เปิดโพสต์เศร้าเพื่อน "น้องแอล" เตรียมชุดไว้ถ่ายแบบด้วยกัน แต่ไม่ทันได้ถ่าย

เปิดโพสต์เศร้าเพื่อน "น้องแอล" เตรียมชุดไว้ถ่ายแบบด้วยกัน แต่ไม่ทันได้ถ่าย

เปิดโพสต์เศร้าเพื่อน "น้องแอล" เตรียมชุดไว้ถ่ายแบบด้วยกัน แต่ไม่ทันได้ถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนโพสต์เศร้าถึง "น้องแอล" นางแบบสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เตรียมชุดไว้ถ่ายแบบด้วยกัน แต่ยังไม่ทันได้ถ่าย แก๊ง 5 พยัคฆ์ ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา รถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนกาญจนาภิเษก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 77 ขาเข้ามุ่งหน้าไปบางบัวทอง ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน ที่เกิดเหตุพบรถพลิกตะแคงอยู่บนถนนคู่ขนาน เพลิงลุกไหม้รุนแรง ใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 30 นาที ก่อนพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิง ถูกเพลิงไหม้ทั้งร่าง นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอิน ทราบชื่อต่อมาว่าคือ น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 34 ปี หรือ "น้องแอล" เป็นนางแบบอาชีพ

ล่าสุดในโลกออนไลน์ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Medusa N. Nakakong ซึ่งเป็นเพื่อนนางแบบออกมาโพสต์แสดงความอาลัยสุดเศร้า โดยโพสต์ภาพผลงานถ่ายแบบของ “น้องแอล” เมื่อครั้งยังมีชีวิต พร้อมระบุข้อความอาลัย ระบุว่า

"มันเร็วไปว่ะแอล พี่ทำใจไม่ได้ เพิ่งคุยกันนัดกันเมื่อ 2 วันที่แล้วเอง อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เจอกันแล้ว ทำไมรีบไปแบบนี้ เรายังมีนัดถ่ายแบบด้วยกันอีกตั้ง 2 เซ็ท ชุดพี่ก็หามาเตรียมให้แล้ว
แก๊งค์ 5 พยัคฆ์หนี ขาดมึงไปคนนึง มันก็ไม่ใช่ 5 พยัคฆ์แล้วสิ ต่อไปนี้กูก็ไม่มีคู่หูแฝดนรกพร้อมตบทุกที่อีกแล้ว พี่เสียใจมากอะ สงสารน้องด้วยที่ต้องไปแบบทรมาน ไม่อยากบอกลากันแบบนี้เลย ไปสู่สุคตินะแฝดน้องของพี่ ไปเป็นนางฟ้าห้าวๆอยู่บนสวรรค์นะ ลาก่อน… #จะรักและอยู่ในความทรงจำตลอดไป"

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก Wacharapol OH Chuensiva ของช่างภาพที่เคยร่วมงานกับน้องแอล ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยถึงนางแบบสาว ระบุว่า

"รู้สึกสะเทือนใจ ตกใจ กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของน้องแอลนะครับ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ดีใจที่เคยได้รู้จักและมีโอกาสได้เก็บภาพความทรงจำของน้องไว้นะครับ R.I.P. "

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดโพสต์เศร้าเพื่อน "น้องแอล" เตรียมชุดไว้ถ่ายแบบด้วยกัน แต่ไม่ทันได้ถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook