"ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "โต้ง ทูพี" เลิกกันแล้ว! รัก 10 ปี ปิดฉากอย่างเป็นทางการ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "โต้ง ทูพี" เลิกกันแล้ว! รัก 10 ปี ปิดฉากอย่างเป็นทางการ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "โต้ง ทูพี" เลิกกันแล้ว! รัก 10 ปี ปิดฉากอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ต่างก็รู้สึกเศร้าและเสียดายไปตามๆ กัน สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักซุปตาร์ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้งทูพี ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองเพิ่งจะมีโมเมนต์พิเศษ ซึ่งก็คือการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกของมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แถมยังมีเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน

กระทั่งช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่าย ในทำนองว่าเส้นทางรักครั้งนี้ได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว? แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยมีฝ่ายใดออกมาให้สัมภาษณ์เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง จะมีก็เพียงข้อความเล็กๆ น้อยๆ บนโลกโซเชียลฯ ที่จุดประเด็นสงสัยให้กับชาวเน็ต

จนเมื่อล่าสุดทางด้าน บอย ธิติพร หรือ บอยวันบันเทิง พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักระหว่าง ปราง กัญญ์ณรัณ และ โต้งทูพี แบบจัดเต็มในรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ทางช่อง one31 โดยมีใจความคร่าวๆ ว่า...

"วันนี้พี่บอยจะมาเล่า เล่าชัดๆ เลยหลังจากทำการบ้านมาค่อนข้างจะเยอะ ล่าสุดพี่บอยขออนุญาตตรงไปตรงมา ขออนุญาตน้องโต้ง ขออนุญาตน้องปราง พูดจากแหล่งข่าวที่ได้รับมาทั้งฝั่งคุณโต้งและฝั่งเลดี้ปราง ตรงนี้ชัดๆ นะคะ ฟังคำตอบตรงนี้ชัดๆ นะคะ ทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีเรียบร้อย

ถามว่าจบเมื่อไหร่น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ไปที่นิวยอร์กและคุกเข่าขอแต่งงานหลังจากนั้น 6 เดือนความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ใช้คำว่ากรณีโต้งและปรางค์คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพันทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกที่อยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่ว่าหลายๆ สาเหตุและหลายๆ เหตุผลก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์

ทำไมพี่บอยถึงพูดว่ายอมจบสัมพันธ์ เพราะล่าสุดฝ่ายชายมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลฯ เป็นภาษาอังกฤษ ทำไมต้องเป็นภาษาอังกฤษเพราะโต้งกับปรางเป็นคนที่สื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมด และใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่คุณต้องทูพีโพสต์ก็ต้องบอกว่านี่คือการเดินทางมาถึงบทอวสานในหน้าสุดท้าย และเป็นบรรทัดสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว

ฉะนั้นถ้าถามพี่บอยตรงนี้ พี่บอยฟันธงและพูดชัดๆ ว่าหลังจากเช็กข่าวทั้งจากคุณโต้งและเช็กข่าวจากฝั่งเลดี้ปรางก็ต้องยอมรับว่า นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร และไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างจับมือตกลงในการที่จะหันหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคน โดยที่ไม่มีอะไรค้างคาและบาดหมางหัวใจกัน ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้านก็คือจบด้วยดี"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "โต้ง ทูพี" เลิกกันแล้ว! รัก 10 ปี ปิดฉากอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook