อนาถใจ บุกจับผัว-เมียท้อง 9 เดือน ยาบ้าของกลาง 1,581 เม็ด ตรวจฉี่ม่วงทั้งคู่

อนาถใจ บุกจับผัว-เมียท้อง 9 เดือน ยาบ้าของกลาง 1,581 เม็ด ตรวจฉี่ม่วงทั้งคู่

อนาถใจ บุกจับผัว-เมียท้อง 9 เดือน ยาบ้าของกลาง 1,581 เม็ด ตรวจฉี่ม่วงทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนาถใจ บุกจับผัว-เมียท้อง 9 เดือน ยาบ้าของกลาง 1,581 เม็ด ตรวจฉี่ม่วงทั้งคู่ ใกล้คลอดก็ยังเสพยาอยู่

(14 ก.ย.65) เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี สืบทราบว่ามีการลักลอบขายยาบ้าที่กระท่อมสวนยาง ทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านโนนดู่ หมู่ 5 ต.โนนทอง จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ดุจพายัพ รอง สวป.สภ.บ้านผือ นำกำลังออกไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8499 อุดรธานี จอดอยู่ริมถนนข้างสวนยางและไร่มันสำปะหลัง และมีชายหญิงยืนอยู่ท้ายรถ ทราบชื่อภายหลังว่า นายจักรพงษ์ อายุ 26 ปี น.ส.ศศิมา อายุ 20 ปี เป็นสามีภรรยากัน

เมื่อพบตำรวจจู่โจม น.ส.ศศิมา ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 9 เดือน แสดงอาการตกใจจนร้องไห้ ตำรวจจึงขอตรวจค้นกระเป๋าเป้สะพายสีฟ้าที่ น.ส.ศศิมา ถืออยู่มือด้านซ้าย จากการตรวจค้นกระเป๋าสะพายของ น.ส.ศศิมา พบยาบ้าบรรจุซองพลาสติกสีน้ำเงิน 6 ซอง สีชมพู 1 ซอง ซองพลาสติกใส 2 ซอง รวมยาบ้า 1,581 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 3.4 กรัม จึงควบคุมตัวนายจักรพงษ์ และ น.ส.ศศิมา พร้อมของกลางไปโรงพักทำการสอบสวน

ร.ต.อ.สมศักดิ์ ดุจพายัพ รอง สวป.สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า ตำรวจสืบทราบว่านายจักรพงษ์ และ น.ส.ศศิมา สองสามีภรรยา มีพฤติกรรมเสพและขายยาบ้ามานานแล้ว ส่วนภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 9 เดือน ทั้งเสพและจำหน่าย วันนี้ตำรวจสืบทราบสองสามีภรรยาเข้ามาจ่ายค่าจ้างคนงานที่ปลูกมันสำปะหลัง โดยจะจ่ายค่าจ้างเป็นเงินและยาบ้าคนละ 2 เม็ด พอ น.ส.ศศิมา เห็นตำรวจก็พยายามวิ่งหลบหนี พร้อมกระเป๋าสะพายภายในมียาบ้า 1,581 เม็ด และยาไอซ์ เมื่อควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ได้ตรวจปัสสาวะ พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งสองคน ซึ่ง น.ส.ศศิมาสารภาพว่าเสพยาบ้ามานานแล้ว แม้แต่ตั้งครรภ์ 9 เดือน ก็ยังเสพยาบ้ามาตลอด และจะคลอดในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ ก็ยังเสพยาบ้า ซึ่งนายจักรพงษ์ก็เสพด้วย

ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เสพและร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook