ย้อนเส้นทางรัก "ปราง-โต้ง" รักแรก-รีเทิร์น ที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "ปราง-โต้ง" รักแรก-รีเทิร์น ที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "ปราง-โต้ง" รักแรก-รีเทิร์น ที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราง กัญญ์ณรัณ-โต้ง ทูพี เผยเส้นทางรักนิยายรักภาค 2 ก่อนปิดฉากรัก 10 หลังฝ่ายชายขอแต่งงานไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่สะดุดหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนสำหรับคู่ของนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับแรปเปอร์สุดหล่อ โต้ง ทูพี ที่วันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำของกันและกัน

หากย้อนเส้นทางความรัก 10 ปีของ ปราง-โต้ง ทั้งคู่รู้จักกันเป็นแฟนกันมาตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยและทั้งคู่ยังไม่ได้เข้าวงการกันเลย แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันทำให้ ปราง-โต้ง เลิกรากันไปนาน 2 ปีซึ่งตอนนั้น โต้ง ได้เริ่มเป็นนักร้องแล้ว และ ปราง ก็เริ่มเข้าวงการด้วยเช่นกัน ทำให้ในช่วงเวลา 2 ปีนั้นทั้งคู่ไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกันอีกเลย

โดย ปราง เคยเล่าไว้ในรายการว่าหลังจากเลิกกันแล้ว แม้กระทั่งตอนบังเอิญเจอกันยังต้องหลบหน้า เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นทักกันอย่างไร แต่ด้วยความรู้สึกผิดที่ไม่ได้ทักทาย ทำให้ ปราง ตัดสินใจส่งข้อความไปขอโทษ โต้ง ที่ไม่ได้ทัก ทางด้าน โต้ง ก็เอ่ยขอโทษกลับมาเช่นกันพร้อมกับบอกว่าว่างๆ มาเจอกันกินข้าวกันได้ไหม  

จากนั้นนิยายรักภาค 2 ก็เริ่มรันต่ออย่างหวานชื่น ปราง-โต้ง กลายเป็นคู่รักของวงการบันเทิงที่หวานมากๆ และดูเหมาะสมน่ารักกันสุดๆ ต้องบอกว่าเพราะต่างคนเริ่มมีผลงานเยอะและมีชื่อเสียงที่โด่งดัง แน่นอนว่าความรักของทั้งคู่จึงอยู่ในสปอร์ตไลท์ตลอดเวลา 

 และเข้าสู่ปีที่ 10 ความรักของ ปราง-โต้ง เริ่มสุกงอมแล้วจึงมีซีนขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกบนตึกหรูใจกลางกรุงนิวยอร์ก เป็นภาพที่น่ายินดีมากๆ เพราะ ปราง-โต้ง คือคู่ที่แฟนคลับเชียร์อยากเห็นงานแต่งในเร็ววัน 

ดูเหมือนทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยงาม แต่ความรักมีอันต้องสะดุดหยุดความสัมพันธ์ไว้เท่านี้ จะเห็นว่าทั้งสองคนไม่มีการคอมเมนต์หรือกดไลก์ส่งให้หัวใจให้กันเหมือนเดิมแล้ว ประกอบกับการโพสต์เรื่องราวต่างๆ คล้ายมีนัยยะบางอย่างที่ส่อว่ารักกำลังร้าว

และสุดท้ายในวันนี้ดูเหมือนว่าข่าวรักร้าวจะถูกโหมกระพือหนักมากจริงๆ ทั้งหมดต้องถูกคอมเฟิร์มจากปากของ ปรางและโต้ง 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ย้อนเส้นทางรัก "ปราง-โต้ง" รักแรก-รีเทิร์น ที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook