ยังกับในละคร สาวสร้างโลกไฮโซทิพย์ หลอกแต่งงานเศรษฐีหนุ่ม ได้เงินไปกว่า 26 ล้าน

ยังกับในละคร สาวสร้างโลกไฮโซทิพย์ หลอกแต่งงานเศรษฐีหนุ่ม ได้เงินไปกว่า 26 ล้าน

ยังกับในละคร สาวสร้างโลกไฮโซทิพย์ หลอกแต่งงานเศรษฐีหนุ่ม ได้เงินไปกว่า 26 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉวีรกรรมสาวแสบ สร้างโลกไฮโซทิพย์ จนได้แต่งงานกับเศรษฐีหนุ่มจริงๆ หลอกเงินไปได้กว่า 26 ล้านบาท

เว็บไซต์ Saostar ของเวียดนาม เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียลมีเดีย หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Nha Le Analee ออกมาเปิดโปงสาวสวยรายหนึ่ง อายุ 27 ปี ซึ่งวางแผนการสุดซับซ้อน ทำตัวเป็นไฮโซ จนกระทั่งได้แต่งงานกับเศรษฐีหนุ่ม และกวาดเงินไปได้กว่า 17 พันล้านด่ง (ประมาณ 26 ล้านบาท)

หญิงสาวที่ถูกเปิดโปง V.A. (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี มาจากจังหวัดบั๊กซาง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเวียดนาม ได้มีการสร้างภาพว่าตัวเองเป็นสาวไฮโซ และมักจะอวดรถซูเปอร์คาร์มูลค่าหลายล้านอยู่เสมอ ทั้งที่ความจริงคือเธอเช่ารถซูเปอร์คาร์มาในราคาวันละ 10 ล้านด่ง (ประมาณ 15,000 บาท)

ด้วยรูปร่างหน้าตาดี และการแต่งตัวใช้ของแบรนด์เนม เหมือนเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีที่ขับรถซูเปอร์คาร์ ทำให้  V.A. ได้มีโอกาสรู้จักกับนาย T (นามสมมุติ) ซึ่งครอบครัวมีฐานะมั่งคั่ง จน  V.A. มีความตั้งใจกับหนุ่มคนดังกล่าว เพื่อหลอกลวงเอาทรัพย์สินของเขา

สิ่งที่น่าตกใจคือ ทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ V.A ล้วนเป็นของปลอมทั้งหมด ไม่เพียงแค่รถซูเปอร์คาร์ที่เช่ามาเท่านั้น แม้กระทั่งพ่อและแม่ รวมไปถึงแขกที่มาร่วมงานแต่งงานกว่า 300 ชีวิต ก็ล้วนถูกจ้างมาแสดงละคร ในราคาค่าตัวคนละ 300,000-500,000 ด่ง (ประมาณ 460-770 บาท)

รวมไปถึงรถหรูที่ถูกส่งมาในงานแต่งงาน ซึ่งเธออ้างว่าเป็นของขวัญแต่งงานจากพ่อและแม่ แท้จริงแล้วเธอก็เช่ามาในราคา 37 ล้านด่ง (ประมาณ 57,000 บาท) รวมแล้วเธอลงทุนไปมากกว่า 1,000 ล้านด่ง (ประมาณ 1.5 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ V.A. ยังจ้างนักศึกษา 2 คน มาแสดงเป็นพนักงานเอกสารด้านกฎหมาย เพื่อให้ว่าที่สามีเซ็นต์เอกสารรับรองเกี่ยวกับบ้าน ซึ่งเขาก็เซ็นต์และประทับตราไปเรียบร้อย

และเพื่อให้มีเงินจ่ายค่าเช่าทุกอย่างได้ V.A. ได้ปลอมแปลงเอกสารไปกู้ยืมเงินมา หลังจากนั้นเธอก็ได้ใช้กลอุบายยืมเงินจากคนรู้จักและญาติของนาย T ผู้เป็นสามี และได้เงินไปกว่า 17,000 ล้านด่ง (ประมาณ 26 ล้านบาท)

หลังจากเรื่องราวถูกเปิดโปง V.A. ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ได้คุกเข่าขอให้สามีและครอบครัวยกโทษให้ ซึ่งทางครอบครัวของฝ่ายชายเห็นแก่ลูกในท้อง จึงยอมให้อภัย แต่มีเงื่อนไขคือหลังจากที่เธอคลอดลูก เธอจะต้องกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด และเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นั่น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่า  V.A. ยังไม่สำนึกผิด เพราะจากข้อมูลที่ถูกนำมาเปิดเผย พบว่าเธอยังเที่ยวไปหลอกผู้คนอีกมากกว่า 100 คน และไม่รู้ว่าจะหยุดลงเมื่อไหร่

ทั้งนี้ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่กระจายบนโซเชียล ชาวเน็ตต่างตกตะลึงที่เด็กสาววัย 27 ปี มีการแผนการได้ซับซ้อนขนาดนี้ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย อาทิ สยอง ยังสาว และหน้าตาดี แต่ทำเรื่องแย่มาก, ฉันคิดว่าเรื่องแบบนี้มีแต่ในละคร ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง, เธอคงเคยดูหนังมาเยอะเหมือนกัน ถึงขนาดจ้างนักแสดงทั้ง 300 คน, แต่งงานโรงแรมหรู โกงจริง หนังต่างประเทศยังต้องมาดูงานที่นี่"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยังกับในละคร สาวสร้างโลกไฮโซทิพย์ หลอกแต่งงานเศรษฐีหนุ่ม ได้เงินไปกว่า 26 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook