มอเตอร์ไซค์ซิ่งชน เด็ก ม.1 ข้ามทางม้าลาย เลือดคั่งในสมอง ไหปลาร้าหัก กระดูกใต้ตาแตก

มอเตอร์ไซค์ซิ่งชน เด็ก ม.1 ข้ามทางม้าลาย เลือดคั่งในสมอง ไหปลาร้าหัก กระดูกใต้ตาแตก

มอเตอร์ไซค์ซิ่งชน เด็ก ม.1 ข้ามทางม้าลาย เลือดคั่งในสมอง ไหปลาร้าหัก กระดูกใต้ตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอเตอร์ไซค์ซิ่งชน เด็ก ม.1 ข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียน เลือดคั่งในสมอง ไหปลาร้าหัก กระดูกใต้ตาแตก

จากกรณีมีรถจักรยานยนต์ ชนเด็กนักเรียนชายอายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บขณะข้ามถนนบนทางม้าลาย ที่ถนน บางกรวย-ไทรน้อย ตรงข้ามหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ม.4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

ล่าสุด (14 ก.ย.65) เมื่อเวลา 11.00 น.  ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นาง​อร​ อายุ​ 39 ปี​ แม่ของเด็กนักเรียนชายอายุ 12 ปี​ เดินทางไป​ แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังลูกถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ มีอาการเลือดคั่งในสมอง ไหปลาร้าหัก กระดูกใต้ตาแตก แล้วก็ระบบเส้นประสาท อาการยังหนัก หมอกำลังรอดูอาการว่าเลือดจะหยุดไหลไหม หากเลือดไม่หยุดจะต้องทำการผ่าตัดสมอง ส่วนไหปลาร้ากับกระดูกใต้ตากำลังรอการผ่าตัด ส่วนลูกขณะนี้หมองดเยี่ยม งดให้อาหารทุกอย่าง

ขณะนี้มีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะลูกมีอาการเกี่ยวกับสมอง ถึงลูกมีประกันอุบัติเหตุของทางโรงเรียน และบัตรทอง แต่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าบัตรทองใช้ไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุต้องสำรองจ่าย ไปก่อน​ ได้แต่ซื้อของใช้เช่น ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ทิชชู่เปียกไปฝากไว้ให้ลูกเท่านั้นเพราะทางโรงพยาบาลไม่ให้ญาติขึ้นตึก ส่วนลูกชายขณะนี้เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ม.1 ซึ่งวันนี้จะเข้าไปติดต่อที่ สภ.บางบัวทอง ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความก็จะคุยกับตำรวจเรื่องคดีความต่างๆร่วมทั้งเรื่อง พ.ร.บ.ผู้ประสบภัยจากรถด้วย

ด้านนาง​ช่อผกา​ อายุ​ 48​ ​ปี​ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อวานตอนเย็นไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่คนอื่นเห็นมาบอกเลยวิ่งไปดูพบว่าเป็นลูกของเพื่อนจึงโทรไปบอก ซึ่งตรงนี้เกิดเหตุรถชนคนข้ามถนนบ่อยครั้ง ถึงแม้จะมีทางม้าลายรถวิ่งกันมาเร็วไม่ค่อยจะจอดให้คนข้าม ขนาดตัวเองยังกลัวเลยข้ามถนนแต่ละครั้ง ก็อยากให้หน่วยงานมาปรับปรุงจัดสร้างสะพานลอยก็ได้ เพราะตรงนี้คนข้ามถนนกันเยอะมากโดยเฉพาะเด็กๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว ตอนนี้ต้องให้คู่กรณีทั้งสอง หายบาดเจ็บและหน้า ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างไร​ โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตอนนี้ยังให้การไม่ได้และต้องตรวจสอบรถจักรยานยนต์ว่ามีพรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook