นักแสดงหนังโป๊มะกัน เล่าประสบการณ์ฝีดาษลิง หลังต่อสู้นานร่วมเดือน

นักแสดงหนังโป๊มะกัน เล่าประสบการณ์ฝีดาษลิง หลังต่อสู้นานร่วมเดือน

นักแสดงหนังโป๊มะกัน เล่าประสบการณ์ฝีดาษลิง หลังต่อสู้นานร่วมเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่แนวชาย-ชาย บันทึกและบอกเล่าประสบการณ์การติดเชื้อฝีดาษลิง ที่เป็นนานร่วม 1 เดือน ผ่านโซเชียลมีเดีย

นักแสดงรายนี้ใช้ชื่อในวงการว่า ซิลเวอร์ สตีล (Silver Steele) อาศัยในนครฮูสตัน รัฐเทกซัส เริ่มมีอาการโรคฝีดาษลิงเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ซึ่งขณะนั้นตนติดว่าตุ่มที่ขึ้นรอบปากนั้นเป็นสิว แต่เมื่อเวลาผ่านไป 3 สัปดาห์ ตุ่มเหล่านั้นก็สร้างความเจ็บปวด และกลายเป็นสีแดง จนกระทั่งตกสะเก็ดและเริ่มอาการดีขึ้น

สตีล กล่าวว่า การที่ตนนำรูปของตัวเองขณะมีอาการมาโพสต์นั้นไม่ได้อยากสร้างความสะอิดสะเอียนให้ใคร เพียงแต่อยากนำมาเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น

"สภาพมันดูไม่ได้เลยจริงๆ" นักแสดงรายนี้กล่าวในคลิปเมื่อวันที่ 25 ก.ค.

"ผมแค่อยากขอให้ทุกคนเห็นใจและเข้าใจว่าถ้าสภาพมันดูไม่ได้ขนาดนี้ ก็ลองคิดว่าจะเป็นยังไงถ้าติด"

ส่วนตอนแรกที่รู้ตัวว่าป่วยนั้น นักแสดงรายนี้เผยกับสำนักข่าวอินไซเดอร์เมื่อวันพฤหัสบดี (11 ส.ค.) ว่า น่าจะเป็นหลังงานฉลองวันชาติสหรัฐ คือ วันที่ 4 ก.ค. แต่ตอนนั้นคิดว่าเป็นแผลโดนมีดโกนหนวดบาด

หลังจากนั้น 4 วัน  สตีลรู้สึกว่าไม่ค่อยสบาย ต่อมน้ำเหลืองเริ่มบวมและปวด แล้วก็เริ่มขยับตัวลำบาก และเมื่อไปพบแพทย์ก็ได้รับการยืนยันว่าติดไวรัสฝีดาษลิง จากนั้นก็เริ่มมีไข้ หนาวสั่น และเหงื่อออกตอนกลางคืน

48 ชั่วโมงต่อมา ไข้เริ่มบรรเทา แต่กลับกัน ตุ่มเริ่มปวดและขึ้นเพิ่มเติมที่เหงือก ในลำคอ ขา และมือ ซึ่งทำให้เจ็บปวดมากเวลารับประทานอาหาร

"หลายครั้งตอนที่นั่งดูทีวีอยู่ ก็รู้สึกเหมือนคนเอามีดมาแทง"

ไม่ใช่แค่นั้น นักแสดงรายนี้ยังมีอาการคออักเสบด้วย ซึ่งตนเล่าว่าเมื่อหมอตรวจอยู่ ตนก็หน้ามืดและเกือบเป็นลม

สตีลเผยว่าตนได้รับยาแก้ปวดมารับประทาน แต่แพทย์เจ้าของไข้ก็พยายามให้ตนได้รับยาชื่อว่า ทีพอกซ์ (TPoxx) ซึ่งเป็นยาต้านไวรัสสำหรับโรคฝีดาษธรรมดา แต่ยานี้ต้องได้รับอนุญาตจากศูนย์ป้องกันและควบคุมโรคเสียก่อน ทำให้กว่าจะได้รับยานี้อาการก็เริ่มดีขึ้นด้วยตัวเองแล้ว

อย่างไรก็ตาม สตีลโพสต์ในโซเชียลมีเดียว่าตนโชคดีกว่าหลายๆ เคสที่พบในโซเชียลมีเดีย ส่วนหนึ่งเพราะพบแพทย์ที่มีคนไข้ส่วนใหญ่เป็นเกย์ จึงหาสาเหตุได้เร็วมาก

นอกจากนี้ นักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่รายนี้ ยังเผยว่า อีกอย่างหนึ่งที่รู้สึกโชคดีคือตนไม่มีตุ่มขึ้นบริเวณอวัยวะเพศเหมือนกับคนอื่นๆ

"อยากให้กำลังใจคนที่มีตุ่มขึ้นในส่วนนั้นเลยครับ" สตีล กล่าว

"ตอนที่พวกเขาเข้าห้องน้ำ พวกเขาบอกว่ามันรู้สึกเหมือนเดินผ่านเข็มที่เป็นเหล็กร้อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook