว่าล็อกอยู่จึงเดินกลับ ผ่านไปประมาณ 10 นาที ผู้ก่อเหตุเดินกลับมาที่ห้องผู้เสียหายอีกครั้งบิดลูกบิดประตู ใช้มือเคาะห้อง ใช้หัวเข่าเคาะประตู และใช้หัวไหล่กระแทกประตู ระหว่างที่ยืนคุยโทรศัพท์ได้ใช้ก้นพยายามกระแทกประตู ยืนอยู่แบบนั้นประมาณ 4 นาที ผ่านไปประมาณ 15 นาที ผู้ก่อเหตุกลับมาที่ห้องพักผู้เสียหายอีกครั้ง พยายามบิดลูกบิดประตู เคาะห้องแอบดูทางตาแมว แต่ผู้เสียหายไม่ได้ออกมา ผู้ก่อเหตุจึงกลับออกไป

น.ส.นัท เปิดเผยว่า ตนเข้าเรียนที่สถาบันดังกล่าว หลักสูตรรุ่นที่ 7 ระยะเวลาเรียนประมาณ 6-7 เดือน เรียนสัปดาห์ละ 1 วัน โดยรอง ผอ. คนที่ก่อเหตุจะเป็นคนรับผิดชอบดูแลบุคคลที่เข้าเรียนหลักสูตรดังกล่าวทุกรุ่น ซึ่งระหว่างเข้าเรียนในห้องก็จะปกติ แต่เมื่อออกมานอกห้องหรือเวลาพัก รอง ผอ.คนดังกล่าวพยายามเข้ามาตีสนิท ถึงเนื้อถึงตัว และหลอกล่อตนโดยหยิบเอาโทรศัพท์ตนไปและบอกให้ไปรับที่ลานจอดรถ จากนั้นก็จะยื่นข้อแลกเปลี่ยนให้ตนเปิดประตูรถก่อนถึงจะคืนโทรศัพท์ให้ เมื่อตนเปิดประตู รอง ผอ. ก็รีบเข้าไปในรถและขอให้หอมแก้มก่อนถึงจะคืนโทรศัพท์ ซึ่งตนทราบว่ารอง ผอ.มีภรรยาแล้ว จึงพยายามทำตัวให้ห่าง และพยายามปิดช่องทางการติดต่อทั้งหมดเมื่อจบหลักสูตร

แต่พอถึงหลักสูตรรุ่นที่ 8 ซึ่งตนต้องเข้าไปดูแลให้คำแนะนำรุ่นน้อง ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า รอง ผอ.คนดังกล่าวได้แนะนำรุ่น 8 ให้เชิญตนมาเป็นคนให้คำแนะนำ ทำให้ตนต้องเจอกับรอง ผอ.คนดังกล่าวอีก และเขาก็มีพฤติกรรมแบบเดิม ตนได้ปิดทุกช่องทางการติดต่อ ทำให้ รอง ผอ. บุกมาที่คอนโดตนเมื่อวันที่ 18 พ.ย. หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งกับ ผอ.สถาบัน ให้ทราบถึงพฤติกรรม ซึ่งทาง ผอ. แนะนำให้แจ้งกับภรรยา รอง ผอ. ตนก็พยายามโทรหา ภรรยา รอง ผอ. แต่ไม่มีการรับสาย จึงได้ส่งข้อความไปเพื่อให้ภรรยาเขาห้าม รอง ผอ. แต่พอวันที่ 19 พ.ย. กลายเป็นว่าภรรยาและ รอง ผอ. ได้ไปแจ้งความว่าตนข่มขู่ และนำภาพเขาไปเผยแพร่ โดยไปแจ้งความไว้ที่ จ.สมุทรปราการ และให้เลขาโทรมาบอกตนว่าให้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.นัท กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องที่ภรรยาและรอง ผอ.แจ้งความตน ทั้งที่ตนเป็นผู้เสียหาย ตนจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความภายหลัง ทั้งที่คิดว่าจะไม่แจ้งความเพราะจะห้ามปรามกันได้ แต่กลับไม่มีการห้ามปรามกัน แถมมาแจ้งความตนเองอีก ตนรู้สึกหวาดกลัว คิดว่าเขาเป็นรอง ผอ.ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เพราะเขามีพรรคพวกที่มีสีเยอะ นอกจากนี้ยังรุกล้ำไปถึงบุคคลรอบๆ ข้างของตน ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย โดยติดต่อไปหาพยายามพูดคุย ปกติ รอง ผอ. จะอยู่ในแวดวงคนมีสีเยอะ ซึ่งทำให้กลัวว่าเรื่องของตนจะมีการใช้เส้นมาปกปิดคดี ซึ่งได้มีการฝากกันดูคดีมาบ้างแล้ว

สำหรับเรื่องแบบนี้ในฐานะนักเรียนที่เรียนหลักสูตรนี้และยังมีอีกหลายคนที่เรียน อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนทราบ ถึงเขาจะเป็น รอง ผอ. ก็ไม่สามารถไปทำแบบนี้กับใครก็ได้ เหตุการณ์นี้มันเกินกว่าเหตุไป คนที่เจอแบบนี้ต้องรู้จักเอาตัวรอด ตนก็หนักใจที่จะดำเนินคดีกับคนที่มีพรรคพวกและมีอิทธิพล เขาลงสื่อเลยว่าเขามีพวกเป็นนายพล มีสีที่จะมาช่วยพวกเขา ระดับนายพลเตรียมพร้อมแล้ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบห้องพักของผู้เสียหายพบว่า ประตูด้านหน้ามีรอยฉีกเล็กน้อย เบ้าลูกบิดหลุด ขอบประตูด้านในหลุด ลูกบิดเสีย และนอกจากนี้ยังพบร่องรอยเขม่าฝุ่นสีดำของเจ้าหน้าที่ พฐ.ที่มาตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝง ไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี นอกจากนี้ทางคอนโดได้มอบหมายให้นิติบุคคลเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาบุกรุก เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook