"ชิน ชินวุฒ" เปิดบ้านหลังงามสุดอลังการ ฉลองรัก 8 ปีกับ "ลิลลี่" โรแมนติกมาก

"ชิน ชินวุฒ" เปิดบ้านหลังงามสุดอลังการ ฉลองรัก 8 ปีกับ "ลิลลี่" โรแมนติกมาก

"ชิน ชินวุฒ" เปิดบ้านหลังงามสุดอลังการ ฉลองรัก 8 ปีกับ "ลิลลี่" โรแมนติกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิน ชินวุฒ ฉลองครบรอบรัก 8 ปีกับ ลิลลี่ เปิดบ้านหลังงามสุดอลังการคาดเตรียมพร้อมเป็นเรือนหอ คนร่วมแสดงความยินดี 

เป็นคู่รักมารอนธอนอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงสำหรับนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ กับนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่วันนี้ทั้งสองคนจับมือเดินด้วยกันมาดูแลความรักมากว่า 8 ปีแล้ว ล่าสุด ชิน ชินวุฒ ได้ลงภาพคู่กับ ลิลลี่ สุดหวาน ด้านหลังเป็นบ้านหลังงามสุดอลังการ พร้อมกับข้อความสุดประทับใจ 

"Happy 8th Anniversary baby @lilyypantila !!! I always keep thinking it’s more coz we’ve been thru so much together and to tell you the truth i really stopped counting because you really cant count forever! I gotta be honest i was scared about this house because it’s a HUGE responsibility but when you held my hand and said “we can do this together” i no longer had fear. Thank you for holding my hand thru thick and thin. We will keep holding on to each other forever. Love you baby!"

(สุขสันต์วันครบรอบ 8 ปี ที่รัก @lilyypantila!!! ผมคิดอยู่เสมอว่ามากกว่านั้น เพราะเราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และผมขอบอกตรงๆ กับเธอว่าผมเลิกนับวันเวลาไปแล้ว เพราะไม่สามารถนับสิ่งที่เป็นได้ไปตลอด ผมของสารภาพตามตรงว่าผมกลัวบ้านหลังนี้มาก เพราะมันคือความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณจับมือและบอกผมว่าเราจะช่วยกัน ทำให้ผมไม่กลัวอีกเลย ขอบคุณที่จับมือผมผ่านเรื่องงดีและร้าย  เราจะจับมือกันไว้แบบนี้ตลอดไปนะครับที่รัก"  

ด้าน ลิลลี่ ก็ได้เขียนความในใจไว้เช่นเดียวกัน "Happy 8th anniversary baby! @chinchinawut This might be the biggest anniversary gift u have given me. Thank you for making it happen and thank you for everything you’ve done for me na ka trak. You have been the source of my happiness for the past 8 years and will continue to do so I believe. So many memories, so much laughter and so much love. You are my comfort zone, my safe space & my happiness. เติบโตไปด้วยกันอีกขั้นน้า sealed the deal! Welcome to our first house.

(สุขสันต์วันครบรอบ 8 ปีที่รัก! นี่นับว่าเป็นของขวัญวันครบรอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณมอบให้เลย ขอบคุณที่ทำให้มันเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณได้ทำให้นะคะที่รัก คุณเป็นเหมือนแหล่งพลังงานแห่งความสุขมาตลอด 8 ปี และเชื่อว่าจะยังคงเป็นแบบนั้นต่อไป ความทรงจำต่างๆ มากมาย เสียงหัวเราะที่เรามีด้วยกัน และความรักที่มากมาย คุณคือพื้นที่แห่งความสบายใจของฉัน เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย และเป็นความสุขของฉัน เติบโตไปด้วยกันอีกขั้นนะคะ ปิดดีลแล้ว! ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านหลังแรกของเราค่ะ)

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ชิน ชินวุฒ" เปิดบ้านหลังงามสุดอลังการ ฉลองรัก 8 ปีกับ "ลิลลี่" โรแมนติกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook