"พีเค" ไม่เคยคิดชีวิตนี้จะแต่งงาน ขอหยุดที่ "โยเกิร์ต" เปิดกฎเหล็กที่ภรรยาตั้งไว้

"พีเค" ไม่เคยคิดชีวิตนี้จะแต่งงาน ขอหยุดที่ "โยเกิร์ต" เปิดกฎเหล็กที่ภรรยาตั้งไว้

"พีเค" ไม่เคยคิดชีวิตนี้จะแต่งงาน ขอหยุดที่ "โยเกิร์ต" เปิดกฎเหล็กที่ภรรยาตั้งไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักแม้จะแต่งงานกันแล้ว แต่เรื่องความหวานไม่เคยแผ่ว ความรักมีแต่ทวีคูณ สำหรับคู่ของพิธีกรคุณภาพ พีเค ปิยะวัฒน์ และนักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้มาอัพเดตถึงความรักของทั้งคู่หลังจากที่แต่งงานกันมาได้ 2 ปี

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พีเค ปิยะวัฒน์ ได้มาควงภรรยาคนสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เปิดเรื่องราวในชีวิต และเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก จากคนที่บอกตัวเองมาตลอดว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน แต่พอเจอ โยเกิร์ต เธอเป็นผู้หญิงที่เติมเต็มตอบโจทย์ทุกอย่าง จึงตัดสินใจขอแต่งงาน และคนหนึ่งเป็นคนง่ายๆ กินอะไรก็ได้ ส่วนอีกคนถ้าไม่อร่อยก็จะไม่กิน! พีเค เลยต้องยกเรื่องกินให้กับ โยเกิร์ต เป็นคนดูแลในการสั่งอาหาร

พร้อมกับเผยว่าผู้ชายเจ้าชู้หยุดได้จริงเมื่อตัวเองเจอ โยเกิร์ต และด้วยความเป็นห่วงสุขภาพ โยเกิร์ต เลยต้องออกกฎในการดื่มไวน์ให้กับ พีเค แต่เพื่อไวน์แล้วนั้น พีเค สามารถเจ้าเล่ห์ทำได้ทุกอย่าง

มีความกลัวที่จะแต่งงานไหม ?
พีเค :
"มากครับ บอกตัวเองมาตลอดตั้งแต่วัยรุ่นมาเลยครับว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน"

โยเกิร์ต : "เราไม่เคยรอให้เขาขอเลยจริงๆ เวลาใครมาถามเรา ก็ยังรู้สึกเรายังไม่อยากแต่งงาน เราไม่พร้อม"

พีเค : "สมัยก่อนสนุกกับชีวิตมาก แต่มาถึงจุดหนึ่งที่เราเริ่มรู้สึกว่าเราอยากจะนิ่งและอยากจะหาคนที่ตอบโจทย์ทุกอย่างที่เราต้องการ เขาคือคนที่แทบจะเติมเต็มทุกอย่างในชีวิตเลย เลยตัดสินใจที่จะขอเขาแต่งงาน"

คนชอบถามพี่อ้อยพี่ฉอดว่าผู้ชายเจ้าชู้รักษาได้จริงไหม ?
พีเค :
"ก็หยุดตั้งแต่เจอเขา ผมว่าความเจ้าชู้มันมี ทุกคนมีหมด อยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่ทำเท่านั้นเอง สุภาษิตเขาเคยบอกว่าถึงแม้จะไดเอทอยู่ก็ไม่ผิดที่จะอ่านเมนู (ยิ้ม)"

คนหนึ่งเป็นคนง่ายๆ กินอะไรก็ได้ ส่วนอีกคนถ้าไม่อร่อยก็จะไม่กิน ?
พีเค :
"สมัยก่อน ก่อนที่จะเจอเขา เราก็จะป๋า เจอใครก็เอาไปกินร้านนี้พี่ชอบมาก แล้วพอเราไปกับเขาที่ร้านอาหารหนึ่งแล้วเขากิน เขารวบช้อนแล้ววางแล้วเขานั่งกอดอก"

โยเกิร์ต : "อาหารไม่อร่อย โยไม่ได้เป็นคนทานยากนะคะ แต่โยจะเลือกทานที่อร่อย (ยิ้ม) ถ้าอันไหนที่ไม่อร่อย โยก็จะไม่ทานดีกว่า ถามว่าดูแลอะไรเขาบ้างในแต่ละวัน เรื่องกินค่ะ โยกดสั่งเอง เขาจะให้โยเป็นคนสั่งให้"

พีเค : "เพราะเราสองคนไม่ทำอาหาร เราสั่งแล้วเขาไม่ชอบเดี๋ยวนั่งกอดอดอีก ก็เลยให้เขาสั่งเองเลย เพราะรู้ว่าสิ่งที่เขาสั่งคือ เขาจะบ่นตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว"

โย ออกกฎระเบียบที่เคร่งครัดเอาไว้คือ ?
พีเค :
"จันทร์ ถึง ศุกร์ กินไวท์ได้วันละสองแก้ว เสาร์ - อาทิตย์ กินไปเลยเทกระจาด ซึ่งวันศุกร์จะหมดตอน 23.59 น. 1 นาทีจะเที่ยงคืน เที่ยงคืนผมลุกเลยนะ เขาถามว่าจะไปไหน ผมบอกจะไปเอาเหล้า เขาก็บอกว่าไหน 2 แก้วแล้วไม่ใช่เหรอ เราก็บอกว่าใช่ 2 แก้วเมื่อชั่วโมงที่แล้ว ตอนนี้คือวันเสาร์แล้ว เราสามารถกินตั้งแต่เที่ยงคืนจน 23.59 น. คืนวันอาทิตย์ได้"

โยเกิร์ต : "เป็นห่วงเรื่องสุขภาพเขานะเพราะฉะนั้นก็ต้องดูแลเรื่องสุขภาพเพื่อให้มีชีวิตอยู่ดีๆ"

พีเค : "นั่นแหละคือสาเหตุที่ผมออกกำลังกายสัปดาห์ละ 6 วัน ผมมีเทรนเนอร์มาที่บ้าน 09.00 น. ทุกวัน"

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรัก พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "พีเค" ไม่เคยคิดชีวิตนี้จะแต่งงาน ขอหยุดที่ "โยเกิร์ต" เปิดกฎเหล็กที่ภรรยาตั้งไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook