พ่อเฒ่าบุกบ้านหม้ายสาว จับของสงวนต่อหน้าลูก เหยื่อเรียก 3 หมื่น ต่อเหลือ 700 เบี้ยชรา

พ่อเฒ่าบุกบ้านหม้ายสาว จับของสงวนต่อหน้าลูก เหยื่อเรียก 3 หมื่น ต่อเหลือ 700 เบี้ยชรา

พ่อเฒ่าบุกบ้านหม้ายสาว จับของสงวนต่อหน้าลูก เหยื่อเรียก 3 หมื่น ต่อเหลือ 700 เบี้ยชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม้ายสาวโดนพ่อเฒ่า 75 บุกบ้านจับของสงวนต่อหน้าลูก แจ้ง ผญบ.เรียกค่าเสียหาย 3 หมื่น แต่คู่กรณีขอจ่าย 700 เบี้ยคนชรา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางสวย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี อาศัยอยู่ ต.หนองหัวคู อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  เล่าว่า ตนเป็นแม่หม้าย เนื่องจากมีไปมีภรรยาใหม่เมื่อ 2 ปีก่อน ตนอาศัยอยู่บ้านกับลูกสาว และหลานสาว รู้จักกับนายใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 75 ปี เพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน ซึ่งนายใหญ่จะมาเลี้ยงวัวใกล้บริเวณนี้ ซึ่งตนก็นับถือเป็นญาติผู้ใหญ่ เพราะมีอายุมากแล้ว และนายใหญ่ก็ไม่เคยมีท่าทีฉันท์ชู้สาวกับตน

นางสวย เล่าต่อว่า วันพุธที่ 14 กันยายน ขณะที่เพื่อนมาตกปลาที่สระหลังบ้านตน 6 คน ส่วนตนนั่งอยู่ในบ้านกับลูกและหลานสาว นายใหญ่ได้ขี่รถจักรยายนต์ ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ มาจอดหลังบ้าน แล้วเดินเข้ามาในบ้านตน ก่อนจะนั่งลงบนโซฟาตัวเดียวกับตน จากนั้นก็เอามือล้วงก้น หอมแก้ม จับอวัยวะเพศ จับนมตน ตนตกใจมาก จึงรีบลุกขึ้นพร้อมกับไล่ให้ออกจากบ้าน ซึ่งนายใหญ่ก็ยอมเดินออกจากบ้านแต่โดยดี ซึ่งขณะเกิดเหตุลูกสาวนอนอยู่ได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากนายใหญ่กลับไป พอตนหายตกใจแล้ว ตนและลูกสาวได้ไปแจ้งนายปัญญา พันธ์โภคา ผู้ใหญ่บ้านว่านายใหญ่ ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านและกระทำอนาจาร ผู้ใหญ่บ้านจึงเรียกนายใหญ่มาเจรจาไกล่เกลี่ย ซึ่งนายใหญ่ก็ยอมรับว่าได้ทำจริง ตนจึงเรียกร้องค่าเสียหายไป 3 หมื่นบาท นายใหญ่ได้โทรเรียกลูกสาวมา ซึ่งลูกสาวไม่ยอมจ่าย ตนจึงลดให้เหลือ 2 หมื่นบาท ลูกสาวนายใหญ่ก็ไม่ยอมจ่ายอีก ตนยังใจดียังลดให้อีก 12,000 บาท แต่ก็ยืนยันไม่จ่าย และบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องศาล ผู้ใหญ่บ้านบอกตนว่าไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จให้ตนไปแจ้งความที่โรงพัก

นางสวย เล่าต่อไปว่า ตนจึงถือภาพถ่ายขณะถูกนายใหญ่กระทำอนาจาร ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมหมาย ใต้เมืองปักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเทื่อม อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งตำรวจก็ได้เรียกให้นายใหญ่มาเจรจาไกล่เกลี่ยที่โรงพัก เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ซึ่งนายใหญ่มากับลูกสาว ซึ่งตนเรียกค่าเสียหาย 12,000 บาท ลูกสาวก็ยังไม่ยอมจ่าย ตนจึงลดเหลือ 7,000 บาท ลูกสาวนายใหญ่ยังยืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่จ่าย  จะจ่ายแค่ 700 บาท ซึ่งเป็นเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุของนายใหญ่ 1 เดือนเท่านั้น ถ้าไม่ตกลงให้ไฟฟ้องศาลเอา ตนจึงกลับบ้าน และรอไปขึ้นศาล

ส่วน นายปัญญา พันธุโภคา ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า หลังจากนางสวยมาแจ้งว่าถูกนายใหญ่บุกไปบ้านกระทำอนาจาร ตนจึงเรียกนายใหญ่มาเจรจาไกล่เกลี่ย เพราะเป็นเรื่องที่ยอมความกันได้ ไม่อยากให้ขึ้นโรงพัก ซึ่งนายใหญ่ยอมรับว่าได้ได้กระทำอนาจารนางสวยจริง แต่พอนางสวยเรียกค่าเสียหาย 3 หมื่นบาท นายใหญ่ก็เรียกลูกสาวมาฟัง ซึ่งลูกสาวนายใหญ่ไม่ยอมจ่าย ลดลงเรื่อยๆ ก็ไม่ยอมจ่าย และห้ามตนเข้าไปยุ่งเรื่องนี้อีก เมื่อตกลงกันไม่ได้ ตนก็ให้นางสวยไปแจ้งความที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีกับนายใหญ่

 “เมื่อหลายปีก่อนนายใหญ่ก็เคยก่อเหตุในลักษณะนี้ โดยเข้าไปตีสนิทกับหญิงสาวในหมู่บ้านอายุ 30 กว่าปี แล้วไปกระทำอนาจารกับหญิงคนดังกล่าว จนได้มาไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหายกัน แต่ก็เป็นเหตุให้ผู้หญิงต้องแยกทางกับสามีแล้วไปอยู่ที่อื่น”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านนายใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียหายประมาณ 1 กม. พบลูกสาว 2 คนของนายใหญ่ พอทราบว่าเป็นผู้สื่อข่าว ก็ได้เอะอะโวยวายและไล่ตะเพิด บอกว่าอย่ามาอีก ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆทั้งสิ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อเฒ่าบุกบ้านหม้ายสาว จับของสงวนต่อหน้าลูก เหยื่อเรียก 3 หมื่น ต่อเหลือ 700 เบี้ยชรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook